Giải mã cho những thắc mắc về 'chuyện ấy'

Có những thắc mắc về "chuyện ấy" mà bạn đỏ mặt chưa dám nói với ai
Giải mã cho những thắc mắc về 'chuyện ấy'

Bạn thường có những thắc mắc về chuyện ấy? Vậy hãy xem những câu trả lời dưới đây, bạn sẽ thấy bất ngờ và những thắc mắc thầm kín phần nào được giải tỏa.

Đàn ông lúc nào cũng muốn “chuyện ấy”?

Không phải lúc nào, ở đâu, với ai, đàn ông cũng sex được. Để có được “chuyện ấy”, đàn ông cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận... Và cũng như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là bình thường.

Nhiều người nghĩ rằng, với đàn ông thì lúc nào sex cũng là ưu tiên số một và họ luôn sẵn sàng với “chuyện ấy”. Tuy nhiên không phải vậy. Phần lớn các quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng, sex ở nam giới luôn đặt ở “chế độ chờ”.

Giải mã cho những thắc mắc về 'chuyện ấy' ảnh 1

Giải mã những thắc mắc về chuyện ấy (Ảnh minh họa)

Phụ nữ sẽ lên đỉnh nếu như được kích thích điểm G?

Hoàn toàn sai, mặc dù màn dạo đầu với điểm G tốt sẽ mang lại cuộc giao ban có kết quả khả quan. Song chỉ có khoảng 10% phụ nữ đạt được cực khoái khi chỉ cần kích thích điểm G, điều đó có nghĩa là với 90% chị em phụ nữ còn lại, đạt cực khoái là cả một chuỗi các hoạt động tình dục chứ không chỉ ở việc kích thích điểm G.

Người giỏi “chuyện ấy” có thể hoạt động nhiều lần trong một đêm?

Giỏi hay kém chuyện chăn gối không có nghĩa là tần suất làm “chuyện ấy” sẽ đi theo. Có khi một lần nhưng thời gian lâu là quá đủ so với nhiều lần nhưng mỗi lần lại... ngắn.

Âm đạo sẽ rộng hơn sau mỗi khi sinh nở?

Âm đạo là một bộ phận đặc biệt, có tính đàn hồi và thường được ví như chiếc “đèn xếp”. Nó có thể giãn ra trong lúc sinh đẻ nhưng lại trở về hình dáng và kích thước bình thường sau đó. Vì vậy, không có chuyện mỗi lần sinh nở, âm đạo lại giãn rộng hơn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, âm đạo phụ nữ giãn quá lâu khi đẻ (đẻ khó, thai to...) làm cho âm đạo khó trở lại kích thước bình thường.

Phụ nữ ham muốn "chuyện ây" nhất là vào thời điểm nào?

Một thắc mắc ở nhiều người đàn ông rằng phụ nữ chỉ ham muốn khi đàn ông kích thích thôi hay là có một khoảng thời gian nào đấy trong tháng. Đúng là có những ngày nàng sẽ ham muốn rất mãnh liệt và rất khao khát, Lúc đó nàng chắc chắn sẽ muốn chủ động lao vào bạn và yêu hết mình. Đó chính là thời gian rụng trứng.

Một chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ thường sẽ là 28 ngày tuy nhiên cũng có thể có người thời gian sẽ dài hơn hoặc ngắn hơn. Vậy thì thời gian rụng trứng chính là ngày 14 đếm từ ngày bắt đầu của chu kỳ kinh nguyệt lần tiếp (đếm ngược lại). Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào sự thay đổi trạng thái của cô bé. Sau một chu kỳ kinh nguyệt thì cô bé sẽ cảm thấy sạch sẽ khô ráo trong một vài ngày. Tiếp theo âm đạo sẽ có nhầy trắng, lúc đó chính là thời gian rụng trứng đang bắt đầu ở phụ nữ.

“Chuyện ấy” nguội dần khi về già?

Nếu đời sống vợ chồng được xây dựng trên cơ sở hiểu biết, chia sẻ thì... chất lượng “chuyện ấy” ngày càng được tăng lên chứ không phải nguội đi. Nhiều người khi không còn đi làm nữa cho biết, đời sống tình dục của họ ngày càng tốt, thậm chí còn tốt hơn cả lúc trẻ.

P.V

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.