BTS phát động Sáng kiến về Sức khỏe Tinh thần cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhóm nhạc K-pop đình đám BTS và tổ chức UNICEF tiếp tục hợp tác trong sáng kiến #OnMyMind, nhằm hỗ trợ và cải thiện sức khỏe tinh thần cho thanh thiếu niên trên toàn thế giới.
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF

Vào ngày 22/4, BTS và UNICEF đánh dấu lần hợp tác thứ hai với sáng kiến #OnMyMind, đồng thời cũng là chặng hai của chiến dịch Love Myself. Sáng kiến mới này nhằm mục đích cải thiện và hỗ trợ sức khỏe tinh thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Thông qua trang web UNICEF của Ủy ban Hàn Quốc, người tham gia có thể gửi bưu thiếp điện tử chia sẻ câu chuyện của bản thân, những gì họ nghĩ, những thách thức họ có thể đang phải đối mặt và hơn thế nữa. Những bưu thiếp điện tử này sau đó có thể xuất hiện trên thư viện của trang web, qua đó thúc đẩy tinh thần cộng đồng và kịp thời hỗ trợ.

Vào năm 2017, bảy siêu sao lần đầu hợp tác với UNICEF trong chiến dịch chống bạo lực Love Myself, phái sinh theo tên bộ ba album của nhóm (Love Yourself 承 'Her', Love Yourself 轉 'Tear', và Love Yourself 結 ‘Answer’). Chiến dịch mong muốn biến thế giới trở thành một nơi an toàn hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên, giúp các em có cuộc sống hạnh phúc mà không cần lo sợ bạo lực.

Để kỷ niệm 5 năm thành lập chiến dịch, vào tháng 11/2022, bảy thành viên BTS là RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook đã gửi thông điệp cho ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS), kêu gọi họ tiếp tục yêu bản thân và giúp đỡ nhau làm điều tương tự.

Vào thời điểm đó SUGA cho biết: “Tôi rất vui mừng và tự hào rằng thông điệp Love Myself của chúng tôi đã hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nhưng đồng thời, tôi lo lắng vẫn còn những người không biết cách yêu bản thân mình.”

j-hope bổ sung: “Nếu bạn thấy ai đó cần thêm sức mạnh để yêu bản thân, hãy chủ động giúp đỡ họ. Xin hãy dạy họ cách yêu bản thân và tặng họ năng lượng của hy vọng.”

RM, trưởng nhóm BTS kết thúc lời nhắn: “Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chiến dịch Love Myself để tạo ra năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.”

Theo thông cáo báo chí, đóng góp của ARMY và BTS cho chiến dịch Love Myself đã lên tới hơn 6,6 triệu USD (gần 168 tỷ đồng) tính đến tháng 3 năm 2024.

Theo Billboard
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).
Tiêm vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ. Ảnh: THX/TTXVN
WHO phê duyệt vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ thứ hai
(Ngày Nay) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố việc cấp phép sử dụng khẩn cấp vaccine LC16m8 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận vaccine kịp thời tại các cộng đồng đang bùng phát dịch đậu mùa khỉ.