Ảnh minh họa.
Triển khai thực hiện Luật Cư trú năm 2020 trên địa bàn Hà Nội
(Ngày Nay) - Ngày 22-10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ, công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn đã sẵn sàng thực hiện cao điểm 90 ngày, đêm triển khai các biện pháp bảo đảm thực hiện Luật Cư trú năm 2020 về việc Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau 31-12-2022 và tăng cường đẩy mạnh triển khai Đề án 06 trên địa bàn Hà Nội. Cao điểm kế hoạch sẽ được triển khai từ nay đến cuối năm 2022 trên toàn Thủ đô.
2020 là năm nóng nhất trong lịch sử
2020 là năm nóng nhất trong lịch sử
(Ngày Nay) - Tình trạng nắng nóng trong năm qua vẫn gia tăng dù các quốc gia đã trải qua nhiều lần phong tỏa vì dịch bệnh, biến 2020 trở thành năm nóng nhất trong lịch sử.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Bí thư QUTƯ dự và chỉ đạo hội nghị. (Ảnh: Báo Chính phủ)
Khai mạc hội nghị Quân chính toàn quân năm 2020

(Ngày Nay) -  Sáng 7/12, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương (QUTƯ), Bộ Quốc phòng (BQP) tổ chức Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2020. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Bí thư QUTƯ dự và chỉ đạo hội nghị. Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư QUTƯ, Bộ trưởng BQP chủ trì hội nghị.

Liên hoan ẩm thực quốc tế - sự giao lưu giữa các nền văn hoá trên thế giới
Liên hoan ẩm thực quốc tế - sự giao lưu giữa các nền văn hoá trên thế giới

(Ngày Nay) - Liên hoan ẩm thực quốc tế đã được tổ chức thành công vào ngày 6/12/2020, tại Khu Đoàn Ngoại giao Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Đây là dịp để các nước giao lưu, tăng cường văn hóa, sự hiểu biết lẫn nhau và giới thiệu Việt Nam tới bạn bè các nước, thông qua cầu nối rất quan trọng là các Đại sứ quán và các Trung tâm văn hóa nước ngoài.

2020 sẽ là năm 'nóng nhất lịch sử'
2020 sẽ là năm 'nóng nhất lịch sử'
[Ngày Nay] - 75% khả năng 2020 sẽ là năm nắng nóng lịch sử, chưa từng có trên toàn cầu. Mặc dù đại dịch Covid-19 đã mang lại bầu trời trong xanh trên khắp thế giới, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để làm dịu nền nhiệt của trái đất.
Mitsubishi Xpander 2020 ra mắt tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2020 ra mắt tại Việt Nam
(Ngày Nay) -  Chỉ trong vòng hơn 1 năm ra mắt, với hơn 25.000 xe đã được bàn giao đến khách hàng, Xpander trở thành mẫu xe lý tưởng hàng đầu của các gia đình Việt. Tiếp nối thành công ấy, ngày 03/06/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản AT mới với nhiều nâng cấp đáng giá về nội-ngoại thất.
Một em học sinh trường THCS Mạc Đĩnh Chi chia sẻ với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam những loại sách mà em yêu thích. ẢNh: VGP/Đình Nam
Phó Thủ tướng mừng tuổi sách cho các cháu học sinh
Nhiều học sinh tại trường THCS Mạc Đĩnh Chi, trường Tiểu học Ngọc Hà (quận Ba Đình) rất vui thích khi nhận những cuốn sách mừng tuổi của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, trong ngày đầu đến lớp sau kỳ nghỉ Tết, sáng 30/1.
Ảnh minh họa
Vì sao mưa rào như mùa hè trong đêm giao thừa và đầu năm mới?
Từ đêm qua, 24/1 (30 Tết) cho đến hôm nay, 25/1 (mùng 1 Tết), tại khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc xuất hiện mưa rào liên tục như mùa hè, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Nhiều bậc cao niên cho biết cả đời họ chưa từng gặp hiện tượng lạ này trong ngày đầu năm mới.
Ảnh minh họa
Thế giới tưng bừng đón năm mới 2020
Do chênh lệch múi giờ nên các quốc gia ở các khu vực khác nhau trên thế giới đón thời khắc giao thừa, chuyển giao năm cũ 2019 và đón năm mới 2020, vào những khung giờ khác nhau.