BTS phát động Sáng kiến về Sức khỏe Tinh thần cùng UNICEF

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhóm nhạc K-pop đình đám BTS và tổ chức UNICEF tiếp tục hợp tác trong sáng kiến #OnMyMind, nhằm hỗ trợ và cải thiện sức khỏe tinh thần cho thanh thiếu niên trên toàn thế giới.
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF
Các thành viên BTS trong video gửi gắm thông điệp tới ARMY. Ảnh: UNICEF

Vào ngày 22/4, BTS và UNICEF đánh dấu lần hợp tác thứ hai với sáng kiến #OnMyMind, đồng thời cũng là chặng hai của chiến dịch Love Myself. Sáng kiến mới này nhằm mục đích cải thiện và hỗ trợ sức khỏe tinh thần của thanh thiếu niên trên toàn thế giới.

Thông qua trang web UNICEF của Ủy ban Hàn Quốc, người tham gia có thể gửi bưu thiếp điện tử chia sẻ câu chuyện của bản thân, những gì họ nghĩ, những thách thức họ có thể đang phải đối mặt và hơn thế nữa. Những bưu thiếp điện tử này sau đó có thể xuất hiện trên thư viện của trang web, qua đó thúc đẩy tinh thần cộng đồng và kịp thời hỗ trợ.

Vào năm 2017, bảy siêu sao lần đầu hợp tác với UNICEF trong chiến dịch chống bạo lực Love Myself, phái sinh theo tên bộ ba album của nhóm (Love Yourself 承 'Her', Love Yourself 轉 'Tear', và Love Yourself 結 ‘Answer’). Chiến dịch mong muốn biến thế giới trở thành một nơi an toàn hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên, giúp các em có cuộc sống hạnh phúc mà không cần lo sợ bạo lực.

Để kỷ niệm 5 năm thành lập chiến dịch, vào tháng 11/2022, bảy thành viên BTS là RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook đã gửi thông điệp cho ARMY (cộng đồng người hâm mộ của BTS), kêu gọi họ tiếp tục yêu bản thân và giúp đỡ nhau làm điều tương tự.

Vào thời điểm đó SUGA cho biết: “Tôi rất vui mừng và tự hào rằng thông điệp Love Myself của chúng tôi đã hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nhưng đồng thời, tôi lo lắng vẫn còn những người không biết cách yêu bản thân mình.”

j-hope bổ sung: “Nếu bạn thấy ai đó cần thêm sức mạnh để yêu bản thân, hãy chủ động giúp đỡ họ. Xin hãy dạy họ cách yêu bản thân và tặng họ năng lượng của hy vọng.”

RM, trưởng nhóm BTS kết thúc lời nhắn: “Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chiến dịch Love Myself để tạo ra năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.”

Theo thông cáo báo chí, đóng góp của ARMY và BTS cho chiến dịch Love Myself đã lên tới hơn 6,6 triệu USD (gần 168 tỷ đồng) tính đến tháng 3 năm 2024.

Theo Billboard
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.
Bà Hà Thị Nhân (thôn Lặn Ngoài, xã Pù Luông) gắn bó với nghề dệt thổ cẩm 65 năm. Ảnh: Hoa Mai/TTXVN.
Giữ hồn thổ cẩm giữa đại ngàn Pù Luông
(Ngày Nay) - Làng nghề dệt thổ cẩm thôn Lặn Ngoài đã trải qua 276 năm hình thành, phát triển và được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa công nhận là Làng nghề truyền thống vào năm 2021.