BTS lọt danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet

(Ngày Nay) - Tạp chí Time danh tiếng đưa nhóm BTS vào danh sách “25 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet”.
BTS nhận giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Award 2017.
BTS nhận giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Award 2017.

Danh sách 25 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Internet toàn cầu được công bố ngày 27/6 gồm nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới. Nhóm nhạc BTS đến từ Hàn Quốc là nhóm nhạc thần tượng duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tạp chí Time lý giải để lập ra danh sách này họ đã xem xét các ứng cử viên dựa trên tác động toàn cầu lên các phương tiện truyền thông và khả năng dẫn dắt tin tức của họ. Với các tiêu chí này không bất ngờ khi BTS được vinh danh.

Theo sát nút Justin Bieber và Selena Gomez với 27 tuần dẫn đầu bảng xếp hạng Social 50 của Billboard là một minh chứng không thể chối cãi cho mức độ phổ biến của nhóm trên các phương tiện truyền thông khác nhau. Đây chắc chắn là một thành tích ấn tượng mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn đạt được.

BTS cũng khẳng định vị thế một nhóm nhạc hàng đầu ở Châu Á khi đạtthành tích nổi trội trên Bảng xếp hạng album Billboard 200 chiến thắng hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Award 2017. Họ đã lập nên lịch sử lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn giành chiến thắng ở Billboard.

BTS ra mắt lần đầu tiên năm 2013, với thành công của chuỗi album theo chủ đề Hoa dạng niên hoa họ dần trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop hiện nay với nhiều bài hit: I NEED U, DOPE, RUN, Fire, Not Today, Spring Day

Viêc Time chọn BTS cùng với những tên tuổi lớn trên thế giới như Donald Trump, Kim Kardashian, Katy Perry, Rihanna và J.K. Rowling… vào danh sách “25 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên Internet toàn cầu” chính là một dấu son khác trong sự nghiệp của nhóm.

Theo Zing
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.