Hà Nội: Va chạm giao thông, rút thẻ đỏ đe dọa lái xe

(Ngày Nay) - Trưởng Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, đã nhận được thông tin về 4 người đàn ông, có ngươi rút thẻ đỏ ra để yêu cầu lái xe tải xuống xe giải quyết mâu thuẫn do va chạm giao thông.
Người đàn ông rút thẻ đỏ được xác định là công an huyện Ba Vì: Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông rút thẻ đỏ được xác định là công an huyện Ba Vì: Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV chiều nay, ông Kiều Quang Phương – trưởng Công an huyện Ba Vì cho biết: Vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Theo thông tin sơ bộ từ đoạn video ghi lại được, người đàn ông tên là Phúc - không phải là người của Công an huyện Ba Vì mà là người của doanh nghiệp xây dựng. 

Sự việc xảy ra là do giữa anh Phúc và lái xe tải có mâu thuẫn liên quan tới va chạm giao thông.

Cũng theo ông Phương: “Sự việc xảy ra, không có ai cầm vũ khí để đe doạ lái xe cả, chỉ có 1 người ném chiếc giày lên cabin mà thôi. Trong 4 người đàn ông này, có một người rút thẻ đỏ ra dọa lái xe.

"Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình về sự việc" - lời ông Phương. Đồng thời, chúng tôi cũng đang tìm người đàn ông lái xe tải để xác minh làm rõ sự việc từ hai phía.

Trước đó, ngày 5/4, tại khu vực gần trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm người đi trên xe ô tô 7 chỗ và 1 tài xế xe tải.

Hà Nội: Va chạm giao thông, rút thẻ đỏ đe dọa lái xe ảnh 1Chiếc xe ô tô được cho là va chạm với xe tải: Ảnh cắt từ clip

Sau đó, nhóm 4 người đàn ông đi trên chiếc xe ô tô 7 chỗ màu trắng BKS: 30E-14XXX vượt lên chặn đường chiếc xe tải 8 tấn rồi đe dọa, yêu cầu lái xe tải xuống đường để “nói chuyện”.

Liên quan đến sự việc này anh Nguyễn Tuấn (người lái xe tải, 39 tuổi, quê Thái Bình) cho biết: “Vào khoảng 13h ngày 5/4, khi đang lái xe chở hàng đi tới trước cổng trụ sở Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội, thì 1 chiếc xe ô tô màu trắng vượt lên chặn đầu xe. Thấy vậy, tôi dừng xe, đánh lái để lách qua. Tuy nhiên, vừa đi được một đoạn thì chiếc xe này tiếp tục vượt lên chặn đầu. Lúc này, trên xe ô tô 7 chỗ có 4 người đàn ông mặt đỏ gay gắt đứng chửi bới và yêu cầu tôi xuống để giải quyết sự việc vì họ cho rằng tôi tạt đầu xe của họ”.

Thấy mình không làm gì sai, anh Tuấn đã cầm điện thoại ghi lại sự việc. Theo anh Tuấn, những người này dùng những lời lẽ không đúng mực. Sau đó có 1 người đàn ông đeo kính rút ra một thẻ màu đỏ rồi yêu cầu tôi xuống xe, nhưng tôi không xuống.

Một người khác trong nhóm đi xe 7 chỗ đã rút giày ném vào kính xe đồng thời liên tục chửi những lời lẽ tục tĩu...

Hiện tại, Công an huyện Ba Vì đang xác minh làm rõ vụ việc.

Theo VietNamnet

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).