'DNA' là MV đầu tiên của BTS đạt 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Nhóm nhạc nam BTS đình đám của Hàn Quốc tiếp tục thiết lập nên một kỷ lục mới trên YouTube rạng sáng 3/7, khi video âm nhạc (MV) của ca khúc "DNA" (phát hành tháng 9/2017) đã đạt mốc 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube.
Các thành viên nhóm nhạc nam của Hàn Quốc BTS. Ảnh: YONHAP/TTXVN
Các thành viên nhóm nhạc nam của Hàn Quốc BTS. Ảnh: YONHAP/TTXVN

Theo Big Hit Entertainment - công ty quản lý BTS, MV này đã có thêm 100 triệu lượt xem trong 5 tháng qua. Trước đó, "DNA" cũng đã cán mốc kỷ lục 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube hồi đầu tháng 2/2021.

"DNA" là ca khúc chính trong đĩa EP "Love Yourself: Her" của BTS. Đây cũng là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ /nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc cùng lúc có tên trong cả hai bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và Billboard 200.

Theo Big Hit Entertainment, tính đến 22h ngày 2/7, một MV khác của BTS là "Fire" (phát hành tháng 5/2016) cũng đã vượt mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube.

Như vậy, BTS hiện đã có tổng cộng 33 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube - một thành tích chưa một nghệ sĩ K-pop có thể vượt qua.

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.