Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mới đây, Masan tiếp tục có những đột phá mới với mô hình chiến lược tiêu dùng - công nghệ hệ sinh thái WINLife, khi đưa chuỗi 27 cửa hàng WIN đi vào hoạt động. Đây được xem là mô hình khác biệt và nổi trội, chú trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng cùng các chương trình thành viên với những đặc quyền hấp dẫn nhất.
Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN

WIN - Hiện thực hóa ý tưởng hệ sinh thái WINLife

Chỉ trong những tuần đầu tiên đi vào hoạt động, 27 cửa hàng WIN tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trước mắt, mô hình này không chỉ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của từng gia đình, mà còn thu hút bởi dịch vụ F&B, dược phẩm, viễn thông đến dịch vụ tài chính chỉ trong một lần di chuyển.

Về tên chuỗi cửa hàng, theo đại diện Masan, WIN được hiểu là “Tất cả những gì bạn cần” nghĩa là “Tất cả các nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình đều sẽ được đáp ứng” và bất kỳ người tiêu dùng nào cũng đều trở thành người chiến thắng.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN ảnh 1

Việc xuất hiện các cửa hàng WIN tiếp tục trở thành điểm sáng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Masan, thể hiện rõ chiến lược hướng đến trải nghiệm đa dạng và thông minh cho người tiêu dùng Việt nói chung với 3 giá trị cụ thể: Tiết kiệm chi phí; Gia tăng tiện ích và Nâng tầm phong cách sống mới.

Khảo sát tại khu vực trung tâm thành phố trong những ngày đầ ukhai trương, một số cửa hàng WIN ở Hà Nội (NewSkyline - Văn Quán; Chelsea Park - Cầu Giấy…) và Hồ Chí Minh (New City - Quận 2; Sun Avenue - Quận 2…) có đông đảo khách hàng đến trải nghiệm mô hình thế hệ mới này. Giao dịch diễn ra vừa nhanh chóng vừa tiện lợi, có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa sử dụng dịch vụ viễn thông, tài chính kết hợp mua sắm đồ dùng thiết yếu và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Ngày đầu trải nghiệm tại WIN, anh Phạm Hoài Chương - TP Thủ Đức cho biết: “Về mô hình mới này, bản thân tôi cảm thấy rất hào hứng, vì cơ bản được trải nghiệm mọi thứ trong tích tắc. Hơn nữa, so với các cửa hàng thông thường, WIN cho thấy được sự tiện lợi, đa dạng về các mặt hàng và nhiều dịch vụ khác”.

Ấn tượng với phong cách thiết kế đầy cảm hứng

Xuất hiện ở thời điểm ngành hàng tiêu dùng - bán lẻ đang không ngừng cạnh tranh phát triển, chuỗi 27 cửa hàng WIN trở thành tâm điểm tại thị trường Việt Nam, chiếm trọn “spotlight” và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Với thiết kế theo phong cách Tây Âu, WIN mang lại cảm giác thân thiện, cùng sự trẻ trung khi khéo léo kết hợp giữa màu sắc, chất liệu và ánh sáng tạo nên không gian mở đầy cảm hứng.

Tập đoàn Masan cũng cho biết, các cửa hàng WIN được nghiên cứu và thiết kế bởi nhóm Kiến trúc sư Pháp - MALHERBE Paris. Đây là nhóm thiết kế cho Trung tâm thương mại của thương hiệu thời trang nổi tiếng LV ở Paris, cùng các thương hiệu lớn khác như: Dior, Huawei, Hema, Alibaba Group… Thiết kế mang đến trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và hứng khởi cho khách hàng.

Nhìn từ bên ngoài, có thể dễ dàng quan sát đầy đủ các dịch vụ bên trong WIN. Về mặt nhận diện thương hiệu, chữ WIN đơn giản nhưng nổi bật rõ ràng được cả thương hiệu chính và các thương hiệu phụ tích hợp khác.

Bên cạnh đó, điểm cốt lõi nhất trong thiết kế này chính là quầy tính tiền trung tâm với góc nhìn 360 độ, giúp khách hàng được trải nghiệm tự do và thuận tiện nhất. Khu vực đồ dùng thiết yếu tập trung tạo sự chú ý vào sản phẩm hàng tươi sống để khách hàng dễ dàng chọn được những thực phẩm tươi ngon, chất lượng hàng ngày.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN ảnh 2

Ở mỗi cửa hàng WIN bất kỳ, sẽ có 3 phân khu chính gồm: Dịch vụ, Nhu yếu phẩm và Chăm sóc cá nhân với các thương hiệu như WinMart+, Phúc Long, Reddi, Techcombank và Dr.Win.

Sự khác biệt giữa các phân khu sản phẩm ngăn cáchbởi các dải màu rõ rệt, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra từng khu dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm mua sắm liền mạch và xuyên suốt, không gian mua sắm thoải mái và dễ dàng, mà không bị tách rời giữa các dịch vụ.

WIN chính thức khởi động với các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngày 09/09/2022 vừa qua, Tập đoàn Masan đã chính thức khởi động hệ sinh thế WINLife sau thời gian ngắn chạy thử nghiệm. Cùng với đó là chương trình khách hàng thân thiết được thông báo rộng rãi với những ưu đãi đặc quyền tốt nhất dành cho người tiêu dùng nói chung.

Cụ thể về chương trình, có các hoạt động ưu đãi hấp dẫn như đăng ký trở thành Hội viên WIN như: Ngay khi đăng ký thành công chương trình thành viên WIN và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu cùng nhiều ưu đãi khác.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN ảnh 3

Với chương trình này, Masan kỳ vọng mang đến trải nghiệm cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận hàng tươi ngon thượng hạng ở WinMart+ với các mặt hàng như: Thịt MEATDeli, rau sạch WinEco, táo tây và trái cây nhập khẩu chất lượng có giá ưu đãi, cạnh tranh.

Ngoài ra, khi trở thành Hội viên của WIN và tích lũy được điểm mua sắm tại cửa hàng bất kì, người tiêu dùng sẽ được hưởng những đặc quyền tốt nhất, cùng các chương trình hấp dẫn khác tiếp tục được phát triển trong thời gian tới.

Trở thành Hội viên của WIN chỉ trong 3 giây tại 27 cửa hàng, bằng cách đọc số điện thoại đăng ký tại quầy. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhân viên WIN giới thiệu chương trình Hội viên đến Khách hàng.

Bước 2: Khách hàng đọc số điện thoại cho nhân viên.

Bước 3: Khách hàng nhận mã OTP gửi vào số điện thoại.

Bước 4: Khách hàng đọc mã OTP cho nhân viên nhập vào hệ thống và hoàn tất đăng ký.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.