Xác minh vụ nhân bản phiếu siêu âm tim của 600 phi công, tiếp viên hàng không

(Ngày Nay) - Ngày 25/7, Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị làm rõ phản ánh nhân bản phiếu siêu âm tim cho hơn 600 phi công, tiếp viên hàng không tại Trung tâm Y tế Hàng không.
Các phiếu siêu âm tim được cho là nhân bản với các chỉ số giống hệt nhau - Nguồn: Dân Việt
Các phiếu siêu âm tim được cho là nhân bản với các chỉ số giống hệt nhau - Nguồn: Dân Việt

Trước đó vào ngày 24/7, một số cơ quan báo chí có phản ánh thông tin về việc "nhân bản phiếu siêu âm tim cho hơn 600 phi công, tiếp viên hàng không" ghi nơi thực hiện tại Trung tâm Y tế Hàng không.

Sau khi nghiên cứu về việc này, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đề nghị Cục Hàng không Việt Nam và đồng chí Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc khẩn trương xác minh thông tin báo chí nêu trên; kiểm tra, xác minh, toàn bộ sự việc liên quan và sai phạm (nếu có).

Sau khi kiểm tra, xác minh phải công khai thông tin về kết quả xác minh, xử lý cho cơ quan truyền thông được biết.

Bộ Y tế cũng yêu cầu hai đơn vị trên khẩn trương rà soát và kiểm tra hoạt động khám sức khỏe nói chung và khám sức khỏe của phi công, tiếp viên hàng không nói riêng tại Trung tâm Y tế hàng không; nghiêm túc thực hiện đúng các quy định của pháp luật và hướng dẫn liên quan đến công tác cấp giấy khám sức khỏe, giám định sức khỏe. Kết quả xác minh báo cáo về Cục Quản lý Khám chữa bệnh trước ngày 31/7.
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.