(Ngày Nay) - Với sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ tranh vẽ của những họa sĩ nhí tài năng, Tòhe lan tỏa câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng của mình đến cộng đồng thông qua chiến dịch “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”.
(Ngày Nay) - Để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay trên “sân nhà”, các doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ phải liên tục đổi mới, chuyển mình bên cạnh việc gìn giữ những giá trị văn hóa đã làm nên nét riêng của thương hiệu.
(Ngày Nay) - “Đi thật xa để trở về” là dòng mô tả ngắn gọn về những người đau đáu với nghề làm nước mắm truyền thống của cha ông và chọn quay trở về quê hương để gìn giữ hương vị cùng những giá trị văn hóa ẩn chứa trong loại gia vị có tuổi đời hàng trăm năm.