Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: Cô nhân tình công khai gọi 'chồng'

“Họ ném cả trứng vào mặt vào đầu của tôi. Do quá đông, “chồng tôi" không thể ngăn cản được sự bức xúc của người dân", cô nhân tình trong vụ đánh ghen lên tiếng.
Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: Cô nhân tình công khai gọi 'chồng'

Thời gian gần đây, dân mạng xôn xao bởi clip đánh ghen “đông nghịt người” xảy ra ở Bắc Ninh. Nhiều ý kiến cho rằng chưa bao giờ thấy một vụ đánh ghen nào đông người đến thế, và màn đánh ghen này quả thực vô cùng ấn tượng.

Để làm rõ thực hư câu chuyện, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với người đàn ông trong clip - anh Đào Tiến T. (SN 1978) và cô nhân tình bị cả làng vây đánh là chị Đới Thị Anh N. (SN 1980). Lúc này, anh T. đang đưa vợ đi khám thai tại bệnh viện phụ sản ở Hà Nội. Anh T. cho biết, vợ anh là chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1978) đang mang thai. Do có vấn đề về sức khỏe của thai nhi, anh đã đưa vợ đi khám tại đây. N. cũng theo lên đây để theo dõi tình hình của chị Đ.

Kể lại sự việc hôm đó, anh T. cho hay, anh có một nhà hàng ở Từ Sơn (Bắc Ninh). Hôm đó, do vào ngày nghỉ, quán của anh đông khách nên anh phải nhờ đưa vợ đi bệnh viện khám thai.

Đến khoảng 16h ngày 29/4, sau khi làm việc xong ở quán, anh đi về nhà thay đồ, tắm giặt rồi đi đón con. Đi về nhà ở đường Hai Bà Trưng với anh còn có cả người tình là chị Đới Thị Anh N..

Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: Cô nhân tình công khai gọi 'chồng' ảnh 1

Anh T. và chị N.

Lúc này, các chị em đằng nhà vợ phát hiện anh T. ngang nhiên dẫn "bồ nhí" về nhà, trong khi đó vợ anh đang đi khám thai. Thấy thế, chị em của chị Đ. mới kéo đến làm cho rõ ngọn ngành.

Sau đó, rất đông người dân sống xung quanh và người đi đường đứng đó xem. Một số người vào xé rách áo của cô nhân tình và đánh chị này.

“Họ ném cả trứng vào mặt vào đầu của tôi. Do quá đông, “chồng tôi" không thể ngăn cản được sự bức xúc của người dân. Tôi bị họ đạp vào lưng, trên người có nhiều vết bầm tím”, chị N. cho hay.

Anh T. cho biết thêm, anh quen chị N. cách đây gần 20 năm và cũng là “mối tình đầu” của mình. Trước đó, hai người không đến được với nhau. Chị N. đi vào trong Sài Gòn làm ăn và lấy chồng ở trong đó, còn anh T. ở nhà lấy vợ, nhưng thi thoảng, hai người vẫn liên lạc với nhau.

Anh T. cũng không muốn cho gia đình biết chuyện, nhưng cách đây chừng 2 năm vợ anh phát hiện hai người qua lại với nhau. Khi anh mở nhà hàng ăn uống, chị N. cũng về nhà và vợ anh cũng biết chuyện này.

Chị N. cũng cho biết, hôm đó không có chuyện hai người về nhà làm "chuyện ấy". “Ở ngoài thiếu gì chỗ, nhà nghỉ chỉ có 300 nghìn đồng một ngày” – chị N. nói một câu “xanh rờn”.

“Không có chuyện đánh ghen. Ai đánh tôi hôm đó phải chịu trước pháp luật” - chị N. cau có khẳng định thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Đình Thập – Phó trưởng công an thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu đôi tình nhân này.

Vụ đánh ghen ở Bắc Ninh: Cô nhân tình công khai gọi 'chồng' ảnh 2

Vụ đánh ghen xảy ra vào hôm 29/4. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Thập cho biết, khi lên đến nơi, có anh em bên vợ của anh T. cũng ngồi ở giữa nhà. Còn chị N. đứng ở góc tường gần ngay cửa kính. Khi ông hỏi anh T. có quan hệ gì với chị N. thì anh T. bảo đây là người yêu cũ. Hai người yêu nhau. Họ đã nói công khai trước toàn thể mọi người trong nhà.

Được biết, chị N. còn là người lấy mối hoa quả để cho chị Đ. bán ở ngay trước cửa nhà.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của Ngọc Dung có đăng tải một video clip dài 7 phút ghi lại cảnh đánh ghen của cả một gia đình.

Theo trang facebook này, màn đánh ghen diễn ra vào chiều ngày 29/4, tại một nhà dân ở đường Hai Bà Trưng, thị trấn Lim, thành phố Bắc Ninh. “Vợ bầu sắp đẻ. Đi khám thai chồng tranh thủ đưa bồ về. Bị mấy chị em nhà vợ bắt được. Cả làng ra đánh ghen”.

Trong clip, có rất đông người lớn tiếng xông vào một căn nhà để lôi bằng được cặp ngoại tình này xuống. Cư dân mạng đã có những tranh luận trái chiều quanh sự việc trong clip này.

Q.M

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.