BTS phát động Sáng kiến về Sức khỏe Tinh thần cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhóm nhạc K-pop đình đám BTS và tổ chức UNICEF tiếp tục hợp tác trong sáng kiến #OnMyMind, nhằm hỗ trợ và cải thiện sức khỏe tinh thần cho thanh thiếu niên trên toàn thế giới.
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF

Vào ngày 22/4, BTS và UNICEF đánh dấu lần hợp tác thứ hai với sáng kiến #OnMyMind, đồng thời cũng là chặng hai của chiến dịch Love Myself. Sáng kiến mới này nhằm mục đích cải thiện và hỗ trợ sức khỏe tinh thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Thông qua trang web UNICEF của Ủy ban Hàn Quốc, người tham gia có thể gửi bưu thiếp điện tử chia sẻ câu chuyện của bản thân, những gì họ nghĩ, những thách thức họ có thể đang phải đối mặt và hơn thế nữa. Những bưu thiếp điện tử này sau đó có thể xuất hiện trên thư viện của trang web, qua đó thúc đẩy tinh thần cộng đồng và kịp thời hỗ trợ.

Vào năm 2017, bảy siêu sao lần đầu hợp tác với UNICEF trong chiến dịch chống bạo lực Love Myself, phái sinh theo tên bộ ba album của nhóm (Love Yourself 承 'Her', Love Yourself 轉 'Tear', và Love Yourself 結 ‘Answer’). Chiến dịch mong muốn biến thế giới trở thành một nơi an toàn hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên, giúp các em có cuộc sống hạnh phúc mà không cần lo sợ bạo lực.

Để kỷ niệm 5 năm thành lập chiến dịch, vào tháng 11/2022, bảy thành viên BTS là RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook đã gửi thông điệp cho ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS), kêu gọi họ tiếp tục yêu bản thân và giúp đỡ nhau làm điều tương tự.

Vào thời điểm đó SUGA cho biết: “Tôi rất vui mừng và tự hào rằng thông điệp Love Myself của chúng tôi đã hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nhưng đồng thời, tôi lo lắng vẫn còn những người không biết cách yêu bản thân mình.”

j-hope bổ sung: “Nếu bạn thấy ai đó cần thêm sức mạnh để yêu bản thân, hãy chủ động giúp đỡ họ. Xin hãy dạy họ cách yêu bản thân và tặng họ năng lượng của hy vọng.”

RM, trưởng nhóm BTS kết thúc lời nhắn: “Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chiến dịch Love Myself để tạo ra năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.”

Theo thông cáo báo chí, đóng góp của ARMY và BTS cho chiến dịch Love Myself đã lên tới hơn 6,6 triệu USD (gần 168 tỷ đồng) tính đến tháng 3 năm 2024.

Theo Billboard
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.