Công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra sáng 17/5 tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Là hoạt động thể thao chào đón mùa hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến ngày 31/7/2022 với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 46 đội bóng nhi đồng đến từ 36 tỉnh thành. Vòng loại của giải được chia thành 03 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30/5 đến 31/7/2022:

· Bảng Nghệ An: Từ ngày 30/5 đến ngày 07/6/2022

· Bảng Đắk Lắk: Từ ngày 31/5 đến ngày 10/6/2022

· Bảng Kiên Giang: Từ ngày 02/6 đến ngày 12/6/2022

Đặc biệt, Vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21/7 đến 31/7/2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng bao gồm :

· Giải tập thể:

- Giải Nhất: Cúp, Cờ, Huy chương vàng, Tiền thưởng

- Giải Nhì: Cờ, Huy chương bạc, Tiền thưởng

- Giải Ba (2 đội): Cờ, Huy chương đồng, Tiền thưởng

- Giải Phong cách: Cúp phong cách, Cờ, Tiền thưởng

· Giải cá nhân:

- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Vòng chung kết (nếu có nhiều cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất bằng nhau thì nhận thưởng như nhau)

- Thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết

- Cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết

- Các cầu thủ tiêu biểu được chọn: 11 cầu thủ

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Từ giải đấu thường niên này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến… Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; Công ty Cổ phần Động Lực; Khách sạn D’QUA tại Nha Trang; Đài Truyền hình Việt Nam; Ban Sản xuất các Chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam; Các đơn vị đăng cai Vòng loại - Vòng chung kết của Giải: Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An; Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk; Sở Văn hoá và Thể thao Kiên Giang; Sở Văn hoá và Thể thao Khánh Hoà; Trung tâm Thể thao Viettel; CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An; Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Các đồng chí phóng viên thể thao đã hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hai thập kỷ đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi đồng trong các hoạt động thể thao, tiêu biểu như Giải Bóng đá Nhi đồng U11 (2002), Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội từ năm 2007, Chương trình truyền thông dinh dưỡng N4HK ‘Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn’ (2021), năm nay Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng. Bóng đá cũng được đưa vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao trong hành trình gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc tập luyện và theo đuổi các môn thể thao, trong đó có bóng đá, chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ – những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Tham dự họp báo, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quàng Thế Tài, Nguyễn Đức Chiến cũng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về quá trình theo đuổi đam mê bóng đá và tham gia các giải đấu, cũng như vai trò của ý chí và tính kỷ luật để vươn tới thành công. Những chia sẻ này sẽ góp phần truyền cảm hứng để các cầu thủ nhí quyết tâm thi đấu và thể hiện hết mình trong Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO.

Giúp trẻ nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO theo đuổi khi triển khai chương trình Năng Động Việt Nam nhiều năm qua. Với nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic..., nhãn hàng thể hiện sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành và các bậc phụ huynh hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình Năng Động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP. Hồ Chí Minh, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động…

Hiểu thêm về ý nghĩa của chữ 'nghiệp' trong đạo Phật
Hiểu thêm về ý nghĩa của chữ 'nghiệp' trong đạo Phật
(Ngày Nay) -  Trong Truyện Kiều, cụ Nguyễn Du đã mở đầu bằng hai câu: Đã mang lấy nghiệp vào thân,/ Cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa. Chỉ hai câu đó thôi, chúng ta thấy cụ Nguyễn Du đã thâm nhập rất sâu ý nghĩa nghiệp của đạo Phật.
Hãy chăm sóc nhân tố thiện lành và bình an bên trong mình
Hãy chăm sóc nhân tố thiện lành và bình an bên trong mình
(Ngày Nay) - Người biết chăm sóc mình, là biết quán xét cẩn thận từ nội tâm, không để cho những tư duy và trạng thái tiêu cực khởi lên và điều khiển mình, ngăn ngừa những điều vô ích từ bên ngoài, đồng thời tránh xa những năng lượng xấu làm mình suy kiệt thân tâm.
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng được vinh danh Giải thưởng Cống hiến
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng được vinh danh Giải thưởng Cống hiến
(Ngày Nay) - Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của ngành kế hoạch và đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhắc lại nhận định của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Bộ Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan tổng tham mưu có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng".
Ngành du lịch tăng cường thu hút khách dịp cuối năm
Ngành du lịch tăng cường thu hút khách dịp cuối năm
(Ngày Nay) - Trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2023, lĩnh vực du lịch, dịch vụ ở nhiều địa phương tiếp tục là điểm sáng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế. Trong những tháng cuối năm, các địa phương tăng cường đổi mới sản phẩm gắn với xúc tiến, quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Du lịch TP HCM kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
Du lịch TP HCM kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
(Ngày Nay) - Vừa bước sang tháng 10/2023, nhiều đơn vị lữ hành, công ty du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã lần lượt tung sản phẩm kích cầu thị trường khách du lịch cuối năm. Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, ngành Du lịch thành phố đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ nội đô, hướng đến mục tiêu tăng lượt du khách trong và ngoài nước đến Thành phố. Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kích cầu thị trường với sản phẩm nội đô ​
Xác minh clip thầy giáo Hà Nội ứng xử không chuẩn mực
Xác minh clip thầy giáo Hà Nội ứng xử không chuẩn mực
(Ngày Nay) - Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo xưng "mày - tao", xúc phạm học sinh nam ngay tại lớp xuất hiện trên mạng xã hội tối 1/10, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đã kiểm tra và xác nhận sự việc xảy ra tại Trường Trung học Phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).