Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột - Thủ phủ cà phê Việt Nam mang chủ đề: “Hội tụ tinh hoa – Phát huy bản sắc – Liên kết phát triển”. Bên cạnh mục tiêu quảng bá thương hiệu mang tên gọi xuất xứ hàng hóa “Cà phê Buôn Ma Thuột”, Lễ hội cũng được xem là một kênh quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và mời gọi những dự án đầu tư, thương mại, du lịch lớn trên địa bàn của các tỉnh Tây Nguyên.
Đến với Lễ hội lần này, Tập đoàn FLC sẽ giới thiệu các sản phẩm bất động sản, golf, nghỉ dưỡng được Tập đoàn đầu tư tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, trong đó tập trung vào các sản phẩm tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), nơi rất gần với Tây Nguyên.
Chia sẻ về lý do tham gia Lễ hội cà phê lần này, một lãnh đạo FLC cho biết: “Tây Nguyên được xem là một trong những thị trường giàu tiềm năng cho các sản phẩm bất động sản đầu tư. Nơi đây quy tụ rất nhiều “đại gia” trong lĩnh vực nông nghiệp và khai khoáng. Trong khi đó, Quy Nhơn là thành phố ven biển gần với Tây Nguyên nhất và được xem là cửa ngõ ra biển của khu vực Tây Nguyên. Có rất nhiều doanh nhân thành đạt tại Tây Nguyên là người Bình Định”.
Gian hàng thử thách cùng mini game của Tập đoàn FLC lại lễ hội thu hút đông đảo sự chú ý của quan khách. |
Tại Quy Nhơn, dự án lớn nhất mà FLC đầu tư là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn - diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng. Dự án bao gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.
Năm 2016, dự án đã đạt được 2 giải thưởng danh giá là: “Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất” do Vietnam Property Awards bình chọn và “Sân golf mới đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương” do Asia Golf Awards bình chọn.
Sắp tới, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort sẽ ra mắt giai đoạn 2 với hàng trăm căn shophouses, shoptel và biệt thự tại Nhơn Hội. Trong đó, sản phẩm shophouse là mô hình nhà phố thương mại cao cấp, có công năng đa dạng, vừa có thể ở, vừa kinh doanh, cho thuê lại và đầu tư dài hạn. Các sản phẩm nhà ở giá trị cao này không chỉ tạo ra khoản sinh lời cố định từ việc kinh doanh, mà còn có thể mang lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng bên cạnh giá trị để ở.
Với mục tiêu “Tất cả trong 1”, trong tháng 3 năm nay, FLC Quy Nhơn sẽ chính thức khánh thành Khu công viên động vật hoang dã tương tác hàng đầu Đông Nam Á với các show diễn mang tính giáo dục cao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Công viên có qui mô 200 ha được thiết kế bởi công ty HKS (Thái Lan) - một trong những đơn vị thiết kế công viên động vật hoang dã hàng đầu châu Á.
Hiện Tập đoàn FLC và đối tác của mình FLC Faros cũng đang đầu tư vào tổ hợp căn hộ thương mại, khách sạn mang tên FLC SeaTower Quy Nhơn, nằm trên đại lộ An Dương Vương - Trung tâm thành phố Quy Nhơn. FLC SeaTower Quy Nhơn là tổ hợp tháp đôi, có tổng diện tích đất 1,7 ha, tổng mức đầu tư 1.800 tỷ đồng. Dự án gồm khách sạn Novotel cao 20 tầng với 201 phòng và khối Condotel cao 30 tầng 606 căn, kết nối bởi 3 tầng dịch vụ thương mại, đường hầm dẫn ra bar ngầm bãi biển. FLC SeaTower Quy Nhơn được ví là một biểu tượng mới cho sự phát triển của thành phố biển Quy Nhơn.
Gian hàng của FLC Group sẽ có hoạt động minigame chơi golf trúng thưởng, được tổ chức 3 buổi/ngày, vào các giờ 10h - 11h, 15h - 16h, 19h - 20h trong tất cả các ngày diễn ra Lễ hội. Quà tặng là áo, mũ chơi golf.
Ngoài ra, khách hàng tham gia chơi còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá phòng 50% từ tháng 9 đến tháng 12/2017 khi nghỉ dưỡng tại bất cứ quần thể du lịch nghỉ dưỡng nào của FLC tại Quy Nhơn, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc… Dịp này cũng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, nhà đầu tư đặt cọc mua sản phẩm bất động sản của FLC như tặng voucher giảm giá nghĩ dưỡng, nữ trang cao cấp…