Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt

Các nữ doanh nhân bao giờ cũng “bước đi” khó khăn hơn các đấng mày râu trên thương trường. Chính vì thế, họ rất cần động lực để vững bước hơn trong kinh doanh.
Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt

Những người phụ nữ nổi tiếng thế giới đã có những câu nói khiến các nữ doanh nhân cảm thấy tự tin hơn, vững vàng hơn trên con đường kinh doanh của mình.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 1

"Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn vượt qua được cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro", Marissa Mayer, CEO Yahoo.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 2

"Số tiền bạn kiếm được không phải là thành công. Thành công là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác", Michelle Obama, đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 3

"Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, kêu ca hay từ bỏ. Chỉ có cách giành lấy thì bạn mới có được chúng", nhà báo Barbara Walter.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 4

"Tôi thường tự hỏi mỗi khi thức dậy rằng, điều gì tôi có thể làm trong 24 giờ tới để giúp công ty phát triển hơn", Leah Busque, nhà sáng lập kiêm CEO của TaskRabbit.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 5

"Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước", Sarah Wood, nhà đồng sáng lập kiêm COO của Unruly Media.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 6

"Hãy tiến lên thật xa để không còn nghe thấy những hoài nghi của người khác về sự tiến xa của bạn", Michele Ruiz, CEO Ruiz Strategies.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 7

"Tôi chính là bằng chứng rằng không cần phải là người trong ngành mới có thể hiểu biết về thời trang và gây được ảnh hưởng với nền công nghiệp này", Susan Gregg Koger, nhà đồng sáng lập của ModCloth.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 8

"Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được", Eleanor Roosevelt, Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Franklin.D. Roosevelt.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 9

"Mỗi người chúng ta đều có thể xác định hoài bão và sự phát triển của chính mình. Mục tiêu là hãy cùng xây dựng một thế giới nơi mà kỳ vọng không phải được đặt ra bởi những định kiến kìm hãm chúng ta, mà bởi niềm đam mê cá nhân, tài năng và sự yêu thích", Sheryl Sandberg, COO Facebook

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 10

"Không phải lúc nào cũng ta cũng có quyết định đúng đắn, thỉnh thoảng chúng ta cũng sai lầm và làm hỏng việc. Nhưng thất bại chính là một phần của thành công", Arina Huffington, nhà sáng lập Huffington Post.

An Mai (Theo Entrepreneur)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.