WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với tình hình phục hồi của thị trường bán lẻ, trong nửa cuối năm nay, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN sẽ tập trung mạnh mẽ vào việc kích cầu mua sắm thông qua chương trình khuyến mại cho hơn 300 sản phẩm có giá siêu rẻ cho người tiêu dùng ở khu vực miền Nam.
WinMart tích cực triển khai các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng hội viên.
WinMart tích cực triển khai các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng hội viên.

Nửa cuối năm 2024, WinMart/WinMart+/WiN lần đầu ra mắt tại khu vực miền Nam chương trình “Giá siêu rẻ” mang tới sản phẩm giá tốt cho người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Các sản phẩm thiết yếu được áp dụng giá tốt có thể kể đến: Nước mắm Nam Ngư giảm còn 58.900đ/chai 1.2l; Gạo thơm Vạn Thọ ST21 Tấn Vương giảm còn 59.900đ/túi 3kg; Táo Fuji Nam Phi giảm còn 39.900đ/kg; Hạt nêm Neptune giá 36.100đ/gói 380g mua 1 tặng 1;... Các sản phẩm giá siêu rẻ được phân phối tại các siêu thị và cửa hàng ở miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra 3 tháng bắt đầu từ ngày 08/08.

“Tôi thấy các sản phẩm tại WinMart đều có chất lượng tốt như thịt sạch MEATDeli, rau sạch WinEco; giá cả phải chăng, đặc biệt là với các chương trình khuyến mại thì giá còn tốt hơn cả. Nay cả nhà đi WinMart thấy nhiều sản phẩm giá rẻ hơn mua ngoài tạp hóa nên mua sắm tiết kiệm hơn hẳn.”, chị Minh Thư (quận Tân Phú) chia sẻ.

WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng ảnh 1

Nhu yếu phẩm với giá tốt tại WinMart miền Nam.

Thông thường giá cả hàng hóa trên thị trường sau mỗi kỳ tăng lương thường có xu hướng tăng theo. Tuy vậy, năm nay theo ghi nhận, giá cả tại các hệ thống bán lẻ vẫn đang giữ mức ổn định với lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Đảm bảo “lương tăng nhưng giá không tăng”, TP. HCM đã khởi động một loạt chương trình bình ổn, hoạt động bán hàng lưu động với các doanh nghiệp để kích cầu mua sắm. Không ngoại lệ, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN cũng tham gia hưởng ứng kích cầu với các kỳ khuyến mại định kỳ nhằm bình ổn giá cả và hỗ trợ người tiêu dùng trong thời gian tới.

Với quy mô dân số gần 100 triệu người và các phân khúc khách hàng ngày một gia tăng, nhu cầu của người tiêu dùng đã và đang thay đổi mạnh mẽ. Khách hàng đang tìm kiếm những giải pháp mua sắm tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

WinMart tung hàng “giá siêu rẻ”, phục vụ người tiêu dùng ảnh 2

Khách hàng mua sắm tại của hàng WinMart dịp cuối tuần.

Sở hữu hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên 62 tỉnh thành, riêng khu vực miền Nam cán mốc hơn 1.000 điểm bán, WinCommerce thời gian qua tập trung phát triển các mô hình, đa để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của đa dạng các phân khúc khách hàng. Đây là bước đi chiến lược giúp WinMart/WinMart+/WiN mở rộng thị phần, đồng thời gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng.

Là chuỗi bán lẻ nội địa tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt” với tỷ lệ hàng nội địa luôn trên 90%, nhiều năm liền nằm trong top các nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report bình chọn, WinMart/WinMart+/WiN đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, trong nửa cuối năm 2024, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các nhà cung cấp để đàm phán, phủ rộng quy mô nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, thoải mái chi tiêu mà không cần lo về giá.

Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
(Ngày Nay) - Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Chính quyền nhân dân Cuba Esteban Lazo Hernández tới Việt Nam là sự khẳng định ý chí của La Habana trong việc làm sâu sắc hơn nữa sự hợp tác song phương trên cơ sở mối quan hệ lịch sử anh em gắn kết nhân dân hai nước.
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
(Ngày Nay) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Thủ tướng Chính phủ Báo cáo thẩm định về việc thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ tại tỉnh Nam Định, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế biển bền vững, đa ngành và toàn diện cho khu vực phía Nam của tỉnh.
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
(Ngày Nay) - Theo tờ Economist, Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu Hello Kitty, kiếm được gần 4 tỷ USD doanh thu từ Hello Kitty mỗi năm. Nhân vật này ước tính đã mang lại cho người tạo ra mình 80 tỷ USD trong 50 năm qua.
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
Liên hợp quốc cảnh báo "ngày tận thế" ở Bắc Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 1/11, các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ), gồm Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) và Chương trình Lương thực thế giới (FAO) cùng các nhóm cứu trợ khác, đã lên tiếng cảnh báo tình hình ở phía Bắc Dải Gaza đang ở mức "thảm họa" do xung đột leo thang.
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Hiệp hội địa lý LB Nga thông báo hòn đảo Mesyatsev đã biến mất khỏi quần đảo Franz Josef của Nga ở Bắc Cực.
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
(Ngày Nay) - Là thế hệ thứ 3 trong gia đình có 5 thế hệ theo nghề hát bội, Nghệ nhân Ưu tú Vũ Linh Tâm (tên thật là Nguyễn Văn Tốt, 66 tuổi) đã có hơn 50 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và nghệ thuật hát bội.