Cùng SHB “Sáng tạo không giới hạn” thiết kế ấn phẩm xuân Ất Tỵ, cơ hội nhận giải thưởng giá trị đến 700 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau hai lần tổ chức với sự tham gia của hàng trăm tác giả/nhóm tác giả cùng nhiều ý tưởng độc đáo, cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” của SHB chính thức quay trở lại trong tháng 8/2024 nhằm tìm ra thiết kế xuất sắc cho bộ ấn phẩm xuân Ất Tỵ.
Cùng SHB “Sáng tạo không giới hạn” thiết kế ấn phẩm xuân Ất Tỵ, cơ hội nhận giải thưởng giá trị đến 700 triệu đồng

Là một trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) luôn không ngừng đổi mới và khuyến khích sự sáng tạo. Tiếp nối thành công của hai mùa đầu tiên, SHB chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân “Sáng tạo không giới hạn” mùa 3.

Cuộc thi thiết kế với quy mô lớn nhằm tìm kiếm những tác phẩm ấn tượng, độc đáo, khác biệt và truyền tải được các hình ảnh, thông điệp, giá trị thương hiệu của SHB. Hai chủ đề chính của cuộc thi năm nay là (1) Năm Ất Tỵ - Văn hóa Việt Nam và Tinh hoa Thế giới và (2) Năm Ất Tỵ và Tinh thần linh hoạt, chuyển đổi của ngành Tài chính.

Thông qua các chủ đề được tái hiện trên bộ ấn phẩm lịch xuân 2025, SHB mong muốn thể hiện sự gắn bó của ngân hàng với văn hóa, lịch sử Việt Nam và hành trình đồng hành phát triển cùng đất nước. Đồng thời, chủ đề cũng lan tỏa tinh thần “linh hoạt”, sẵn sàng chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB. Bài thi có thể chọn một trong hai chủ đề hoặc kết hợp cả hai nhằm nêu bật ý nghĩa tương quan giữa năm Ất Tỵ và tinh thần linh hoạt chuyển đổi của SHB.

Bộ thiết kế ấn phẩm xuân 2025 bao gồm 6 sản phẩm: lịch block, lịch tường, lịch bàn, lịch tuần, thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) và bao lì xì. Tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 700 triệu đồng gồm 01 giải Đặc biệt trị giá 300 triệu đồng, 01 giải Nhất 200 triệu đồng, 01 Giải nhì 100 triệu đồng và 02 giải Ba mỗi giải 50 triệu đồng. Thời gian SHB nhận hồ sơ dự thi từ ngày 05/08/2024 đến hết 24h ngày 19/08/2024.

Đối tượng dự thi gồm cá nhân, tổ chức là người Việt Nam, người nước ngoài có am hiểu, chuyên môn về thiết kế sáng tạo, mỹ thuật, hội họa, ấn phẩm lịch. Các tác giả có thể tham dự theo hình thức cá nhân, nhóm hoặc tổ chức; không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi của một tác giả/một nhóm tác giả.

Bộ hồ sơ dự thi hợp lệ bao gồm: Phiếu đăng ký tham dự, bản thuyết minh ý tưởng chủ đề không quá 500 từ, bộ thiết kế ý tưởng (demo), hồ sơ tóm tắt của tác giả/nhóm tác giả… Đối với các tác phẩm được chọn, các tác giả có thể được mời thuyết trình và bảo vệ trước Hội đồng giám khảo.

Sau hơn ba thập kỷ xây dựng và phát triển với nhiều dấu ấn rực rỡ, SHB đang viết tiếp hành trình sáng tạo, đổi mới, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, kiến tạo và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến xã hội.

Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

Cách thức tham dự cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn”

Các tác giả đăng ký bằng cách điền thông tin theo mẫu SHB cung cấp và gửi hồ sơ theo một trong hai lựa chọn sau:

1. Qua Email: sangtaokhonggioihan@shb.com.vn định dạng file pdf dung lượng gửi email không quá 30mb

2. Qua đường bưu điện: Ban Thương hiệu - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB); Địa chỉ: Tầng 5, Số 66A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Ngoài phong bì ghi rõ: “Hồ sơ tham dự cuộc thi sáng tác ấn phẩm xuân 2025”.

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, cách thức tham dự, phiếu đăng ký tham dự vui lòng xem tại: https://www.shb.com.vn

Theo thước đo của Liên hợp quốc, các quốc gia có hơn 7% dân số từ 65 tuổi trở lên được coi là xã hội già hóa, trên 14% là “xã hội già,” trong khi trên 20% là “xã hội siêu già." Nguồn: The Korea Times
Hàn Quốc chính thức trở thành xã hội "siêu già"
(Ngày Nay) - Tính đến ngày 23/12, Hàn Quốc có 10,24 triệu người từ 65 tuổi trở lên, chiếm 20% tổng dân số 51,22 triệu người của cả nước, chính thức trở thành xã hội "siêu già theo thước đo của Liên hợp quốc.
Tiết mục xiếc thú vui nhộn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các bạn nhỏ (Ảnh: Vân Hương).
Xiếc Việt nỗ lực chuyển mình trong kỷ nguyên mới
(Ngày Nay) - Những năm gần đây, nghệ thuật xiếc Việt Nam đã mạnh dạn sáng tạo và tìm tòi những cách thức độc đáo để “làm mới”. Loại hình nghệ thuật này đang dần khẳng định sức hút riêng và trở thành điểm sáng trong bức tranh nghệ thuật nước nhà.