BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS mới đây chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu (House Ambassador) mới của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton.
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)
BTS - các Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton (Ảnh: Louis Vuitton)

Ngày 23/4, hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton đưa ra thông báo chào mừng BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của hãng.

Trong thông báo chính thức, nhãn hiệu này viết: "Nhân vật trở thành Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton chính là BTS - Biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới.

Nhóm được ghi nhận luôn lan tỏa những thông điệp tích cực, có ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi vô cùng vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, j-hope, Jimin, V và Jungkook".

Bên cạnh đó, Giám đốc Sáng tạo mảng Thời trang nam của Louis Vuitton - ông Virgil Abloh cũng bày tỏ sự hào hứng trước cơ hội hợp tác này. "Tôi hy vọng lần hợp tác tuyệt vời này sẽ mở ra một chương mới cho Louis Vuitton, mang đến sự kết hợp giữa tính sang trọng và văn hoá đương đại" - ông nói.

BTS nhận định: "Trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là một khoảnh khắc thực sự thú vị đối với chúng tôi."

Trước đây, các tên tuổi nổi tiếng từng trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton có thể kể đến nữ diễn viên Emma Stone hay nhà vô địch quần vợt Naomi Osaka.

Tháng 3 vừa qua, các thành viên BTS từng diện đồ Louis Vuitton khi xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những Đại sứ Thương hiệu mới của Louis Vuitton, hình ảnh được đăng tải trên các trang Twitter, Instgram và Facebook chính thức của hãng:

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 1

RM (1994), leader nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 2

Jin (1992), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 3

Suga (1993), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 4

j-hope (1994), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 5

Jimin (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 6

V (1995), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 7

Jungkook (1997), thành viên nhóm nhạc BTS (Ảnh: Louis Vuitton)

BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 8
BTS chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Louis Vuitton ảnh 9

Các thành viên nhóm nhạc BTS trong trang phục của Louis Vuitton. (Ảnh: Louis Vuitton)

Theo Thông tấn xã Việt Nam
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).