WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với tình hình phục hồi của thị trường bán lẻ, trong nửa cuối năm nay, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN sẽ tập trung mạnh mẽ vào việc kích cầu mua sắm thông qua chương trình khuyến mại cho hơn 300 sản phẩm có giá siêu rẻ cho người tiêu dùng ở khu vực miền Nam.
WinMart tích cực triển khai các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng hội viên.
WinMart tích cực triển khai các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng hội viên.

Nửa cuối năm 2024, WinMart/WinMart+/WiN lần đầu ra mắt tại khu vực miền Nam chương trình “Giá siêu rẻ” mang tới sản phẩm giá tốt cho người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Các sản phẩm thiết yếu được áp dụng giá tốt có thể kể đến: Nước mắm Nam Ngư giảm còn 58.900đ/chai 1.2l; Gạo thơm Vạn Thọ ST21 Tấn Vương giảm còn 59.900đ/túi 3kg; Táo Fuji Nam Phi giảm còn 39.900đ/kg; Hạt nêm Neptune giá 36.100đ/gói 380g mua 1 tặng 1;... Các sản phẩm giá siêu rẻ được phân phối tại các siêu thị và cửa hàng ở miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra 3 tháng bắt đầu từ ngày 08/08.

“Tôi thấy các sản phẩm tại WinMart đều có chất lượng tốt như thịt sạch MEATDeli, rau sạch WinEco; giá cả phải chăng, đặc biệt là với các chương trình khuyến mại thì giá còn tốt hơn cả. Nay cả nhà đi WinMart thấy nhiều sản phẩm giá rẻ hơn mua ngoài tạp hóa nên mua sắm tiết kiệm hơn hẳn.”, chị Minh Thư (quận Tân Phú) chia sẻ.

WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng ảnh 1

Nhu yếu phẩm với giá tốt tại WinMart miền Nam.

Thông thường giá cả hàng hóa trên thị trường sau mỗi kỳ tăng lương thường có xu hướng tăng theo. Tuy vậy, năm nay theo ghi nhận, giá cả tại các hệ thống bán lẻ vẫn đang giữ mức ổn định với lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đảm bảo “lương tăng nhưng giá không tăng”, TP. HCM đã khởi động một loạt chương trình bình ổn, hoạt động bán hàng lưu động với các doanh nghiệp để kích cầu mua sắm. Không ngoại lệ, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN cũng tham gia hưởng ứng kích cầu với các kỳ khuyến mại định kỳ nhằm bình ổn giá cả và hỗ trợ người tiêu dùng trong thời gian tới.

Với quy mô dân số gần 100 triệu người và các phân khúc khách hàng ngày một gia tăng, nhu cầu của người tiêu dùng đã và đang thay đổi mạnh mẽ. Khách hàng đang tìm kiếm những giải pháp mua sắm tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng ảnh 2

Khách hàng mua sắm tại của hàng WinMart dịp cuối tuần.

Sở hữu hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên 62 tỉnh thành, riêng khu vực miền Nam cán mốc hơn 1.000 điểm bán, WinCommerce thời gian qua tập trung phát triển các mô hình, đa để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của đa dạng các phân khúc khách hàng. Đây là bước đi chiến lược giúp WinMart/WinMart+/WiN mở rộng thị phần, đồng thời gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng.

Là chuỗi bán lẻ nội địa tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt” với tỷ lệ hàng nội địa luôn trên 90%, nhiều năm liền nằm trong top các nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn, WinMart/WinMart+/WiN đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, trong nửa cuối năm 2024, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các nhà cung cấp để đàm phán, phủ rộng quy mô nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, thoải mái chi tiêu mà không cần lo về giá.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.