Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý'

Chồng tôi vừa nói vừa quỳ trước mặt vợ thề thốt mình không là kẻ lăng nhăng, tất cả chỉ là một sự cố ngoài ý muốn, chỉ là một phút nông nổi
Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý'

Chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi mới quyết định tới hôn nhân. Cũng vì cả hai có tư tưởng khá thoáng và hòa hợp nên đã làm “chuyện ấy” khi mới hẹn hò được 2 tháng. Với tôi, chồng tôi là người đầu tiên, nhưng với anh thì tôi có thể là người thứ 2, hay thứ 3 gì đó. Tôi có nghĩ tới điều đó, nhưng cũng chẳng quan tâm lắm, bởi với tôi tình yêu cuối là tình yêu vĩnh cửu.

Vì muốn cho tình yêu luôn mới mẻ, tôi hay lên mạng, tìm hiểu các tư thế mới để chiều lòng người yêu. Còn anh cũng nhiệt tình với tôi không kém. Với bản lĩnh ‘tình trường’ đầy mình không ít lần tôi tấm tắc khen anh là bậc thầy trong “chuyện ấy”.

Cứ nghĩ rằng, cưới nhau về đời sống chăn gối vợ chồng sẽ thêm viên mãn. Tôi nghĩ bụng sẽ tranh thủ vui chơi tận hưởng cuộc sống son rỗi vài năm nữa mới tính chuyện sinh con đẻ cái, nhưng rồi tôi đã chìm trong tuyệt vọng.

Từ ngày cưới tới nay đã hơn 2 tháng, nhưng chồng tôi chỉ đụng vào vợ đúng 1 lần. Không ít lần tôi đòi hỏi nhưng anh lấy cớ buồn ngủ, mệt mỏi để lảng tránh. Đôi lần tôi dỗi ra phòng khách ngủ riêng nhưng anh cũng chẳng ngó ngàng gì tới vợ, anh vẫn bình thản ngủ tiếp. Tôi tức lắm nhưng không biết phải làm sao.

Bí mật động trời của người chồng ‘yếu sinh lý' ảnh 1

Bí mật đáng sợ của người chồng 'yếu sinh lý' (Ảnh mình họa)

Có hôm tôi vờ mặc chiếc váy ngủ mỏng tang lượn qua lượn lại trước mặt chồng nghĩ chắc chắn hắn sẽ không chịu nổi, không ngờ anh ta ôm điện thoại quay vào tường chơi tiếp. Tôi điên tiết hỏi thẳng chồng “Anh có cô nào phải không, anh không yêu em nữa đúng không?”. Nghe thế chồng tôi nhăn nhó “Chẳng có cô nào cả”. Tôi nghe thế nhưng vẫn âm thầm tìm hiểu và thấy anh chẳng có bồ bịch gì cả.

Chồng không ngoại tình, mà lại không thềm động vào người tôi nên tôi nghi ngờ anh bị “yếu sinh lý”, nghe lời mẹ đẻ tôi đi mua đủ các thứ thuốc tẩm bổ thượng hạng nhằm cứu vãn tình yêu thương của chồng.

Nhưng thời gian qua đi, thuốc cũng chằng có tác dụng gì khi chồng tôi cứ một mực tìm cớ “hoãn binh” với vợ. Không chịu nổi sự ghẻ lạnh của chồng, tôi làm ầm lên rồi đòi ly hôn.

Thấy vợ kêu ly hôn, lý do không hòa hợp không hiểu nhau. Chồng tôi lúc đó mới tá hỏa, anh xuống nước xin lỗi vợ và thú nhận tất cả.

Chồng tôi lấy hết can đảm kể với vợ rằng, sau tuần trăng mật khi đi làm trở lại. Anh đã có buổi khao anh em trong cơ quan. Theo luật, chồng tôi phải dẫn bạn bè đi hát karaoke. Và hôm đó khi quá chén chồng tôi có vui vẻ cùng một cô tiếp viên, chẳng ngờ đang cao trào thì bị rách bao cao su.

Sau đó, anh mới hay tin cô ta bị nhiễm HIV, anh sợ xanh mặt không dám gần vợ vì sợ lây nhiễm cho tôi. Anh cũng đã đi bệnh viện kiểm tra bệnh tình, anh đã thử máu, nhưng phải 6 tháng sau mới có kết quả.

“Anh cầu xin em đừng bỏ anh. Hãy đợi 3 tháng nữa thôi, nếu giả sử khi đó anh bị lây nhiễm bệnh thật em bỏ anh cũng chưa muộn, còn giờ xin em hãy ở lại với anh được không em. Anh thật sự yêu mình em. Anh ngàn lần sai rồi, xin em hãy tha lỗi cho anh, anh sẽ không bao giờ như thế nữa, sẽ chỉ có một lần duy nhất thôi”

Tôi nghe từng lời chồng nói mà vừa tức giận, vừa lo, trái tim như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Chồng tôi đã phản bội tôi chỉ 1 tuần ngay sau ngày cưới.

Lúc này tôi vẫn giận anh vô cùng, thậm chí không muốn tha thứ cho kẻ phản bội, nhưng tôi cũng lo cho sức khỏe của anh. Chồng tôi cũng là người tốt khi đã tránh xa tôi vì lo cho sức khỏe của tôi. Có vẻ anh thực sự hối hận. Tôi phải làm sao bây giờ?

Thanh Bình

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.