Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ

(Ngày Nay) - Trào lưu lông mày McDonald khiến cộng đồng mạng cười bò vì hài hước.
Trào lưu kẻ lông mày mới
Trào lưu kẻ lông mày mới

Kiểu lông mày được lấy cảm hứng từ đồ ăn này bắt nguồn từ một đoạn clip hướng dẫn của nữ hoàng giới beauty blogger Huda Kattan.

Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ ảnh 1 Beauty blogger nổi tiếng Huda Kattan bắt đầu trào lưu lông mày McDonald.

Chính Kattan cũng không nghĩ clip vui đùa này sẽ được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt liệt với hơn 1 triệu lượt xem cùng 5.000 bình luận.

Sau đó, có rất nhiều beauty blogger khác cùng những fan của Kattan đã kẻ kiểu lông mày vui nhộn này và tạo nên trào lưu mới dành cho kiểu lông mày buồn cười nhất trong một loạt các kiểu trào lưu kì dị từ trước tới nay.

Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ ảnh 2
Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ ảnh 3

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chút keo, một chút phấn và kem nền để che đi lông mày sẵn có cùng một chiếc bút kẻ lông mày để có thể tạo ra điểm nhất cực kì đặc biệt này trên khuôn mặt.

Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ ảnh 4
Chết cười với trào lưu lông mày… McDonald của giới trẻ ảnh 5

'Trời ơi, nhìn cái lông mày mà phát khiếp luôn, liệu có cô gái nào đủ dũng cảm đi ra ngoài đường như thế này không?'

'Tôi xin lạy ai nghĩ ra cái trào lưu này luôn. Vui lắm. Nhưng tốt nhất đừng xem vào ban đêm không là bị hù chết rồi!'.

'Bình tĩnh lại đi, chỉ là một phương thức làm đẹp mới thôi mà... cũng vui mà!'

...

Đây chính là những bình luận mà cộng đồng mạng thế giới dành cho trào lưu làm đẹp mới này.

(Theo tiin.vn)

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).