Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm

(Ngày Nay) -Lên kế hoạch trước cho mỗi chuyến đi, đặt phòng sớm, lựa chọn những thương hiệu nghỉ dưỡng uy tín… là một trong những mẹo nhỏ hữu ích dành cho những tín đồ du lịch thông minh. Đặc biệt, dịp cuối năm cũng là cơ hội “hiếm có” để săn lùng những voucher nghỉ dưỡng giá trị, với những điểm đến hấp dẫn, chi phí “phải chăng”. 
 
Quần thể FLC Sầm Sơn
Quần thể FLC Sầm Sơn

Lên kế hoạch kỹ lưỡng

Đi du lịch ngẫu hứng, thiếu sự tìm hiểu, lên kế hoạch rõ ràng… là nguyên nhân chính khiến du khách trở thành nạn nhân của những chiêu trò “chặt chém”.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và tránh những rủi ro đáng tiếc, việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trước nửa năm cho tới vài tháng là điều cần thiết. Điều này có thể giúp chuyến đi giảm thiểu chi phí tới một nửa bởi du khách có đủ thời gian để nghiên cứu, chọn lựa, so sánh giá cả và chất lượng các dịch vụ, cũng như có nhiều hơn cơ hội sở hữu những cặp vé khứ hồi giá rẻ từ các hãng hàng không.

“Mình thường lập một bảng excel, trong đó gạch ra từng ngày trong chuyến đi, làm gì, ở đâu, tiêu những gì từ đó lên được chi phí tổng cho cả hành trình, giúp mình dự trù khá sát kinh phí cần bỏ ra.” Hoàng Mai – một khách du lịch tại Hà Nội chia sẻ.

Đặt phòng sớm

Thực tế, hầu hết các khách sạn đều đặt mục tiêu “lấp đầy phòng” trong thời gian ngắn nhất, vì vậy tùy theo chính sách sẽ có những mức giảm giá khác nhau nhưng du khách đặt phòng sớm thường nhận mức giá ưu tiên hơn nhiều so với đặt cận ngày, nhất là thời điểm cuối năm, các dịp lễ Tết…

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm ảnh 1

Đặt phòng sớm giúp du khách dễ dàng lựa chọn phòng ưng ý

Giống như đặt vé máy bay giá rẻ, việc lựa chọn và đặt phòng khách sạn sớm là cách tốt nhất giúp du khách có được phòng chất lượng (có view đẹp, ban công, giường lớn… ).

Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Để đảm bảo uy tín của thương hiệu và “giữ chân” khách hàng, các chuỗi khách sạn cao cấp luôn duy trì một quy chuẩn nghiêm ngặt trên toàn hệ thống. Mỗi khách sạn trong chuỗi có thể mang nét đặc trưng khác nhau nhưng những tiêu chuẩn dịch vụ đều nhất quán, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm. Đó cũng là lí do mà những chuỗi khách sạn lớn trên thế giới có lượng khách hàng trung thành đáng kể.

“Mỗi khi lên kế hoạch du lịch, gia đình tôi thường tìm các tên tuổi khách sạn quen thuộc. Ở tại một khách sạn uy tín mà mình đã biết và quen với cách phục vụ vẫn thoải mái và yên tâm hơn. Quan trọng là canh đợt khuyến mãi để đặt phòng với giá rẻ” chị N.M.Ngọc, nhân viên một ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ.

Theo dõi thương hiệu để tìm khuyến mãi

Các dịch vụ đặt phòng từ bên thứ ba thường cam kết “giá rẻ hơn so với đặt trực tiếp”, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Thực tế, chương trình khuyến mãi từ các khách sạn cũng có thể giúp du khách đặt trực tiếp với giá hấp dẫn không kém.

“Những chương trình hấp dẫn thường giới hạn trong thời gian khá ngắn, vì vậy tốt nhất là theo dõi kênh Facebook để chắc chắn không bỏ lỡ thông tin.” T.T.Hà – một tín đồ du lịch cho hay.

Có thể thấy điều này qua kênh Facebook của FLC – một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Các chương trình khuyến mãi từ các kênh chính thức của thương hiệu này nhận được lượng quan tâm và tương tác từ đông đảo các “fan”, chẳng hạn như chương trình cuối năm Super Sales đang được khách hàng mong đợi. Với chương trình này, du khách được hưởng mức ưu đãi 30% và không bị ràng buộc về số đêm ở tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Bỏ túi bí kíp du lịch sang, tiết kiệm chi phí cuối năm ảnh 2Tầm nhìn hướng biển từ biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, mỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sở hữu một nét độc đáo, một màu sắc riêng nhưng đều được trang bị hệ thống tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng đồng bộ để phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách: bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, sân golf, Spa cao cấp, khu gym…

Hệ thống khách sạn FLC Luxury Hotel Samson và FLC Luxury Hotel Quy Nhon mang vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng với những tone màu pastel duyên dáng, tràn đầy năng lượng tích cực trong khi FLC Grand Hotel Samson lại gây ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ – là biểu tượng của lối sống thời thượng bên bờ biển Sầm Sơn thơ mộng.

Hệ thống biệt thự ven biển FLC Luxury Resort Samson và FLC Luxury Resort Quy Nhon được thiết kế nhằm tạo sự riêng tư tối đa cho người ở với tiện nghi cao cấp, khoảng sân vườn xanh mát và lối đi riêng ra biển để du khách thật sự hòa mình vào thiên nhiên rộng mở. Trong khi đó, FLC Luxury Resort Vinh Phuc được ví như một “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” chỉ cách Thủ đô nhộn nhịp chưa đầy một giờ lái xe, nơi rũ bỏ những lo toan, mệt nhọc trước khung cảnh tươi xanh, thuần khiết.

Ảnh 3: Các căn biệt thự với bể bơi vô cực và lối đi riêng ra biển tại FLC Quy Nhơn, giúp du khách tận hưởng sự riêng tư tối đa.

Chương trình Super Sales:

- Giảm 30% trên giá công bố tốt nhất tại thời điểm đặt phòng 

- Không giới hạn số đêm ở

- Áp dụng tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn FLC trên toàn quốc

Điều kiện áp dụng:

- Thanh toán 100% sau khi đặt phòng thành công

- Không thay đổi, hoãn hủy

- Giai đoạn lưu trú: 12/12/2017 - 31/05/2018

Giai đoạn đặt phòng: Duy nhất từ 12/12/2017 – 22/12/2017

 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

Email: reservation@flcsamson.com.vn
Hotline: (+84) 97 774 9889

Website: www.flcsamson.com.vn

FLC QUY NHON BEACH & GOLF RESORT

Email: reservation@flcquyhon.com.vn

Hotline: (+84) 256 627 3333

Website: www. flcquynhon.com.vn

FLC LUXURY RESORT VINH PHUC

Email: sales@flcvinhphucresort.com 

Hotline: (+84) 90 482 1888
Website:www.flcvinhphucresort.com

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.