BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS mới đây chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu (House Ambassador) mới của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton.
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)

Ngày 23/4, hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton đưa ra thông báo chào mừng BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của hãng.

Trong thông báo chính thức, nhãn hiệu này viết: "Nhân vật trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton chính là BTS - Biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới.

Nhóm được ghi nhận luôn lan tỏa những thông điệp tích cực, có ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi vô cùng vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, j-hope, Jimin, V và Jungkook".

Bên cạnh đó, Giám đốc Sáng tạo mảng Thời trang nam của Louis Vuitton - ông Virgil Abloh cũng bày tỏ sự hào hứng trước cơ hội hợp tác này. "Tôi hy vọng lần hợp tác tuyệt vời này sẽ mở ra một chương mới cho Louis Vuitton, mang đến sự kết hợp giữa tính sang trọng và văn hoá đương đại" - ông nói.

BTS nhận định: "Trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là một khoảnh khắc thực sự thú vị đối với chúng tôi."

Trước đây, các tên tuổi nổi tiếng từng trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton có thể kể đến nữ diễn viên Emma Stone hay nhà vô địch quần vợt Naomi Osaka.

Tháng 3 vừa qua, các thành viên BTS từng diện đồ Louis Vuitton khi xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton, hình ảnh được đăng tải trên các trang Twitter, Instgram và Facebook chính thức của hãng:

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 1

RM (1994), leader nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 2

Jin (1992), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 3

Suga (1993), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 4

j-hope (1994), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 5

Jimin (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 6

V (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 7

Jungkook (1997), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 8
BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 9

Các thành viên nhóm nhạc BTS trong trang phục của Louis Vuitton. (Ảnh: Louis Vuitton)

Theo Thông tấn xã Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2024, thảo luận nhiều nội dung quan trọng - Ảnh: VGP/Nhật Bắc
Thủ tướng: Tháo gỡ được điểm nghẽn thể chế, tăng trưởng GDP có thể đạt 2 con số trong những thập kỷ tới
(Ngày Nay) - Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu của cả năm 2024, trong đó tốc độ tăng GDP quý IV khoảng 7,4-7,6%, cả năm đạt trên 7%; đồng thời nhấn mạnh, nếu tháo gỡ được điểm nghẽn về thể chế, tăng trưởng GDP có thể đạt mức 2 con số mỗi năm trong những thập kỷ tới.
Ảnh minh hoạ.
Căng thẳng Hàn - Triều tiếp tục leo thang
(Ngày Nay) - Quân đội Hàn Quốc ngày 9/11 cho biết Triều Tiên đã tiến hành các cuộc tấn công gây nhiễu hệ thống định vị toàn cầu (GPS), ảnh hưởng đến một số tàu thuyền và hàng chục máy bay dân dụng.
Hồ Hoàn Kiếm là một mô hình không gian độc đáo mang bản sắc của Hà Nội cần được phát huy, nhân rộng ở những quy mô phù hợp. Ảnh: VGP/Thùy Chi.
Phát huy nguồn tài nguyên kiến trúc, không gian mặt nước của Thủ đô
(Ngày Nay) - Phát huy nguồn tài nguyên kiến trúc, không gian mặt nước cùng với bề dày văn hóa đô thị hàng nghìn năm của Hà Nội sẽ giúp cho Hà Nội trở thành một đô thị phát triển mang bản sắc độc đáo, thận trọng, bền vững để đối diện những thử thách lớn lao trong kỷ nguyên biến đổi khí hậu.