10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già'

Với một người đàn ông từng trải, họ luôn biết cách xử lý và giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề, mang lại cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối. Đó là một trong 10 lý do khiến những cô gái trẻ chết mê trai già.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già'

Họ trải đời

Tất cả những cô gái khi yêu đều muốn người mình yêu giỏi hơn mình, điều này thì đàn ông hơn tuổi chắc chắn có thừa. Do hơn tuổi nên kinh nghiệm họ đi qua rèn giũa cho họ rất nhiều thứ đáng để chúng ta học hỏi. Người đàn ông nhiều tuổi không phải là từ điển sống nhưng chắc chắn cũng được xếp vào dạng “nhà thông thái” của riêng bạn.
Họ có tiền bạc, danh vọng, và nhiều kinh nghiệm. Ở lứa tuổi như họ, những năm tháng đã qua rèn cho người đàn ông sự tự tin hơn hẳn những người thanh niên khi mới chập chững bước vào công việc còn lo lắng và sợ hãi. Do đó, khi nhìn thấy phong thái đường hoàng, đĩnh đạc của người đàn ông trung tuổi, phái nữ rất dễ bị chinh phục.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già' - anh 1

Người đàn ông nhiều tuổi luôn là “nhà thông thái” của riêng bạn

(ảnh Internet)

Họ đáng tin cậy

Thực tế, "trai già" đã đạt đến sự ổn định cả về tinh thần lẫn sự nghiệp. Đây là những thứ quan trọng với họ, họ sẽ không bỏ đi đột ngột để lại bạn với sự ngơ ngác và thất vọng.

Họ ít có khả năng bị "hạ gục" bởi những lời tán tỉnh "ngọt như mía lùi" từ những cô nàng nóng bỏng như những người đàn ông trẻ tuổi khác.

Họ rất tự nhiên, có sức quyến rũ từ bên trong

Với những thanh niên mới lớn, để tỏ ra quyến rũ và muốn chinh phục một cô gái nào đó, họ thường phải sử dụng khá nhiều những chiêu trò như: khoe khoang về khả năng kiếm tiền; sử dụng uy thế gia đình, đồ đạc sang trọng không phải của mình làm ra để ‘khoe mẽ’ với bạn gái.
Trong khi đó, những người đàn ông trưởng thành họ không bao giờ như thế, bởi tất cả những gì có trong tay đều là của họ, tự thân họ toát ra sự thành đạt, giàu có.. và đó là sức hấp dẫn tự nhiên không thể chối từ của những người đàn ông này.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già' - anh 2

Những người đàn ông từng trải luôn có

sức hấp dẫn với các cô gái (ảnh Internet)

Họ biết cách cưng nựng phụ nữ

Nếu như một người đàn ông bằng tuổi hoặc ngang tuổi với phụ nữ, họ sẽ không nhường nhịn, không biết cách chiều chuộng tính đỏng đảnh, hay giận dỗi của các cô gái. Thậm chí, những người đàn ông tuổi này còn khá trẻ con như nàng.
Còn những người đàn ông cứng tuổi, họ không hề như vậy. Họ có đủ khả năng để trị chứng giận dỗi, đỏng đảnh và thích làm mình làm mẩy của phụ nữ. Vì thế, các cô gái trẻ sẽ thích thú khi ở bên cạnh người đàn ông nhiều tuổi.

Họ ghen rất đàn ông

Yêu và ghen vốn dĩ đi liền với nhau. Nhưng mỗi người có một cách riêng khác nhau và với những người đàn ông hơn tuổi họ ghen một cách rất đàn ông.
Ví như khi ở chốn đông người, khó chịu khi bắt gặp một ánh mắt từ một chàng trai khác nhìn bạn, họ không đùng đùng dắt tay bạn đi về, làm thế cả hai đều mất vui. Họ cũng không chạy đến trước mặt chàng trai kia và làm ầm lên, mà họ có một cách khác, rất phong độ và đàn ông. Đó là ân cần nhìn bạn rồi vén sợi tóc mai vô tình bết trên má bạn. Chỉ một cử chỉ đơn giản thôi nhưng họ đã ngầm thể hiện, cô gái này là của tôi.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già' - anh 3

Họ ghen rất đàn ông (ảnh Internet)

Họ yêu nhưng không sở hữu

Thấy bạn có quá nhiều chàng trai trẻ ngang hàng theo đuổi, họ lại nghĩ nếu bạn chọn một trong số những người đó biết đâu lại tốt hơn. Họ sợ sau này ra đi trước bạn, sợ bỏ lại bạn một mình, họ bảo những chàng trai đó có thể làm em hạnh phúc nhiều hơn anh.
Người đàn ông không muốn vì sự tham lam muốn sở hữu của mình mà khiến bạn khổ về sau. Để rồi khi bạn rấm rức ôm chàng, bảo rằng "Em chỉ muốn là của anh" hoặc " Em chỉ muốn ở cạnh anh thôi" thì chàng lại cười nụ cười hạnh phúc mà ôm bạn vào lòng và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán bạn mà đáp lại “Ngốc, anh đã cho em cơ hội ra đi mà không chịu thì từ giờ về sau không buông em ra nữa, em đừng có mà hối hận.”

