'Despacito' cán mốc 3 tỉ view, trở thành MV được xem nhiều nhất lịch sử YouTube

(Ngày Nay) - Hôm 4/8 (giờ Mỹ), YouTube ghi nhận MV đầu tiên cán mốc 3 tỉ lượt xem. Vượt qua See you again, ca khúc tiếng Tây Ban Nha Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee chính thức giữ ngôi vương sau 7 tháng ra mắt.
Luis Fonsi là hiện tượng âm nhạc toàn cầu của năm 2017
Luis Fonsi là hiện tượng âm nhạc toàn cầu của năm 2017

Despacito ft. Daddy Yankee của Luis Fonsi không chỉ là bài hát tiếng Tây Ban Nha được yêu thích nhất mọi thời đại, mà còn là video trên YouTube được xem nhiều nhất, theo Billboard.

Video được xem nhiều nhất trước đây là See You Again của Wiz Khalifa - Charlie Puth đã giữ ngôi quán quân chỉ trong vòng ba tuần. Ca khúc này được dự đoán sẽ cán mốc 3 tỉ lượt xem trong một thời gian ngắn nữa. 

'Despacito' cán mốc 3 tỉ view, trở thành MV được xem nhiều nhất lịch sử YouTube ảnh 1 Luis Fonsi không quên tri ân fan khi nhận kỷ lục mới 

MV của bộ đôi nghệ sĩ Puerto Rico đạt được con số kỉ lục trong vòng chưa đầy bảy tháng, nhanh hơn nhiều so với 26 tháng mà See You Again vượt qua Gangnam Style của Psy. Kể từ khi phát hành vào ngày 12.1, Despacito được theo dõi gần 15 triệu lần mỗi ngày, hoặc 170 lần mỗi giây. Một phiên bản remix của ca khúc với bộ đôi Luis Fonsi - Justin Bieber cũng có gần 500 triệu lượt xem.

Tờ Billboard nói thêm chiến thắng của Despacito cho thấy YouTube trở thành hệ thống toàn cầu, dễ dàng thu hút mọi người đến với một ca khúc không phải bằng tiếng Anh. Trong một báo cáo mới đây, YouTube đạt hơn 1,5 tỉ người dùng đăng nhập hằng tháng xem trung bình một giờ mỗi ngày các video trên thiết bị di động.

Theo Thanh Niên

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).