BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS mới đây chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu (House Ambassador) mới của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton.
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)

Ngày 23/4, hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton đưa ra thông báo chào mừng BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của hãng.

Trong thông báo chính thức, nhãn hiệu này viết: "Nhân vật trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton chính là BTS - Biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới.

Nhóm được ghi nhận luôn lan tỏa những thông điệp tích cực, có ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi vô cùng vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, j-hope, Jimin, V và Jungkook".

Bên cạnh đó, Giám đốc Sáng tạo mảng Thời trang nam của Louis Vuitton - ông Virgil Abloh cũng bày tỏ sự hào hứng trước cơ hội hợp tác này. "Tôi hy vọng lần hợp tác tuyệt vời này sẽ mở ra một chương mới cho Louis Vuitton, mang đến sự kết hợp giữa tính sang trọng và văn hoá đương đại" - ông nói.

BTS nhận định: "Trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là một khoảnh khắc thực sự thú vị đối với chúng tôi."

Trước đây, các tên tuổi nổi tiếng từng trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton có thể kể đến nữ diễn viên Emma Stone hay nhà vô địch quần vợt Naomi Osaka.

Tháng 3 vừa qua, các thành viên BTS từng diện đồ Louis Vuitton khi xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton, hình ảnh được đăng tải trên các trang Twitter, Instgram và Facebook chính thức của hãng:

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 1

RM (1994), leader nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 2

Jin (1992), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 3

Suga (1993), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 4

j-hope (1994), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 5

Jimin (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 6

V (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 7

Jungkook (1997), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 8
BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 9

Các thành viên nhóm nhạc BTS trong trang phục của Louis Vuitton. (Ảnh: Louis Vuitton)

Theo Thông tấn xã Việt Nam
Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.