Đầu tư “siêu lợi nhuận" trong các thành phố kinh doanh hiệu quả của Flamingo

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Những dự án nghỉ dưỡng 5 sao của Flamingo Holdings đều gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư nhờ hàng trăm tiện ích hấp dẫn và lượng du khách rất lớn mỗi năm.
Flamingo Golden Hill sẽ là điểm đến mới của du khách. Ảnh: Flamingo.
Flamingo Golden Hill sẽ là điểm đến mới của du khách. Ảnh: Flamingo.

Nhắc đến thương hiệu Flamingo, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những công trình xanh ấn tượng như Flamingo Cát Bà, Flamingo Đại Lải. Là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước, sản phẩm tại dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả mang lại tiềm năng sinh lời lớn. Nhiều năm qua, các dự án này vẫn vận hành ổn định, mang lại dòng tiền liên tục cho chủ sở hữu.

Lợi thế của dự án trước đó là bảo chứng cho tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả của những dự án mới ra mắt của Flamingo Holdings. Khi vừa trình làng, Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, Flamingo Heritage Tân Trào City đều nhanh chóng gây ấn tượng với giới đầu tư sành sỏi.

Những siêu phẩm kiến trúc độc đáo giữa thiên nhiên

Từ lâu, Flamingo Holdings đã chứng tỏ mình luôn đi đầu trong nghệ thuật kiến trúc độc bản, phong cách kiến trúc Art Color với trường phái kiến trúc “Flowers and Forest in the sky” độc bản. Mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật, hiện đại, sinh động màu sắc, hài hoà với thiên nhiên.

Cả ba dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Golden Hill, Flamingo Heritage Tân Trào City đều kế thừa những tinh hoa của thương hiệu này với các sản phẩm siêu chất lượng nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, giao thoa giữa phong cách hiện đại mà vẫn đậm bản sắc văn hoá địa phương.

Trong đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến hứa hẹn trở thành quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc khi sở hữu vị trí độc tôn "lưng tựa núi, mặt hướng biển". Tất cả biệt thự, nhà phố trong dự án giống như khu rừng nhỏ hướng mặt ra biển cả bao la. Sắc xanh của biển, của hoa và cây kết hợp với màu sắc đa dạng của những căn nhà, biến nơi đây thành thành phố sắc màu sôi động, hứa hẹn hấp dẫn khách du lịch, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Nằm tại trung tâm Quần thể Di sản Quốc gia Tam Chúc - Chùa Hương - Bái Đính, Flamingo Golden Hill được ví như thành phố của vịnh Hạ Long trên cạn. Cả thành phố là một tác phẩm nghệ thuật rộng lớn, sống động và rực rỡ sắc màu.

Về với núi rừng Tuyên Quang, nơi có quần thể di sản Di tích Quốc gia Tân Trào đón hàng chục triệu khách mỗi năm, Flamingo Heritage Tân Trào City sử dụng kiến trúc “Flowers & Forest in the sky” độc bản nhưng vẫn đậm nét bản địa. Sản phẩm trong dự án lấy hoạ tiết thổ cẩm làm chủ đạo. Kiến trúc hiện đại kết hợp với màu sắc bản địa sẽ mang đến những sản phẩm khác biệt, mang lại “siêu lợi nhuận” cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, dịch vụ 5 sao với hàng trăm tiện ích, sự kiện, lễ hội kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên độc bản giúp nâng tầm dự án. Nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn vào thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố đều trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản.

Từ đó, mọi dự án đều trở thành những thành phố check in vô cùng độc đáo và khác biệt, nhưng vẫn giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Đầu tư “siêu lợi nhuận" trong các thành phố kinh doanh hiệu quả của Flamingo ảnh 1

Các dự án mang thương hiệu Flamingo đều có nhiều tiềm năng sinh lời. Ảnh phối cảnh dự án Flamingo Heritage Tân Trào City.

Những “thành phố nghệ thuật” được hoàn thiện với tiến độ đáng ngạc nhiên

“Siêu tốc độ” là điểm đặc trưng nhất trong các dự án của Flamingo. Dù thị trường bất động sản chung gặp nhiều khó khăn, nguồn cung mới khan hiếm nhưng những dự án của thương hiệu này đều nhanh chóng hoàn thành vượt tiến độ.

Tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến, phần lớn hạng mục đã hoàn thiện xong mặt ngoài và đang gấp rút hoàn thiện những khâu còn lại để sớm đưa vào khai thác kinh doanh. Hai dự án ở Tuyên Quang và Hà Nam cũng đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Những thành phố kinh doanh hiệu quả đang dần lộ diện. Dự kiến trong năm 2024, các thành phố sẽ đi vào hoạt động, hàng loạt tiện ích sẽ được sử dụng để đáp ứng nhu cầu Check in - Ăn uống - Vui chơi - Sức khỏe - Lễ hội của du khách.

Với lợi thế nằm trong trung tâm quần thể di sản, đón hàng triệu du khách mỗi năm, việc các dự án sớm đi vào hoạt động sẽ đón đầu lượng khách đến đây tham quan. Tốc độ thi công nhanh chóng giúp chủ sở hữu có thể khai thác kinh doanh luôn. Tiện ích mở cửa, lễ hội được tổ chức quanh năm sẽ thu hút người dân đến đây vui chơi, chi tiêu nhiều hơn, mang lại lợi nhuận bền vững.

Tầm vóc của chủ đầu tư là bảo chứng cho lợi nhuận lâu dài

Giới chuyên gia đánh giá, một trong những lý do khiến các sản phẩm của Flamingo luôn “cháy hàng” chính là uy tín của chủ đầu tư với chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi, vận hành cực hiệu quả.

Hiện tại, chủ đầu tư tung ra “siêu chính sách” chỉ đầu tư 15% giá trị hợp đồng có thể sở hữu ngay biệt thự để khai thác kinh doanh. Chủ nhân còn hưởng lợi nhuận 7% mỗi năm và được ưu đãi đến 40% tổng giá trị hợp đồng.

Để giúp khách hàng sớm đưa các sản phẩm vào khai thác cũng như giảm nhẹ gánh nặng về chi phí, thời gian, công sức đầu tư ban đầu, Tập đoàn Flamingo còn triển khai nhiều chương trình như gói hỗ trợ lên đến 270 triệu đồng trong 18 tháng cho mini hotel, shophouse… hay hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với sở thích, định hướng và loại hình kinh doanh, giới thiệu đơn vị thi công, cung cấp trang thiết bị uy tín.

Flamingo cũng là một trong số ít chủ đầu tư sẵn sàng đồng hành cùng chủ sở hữu trong quá trình kinh doanh, vận hành. Lần đầu tiên trên thị trường áp dụng ứng dụng quản lý On The Go - nền tảng công nghệ hỗ trợ chủ sở hữu trong kinh doanh và vận hành căn hộ nghỉ dưỡng một cách đơn giản, dễ dàng và tối ưu nhất; giảm giá đến 50% giá dịch vụ để thu hút khách đến tham quan, nghỉ dưỡng…

Chủ đầu tư còn hỗ trợ cộng thiết lập khoảng giá thuê kinh doanh và phòng nghỉ phổ thông tại khu vực, đồng thời làm việc, ký các hợp đồng hợp tác chiến lược với hàng trăm đại lý du lịch, lữ hành để giới thiệu sản phẩm, đưa du khách đến gần hơn với dự án…

Ngoài lợi nhuận hấp dẫn từ việc kinh doanh hiệu quả, chủ sở hữu còn hưởng lợi lớn nhờ giá trị gia tăng của bất động sản theo thời gian. Nhiều sản phẩm kinh doanh thành công tại Đại Lải hay Cát Bà của Flamingo chính là bảo chứng cho giá trị tài sản tăng mạnh ngay sau đó, giúp chủ nhân thu lợi nhuận bền vững.

Từng đầu tư 2 biệt thự ở dự án Flamingo Đại Lải, anh Nguyễn Huy Toàn (Hà Nội) đánh giá cao tầm nhìn cũng như sự hỗ trợ của chủ đầu tư này trong quá trình vận hành kinh doanh lưu trú. Hiện tại, mỗi căn biệt thự có giá thuê 5-7 triệu đồng/1ngày nhưng gần như lúc nào cũng kín phòng, nhất là vào cuối tuần hay các dịp lễ Tết, mang lại lợi nhuận vài chục triệu mỗi tháng.

Sau thời gian nghiên cứu thị trường, anh Toàn quyết định đầu tư thêm một căn tại dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến với nhiều kỳ vọng vào thành phố kinh doanh hiệu quả này.

“Các dự án của Flamingo sẽ có nhiều lợi thế vì có sẵn tên tuổi chủ đầu tư uy tín, sản phẩm đều mới mẻ, nhiều tiện ích thu hút du khách”, nhà đầu tư nhận định.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).