Các ngôi sao K-pop là một phần của “làn sóng Hàn Quốc”, sự phát triển toàn cầu của cái thương hiệu Hàn Quốc thông qua văn hóa nghệ thuật, bao gồm âm nhạc, phim truyền hình và phim điện ảnh Hàn Quốc.
Là một nhóm nhạc Hàn Quốc 7 thành viên được biết đến với phong cách nhảy được dàn dựng tỉ mỉ và đầy nội lực, BTS là một trong những nhóm nhạc đắt giá nhất hiện nay của Hàn Quốc. BTS có một lượng người hâm mộ đông đảo, được đặt tên là A.R.M.Y., viết tắt của A (Adorable), R (Representative), M (Master of Ceremonies), Y (Youth) - nghĩa là “Đại diện cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên”.
Album mới của BTS, Love Yourself: Tear được ghi nhận kỷ lục khi đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200. Đây là lần đầu tiên sau gần 12 năm, một album tiếng nước ngoài đạt vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 (được đánh giá tổng hợp dựa trên doanh số, lượng phát ca khúc theo yêu cầu và lượng tải xuống). Cụ thể, BTS bán được 135.000 album cứng, 26.000 bản từ lượng stream trực tuyến (với 39,1 triệu lượt phát ca khúc theo yêu cầu) và 9.000 bản từ lượng tải xuống. Album tiếng Hàn này của BTS được phát hành đầu tháng 5 năm 2018 và Single đầu tiên của Fake Love, được ra mắt lần đầu tại Lễ trao giải Billboard Music Awards ở Las Vegas. Cũng tại Lễ trao giải này, BTS đã nhận được giải “Top Social Artist” lần thứ 2 liên tiếp.
BTS được thành lập vào năm 2013 và đã giành được trái tim nhiều khán giả toàn cầu với âm nhạc là sự pha trộn giữa pop, R’n’B và hip hop. Nhóm nhạc gồm các thành viên Kim Namjoon (nghệ danh: RM), Kim Seokjin, Min Yoongi (nghệ danh: Suga), Jung Hoseok (nghệ danh: j hope), Park Jimin, Kim Taehyung (nghê danh: V) và Jeon Jungkook - đã phát hành các album bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật. Nhóm nhạc có tới 10 triệu người theo dõi trên mạng truyền thông xã hội.
Trong năm 2017, album Love Yourself: Her của BTS được là album K-pop đầu tiên lọt vào Top10 bảng xếp hạng album hàng đầu của Mỹ, vươn lên đến vị trí thứ 7.
Tour diễn thế giới sắp tới của họ sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc, Mỹ và Canada và tiếp sau đó là Anh, Hà Lan Đức và Pháp.
Vé của các buổi trình diễn 14 ngày tại Bắc Mỹ đã được bán hết, bao gồm cả việc mở bốn buổi hòa nhạc liên tiếp tại trung tâm Staples với 21.000 chỗ ở Los Angeles.
Nhóm nhạc BTS và BigHit (công ty chủ quản của BTS) đã hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hiệp Quốc UNICEF vào tháng 11 năm 2017 nhằm góp phần chấm dứt nạn bạo lực đối với trẻ em, thông qua việc hỗ trợ chiến dịch “#ENDILolence” của UNICEF trong vòng hai năm. Sự hợp tác đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Tháng 1 năm 2018, BigHit công bố số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân lên đến 106 triệu won (khoảng 99.200 USD) chỉ trong vòng hai tháng và con số này không ngừng tăng lên. Trước khi chính thức có sự hợp tác này, BTS và BigHit cũng đã quyên góp 500 triệu won (khoảng 467.800 USD) cho UNICEF.