Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015

Sự cố trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa xảy ra là một trong những sự cố tồi tệ nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015

Sau phần trả lời ứng xử cuối cùng của top 3, MC Steve Harvey bước ra sân khấu, công bố người chiến thắng là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez. Cô gái sinh năm 1993 vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nhận Vương miện cao quý từ người đồng hương Paulina Vega. Cô thậm chí còn ôm đàn chị, nhảy cẫng trên sân khấu.

Tuy nhiên, trong lúc Ariadna đang vẫy tay chào khán giả, MC bất ngờ bước ra và nói: "Tôi phải xin lỗi quý vị khán giả. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của tôi". Trước sự ngỡ ngàng của thí sinh cũng như khán giả, Steve Harvey công bố lại - đại diện Philippines đăng quang hoa hậu và người đẹp Colombia chỉ đạt á hậu 1.

Lúc này, Pia Wurtzbach ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn Ariadna chỉ biết đứng lặng im trên sân khấu.

Sự cố hi hữu này được "chế" lại thành các khoảnh khắc vô cùng hài hước. Hãy cùng xem qua những bức ảnh có một không hai này nhé.

Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 1
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 2
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 3
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 4

Danh sách kết quả cuối cùng bị cư dân mạng ghép hình cùng tên Phạm Hương

Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 5
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 6
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 7
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 8
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 9
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 10
Cười bò loạt ảnh chế sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 11

Bởi vì hoa hậu Philippines có tên Pia Wurtzbach nên cư dân mạng đồng loạt ghép ảnh, đòi tẩy chay bánh Pía bởi trùng tên với tân hoa hậu.

Trên mạng Xã hội cũng như các diễn đàn sắc đẹp, dư luận đang bàn tán xôn xao về sự cố hy hữu này. Hầu hết ý kiến chỉ trích Steve Harvey, tiếc nuối cho hoa hậu Colombia và đồng cảm với người đẹp Philippines.

"Pia Wurtzbach rất bình tĩnh khi được gọi tên vì cô ấy biết có một người đang lúng túng trên sân khấu" - một khán giả bình luận trên Twitter. Thành viên mạng có tên Stanley chia sẻ: "Lạy Chúa, thật tội nghiệp cho hoa hậu Colombia. Tôi muốn ôm cô ấy một cái". Bạn Kraivich Kan nhận xét: "Một tổ chức tồi tệ, thiếu chuyên nghiệp thì mới để xảy ra tình trạng như thế này".

Bạn Lewey Lu đồng cảm: "Thật tội nghiệp cho Pia. Đây không phải của cô ấy, cũng không phải lỗi của hoa hậu Colombia. Mọi người làm ơn đừng chỉ trích".

Dù nam diễn viên Steve Harvey nhận toàn bộ phần lỗi về mình và đưa ra tấm thiệp ghi kết quả làm bằng chứng, cư dân mạng vẫn không khỏi đồn đoán, hoài nghi về một sự dàn xếp nào đó ở phía sau hậu trường.

Thành viên mạng Cristina Kuper khẳng định: "Không thể nói đây là sự nhầm lẫn được. Rõ ràng anh ta (MC) đã đi vào trong và sau đó trở lại với một lời xin lỗi. Lý do nào đó đã khiến họ thay đổi quyết định". Bạn Fabio Ernesto cùng quan điểm khi cho rằng: "Đây không đơn giản là lỗi của người dẫn chương trình. Chắc chắn đã có chuyện gì đó phía sau hậu trường. Cảm ơn hoa hậu Colombia đã mạnh mẽ đối mặt".

Thậm chí, bức ảnh chụp tờ giấy ghi tên hoa hậu Colombia đăng quang đang được lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng xã hội Việt Nam cũng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Bạn Hoàng Anh chia sẻ: "Đùa à? Gì chứ đùa kiểu này không thể chấp nhận được. Tội cho cô gái ấy quá, chưa kịp sung sướng đã bị cướp vương miện rồi!". Bạn Khoa Anh viết: "Tội nghiệp quá, làm đủ trò mừng rỡ các kiểu, cuối cùng bị lột vương miện. Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy? Đưa người ta ra làm trò hề à?".

Độc giả Gia bao Pham Tran bày tỏ: "Thật sự thất vọng, không phải về kết quả, mà là về tính chuyên nghiệp của cuộc thi năm nay. Tôi hoàn toàn không đồng ý về hướng giải quyết của ban tổ chức và MC ở những phút cuối. Không thể chấp nhận được việc nếu làm điều đó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của hoa hậu Colombia. Có thể tôi ích kỷ và độc ác, nhưng lúc đó tôi đã nghĩ sẽ còn quý giá hơn ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ và những hào quang sau đó rất nhiều nếu cô hoa hậu Philippines nói một lời nhường lại ngôi vị".

Những hình ảnh phía trong hậu trường - tất nhiên không phát sóng trên truyền hình - cho thấy Ariadna đã khóc rất nhiều khi bị "đòi" lại vương miện. Nhưng khi được hỏi về cảm xúc, cô vẫn bình tĩnh đáp lại: "Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã làm được cho đất nước Colombia. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi".

Thực tế, đây không phải sự cố trao nhầm vương miện đầu tiên ở các cuộc thi sắc đẹp. Miss Universe Canada 2013 trao giải nhầm cho người xếp thứ 4 chung cuộc vì lỗi đánh máy. Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006 cũng gặp sự cố tương tự do lỗi của phiên dịch và sự hấp tấp của người tiền nhiệm.

Nhưng vì Miss Universe là đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh và đêm chung kết được phát sóng tại 190 quốc gia nên theo phần đông người hâm mộ, lỗi này không chấp nhận được.

Nha Trang

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.