Dân mạng phẫn nộ chỉ vì mớ rau muống chồng tát vợ 5 cái liên tiếp

Người vợ đã phải thức cả đêm chăm con ốm, nay còn bị chồng cho 5 cái tát, mẹ chồng mắng chửi chỉ vì tội chỉ mua rau muống về luộc.
Dân mạng phẫn nộ chỉ vì mớ rau muống chồng tát vợ 5 cái liên tiếp

Mới đây, bạn trẻ có nickname H.P đã chia sẻ lên facebook một câu chuyện về việc một người phụ nữ bị chồng tát 5 cái liên tiếp trong bệnh viện chỉ vì mớ rau muống khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Đi viện gặp nhỏ này! Vừa bị chồng tát cho 5 cái chỉ vì tội chỉ mua rau muống về luộc, bà mẹ chồng chửi con dâu là chó, là mất dạy. ** Sao vây giờ còn có cái thể loại này cơ chứ. Chăm con cả đêm không ngủ! Sáng mai lại bị như thế này. Đời này còn nhiều phụ nữ khổ lắm các chị em ạ".

Nhìn người vợ phờ phạc khuôn mặt hiền lành nhưng rơm rớm nước mắt, vẫn cam chịu để chăm con ai cũng cảm thương. Nhiều người lên tiếng bênh vực cho rằng, cuộc đời làm dâu, làm mẹ lắm gian truân “thức cả đêm chăm con ốm, nay còn bị chồng cho 5 cái tát, mẹ chồng mắng chửi đúng là khổ hết chỗ nói”.

Dân mạng phẫn nộ chỉ vì mớ rau muống chồng tát vợ 5 cái liên tiếp ảnh 1

Câu chuyện và hình ảnh được chia sẻ trên mạng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy thương xót cho người vợ, đồng thời vô cùng phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng.

Một bạn có nickname Minh Trang chia sẻ: “Sao người chồng ác thế, có mỗi như vậy mà tát vợ 5 cái liền. Rõ ràng người vợ đã thức cả đêm trông con, mất ăn mất ngủ lại còn hành hạ người ta như thế. Làm đàn bà khổ thật đấy. Không đâu cũng bị ăn mấy cái tát oan ức”.

Bạn Nguyennguyen đồng tình: “Người chồng này thật độc ác, không thể chấp nhận được. Có chồng như thế này thì thà không có…”

Nickname Tú Ông lên tiếng: “Ác dữ vậy, đánh vợ không tiếc tay. Mà bà mẹ chồng cũng lắm chuyện cơ, con dâu đã mua rau về luộc thế còn mắng. Thấy con mình đánh vợ chắc hả hê lắm đây”.

Bạn có nickname Minh minh đồng cảm: “Bản thân mình cũng đã từng trải qua những chuyện như thế này, nên rất hiểu và thông cảm cho bạn. Cho bạn 1 lời khuyên, hữu ích là hãy từ bỏ ngay ngời đàn ông vũ phu ấy”.

Ngoài những ý kiến trên thì nhiều bạn còn lên án cả người mẹ chồng, bởi con dâu đã bận chăm cháu lẽ ra bà nên hỗ trợ con dâu cơm nước. Thế mà chỉ vì mỗi bó rau muống, con dâu đang bận cho con bú cũng bị hờn trách.

Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp những người phụ nữ bị chồng đánh đập được chia sẻ trên mạng. Gần đây nhất là 1 clip có ghi lại hình ảnh người đàn ông đang đánh đập vợ mình. Theo nội dung trong đoạn video thì người chồng cáo buộc vợ mình ngoại tình và nói điều không hay với bồ nhí của anh ta. Sau hồi tra hỏi, người chồng bắt đầu xuống tay thậm tệ hệt như với kẻ thù.

Không chỉ dùng tay đấm mạnh liên hoàn, người này còn đạp thẳng vào mặt cô vợ với lực rất mạnh trong khi cô gái chỉ biết thu mình khóc lóc, cầu xin buông tha. Nhưng mặc cho vợ hết lời van vỉ, gào khóc, cầu xin, kẻ vũ phu tiếp tục dùng một chiếc roi để quật liên tục vào người cô gái.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã tạo nên một làn sóng vô cùng phẫn nộ, cư dân mạng lên án kịch liệt hành vi đánh vợ vô nhân tính của người chồng.

Q.M

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.