Họ phong độ trong cử chỉ và tinh tế trong suy nghĩ

Cách ăn mặc, cử chỉ, lời nói… tất cả đều toát lên phong độ của một chàng trai trưởng thành. Với tất cả mọi người, họ đều giúp đỡ một cách nhiệt tình. Đôi lúc bạn ghen đỏ mặt khi anh chàng đỡ một cô gái, hay mỉm cười với đồng nghiệp. Bạn ghen nhưng bạn không nói, họ biết bạn giận dỗi, lại ôm bạn, vuốt tóc bạn.
Dù bạn giấu nhẹm đi, nhưng họ lúc nào cũng hiểu những suy nghĩ của bạn, rồi một cách tự nhiên nhất lại nói ngay những câu làm bạn ưng ý nhất. Những người đàn ông hơn tuổi, có thể họ không biết nói những lời lãng mạn có cánh, không quen nói những câu sến súa lấy lòng con gái, nhưng một khi họ chân thành nói lên cảm xúc của trái tim mình thì chỉ có Chúa mới biết được nó ngọt ngào đến nhường nào.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già' - anh 4

Họ rất phong độ và tinh tế (ảnh Internet)

Họ yêu bạn và tất cả những gì liên quan đến bạn

Họ không hay nói “Anh yêu em” mà thay vào đó là “Em là báu vật của anh”. Họ không bảo bạn mít ướt quá mà là “Đừng khóc nữa, em khóc làm anh đau”. Không hứa hẹn sẽ yêu bạn cả đời mà là: “Anh sẽ luôn ở bên cạnh em”. Không phải “Em có mấy người bạn thân?” mà là “Bạn em tốt với em chứ?”.
Không chỉ biết yêu bạn thôi mà cái họ quan tâm còn chính là bạn có được hạnh phúc hay không? Họ âm thầm quan tâm đến những tiểu tiết nhỏ nhất trong cuộc sống của bạn, gia đình bạn để bảo đảm rằng không điều gì làm tổn hại đến bạn, cô gái nhỏ chiếm cả thế giới to lớn của họ.

Họ mang đến cho bạn cảm giác an toàn

Tất nhiên rồi, bởi họ từng ấy tuổi, từng ấy năm kinh nghiệm công việc và kinh nghiệm sống, mọi chuyện cũng đã trải qua và vì thế, họ luôn vững vàng và biết cách xử lý trong mọi hoàn cảnh. Với bất kì tình huống xấu nào không may xảy ra với người phụ nữ, người đàn ông từng trải cũng biết cách xử lý và giải quyết ổn thỏa, không giống những gã trai khác, không biết phải làm gì hoặc rất khó khăn để ổn định mọi việc.
Vì vậy, họ tuyệt đối có thể làm bạn an tâm, an toàn. Họ như một cây đại thụ, bên họ, bạn sẽ không cảm thấy chông chênh, tất cả sự đề phòng đều biến mất. Bên họ, bạn sẽ chỉ là một cô gái nhỏ được yêu thương hết mực thôi.
10 lý do khiến 'gái trẻ' chết mê 'trai già' - anh 5

Người đàn ông từng trải luôn biết cách xử lý và giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề (ảnh Internet)

Họ siêu giỏi trên giường

Đây là lý do quan trọng nhất, người đàn ông từng trải bao năm trên thương trường và tình trường chắc chắn là sẽ biết làm phái nữ vui vẻ trên giường và thực sự ngất ngây hạnh phúc.

Theo nghiên cứu, đàn ông càng có vẻ ‘đểu’ càng cuốn hút phái nữ, còn những người hiền lành, rụt rè thì không thể có sức hấp dẫn bằng. Phái nữ sẽ không thể cầm lòng trước những cử chỉ ga lăng, lịch thiệp và nhất là những màn ôm hôn ngọt ngào, những pha ân ái ngất ngây của những người đàn ông từng trải.

Lê Qúy (T/h)

Xem thêm:

- Top 5 cao thủ tán gái trong 12 chòm sao

- Điều ước thứ 7: Người nghệ sỹ tài hoa và khát khao ánh đèn sân khấu sau tai nạn thương tâm

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.