Theo Big Hit Entertainment - công ty quản lý BTS, MV này đã có thêm 100 triệu lượt xem trong 5 tháng qua. Trước đó, "DNA" cũng đã cán mốc kỷ lục 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube hồi đầu tháng 2/2021.
"DNA" là ca khúc chính trong đĩa EP "Love Yourself: Her" của BTS. Đây cũng là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ /nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc cùng lúc có tên trong cả hai bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và Billboard 200.
Theo Big Hit Entertainment, tính đến 22h ngày 2/7, một MV khác của BTS là "Fire" (phát hành tháng 5/2016) cũng đã vượt mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube.
Như vậy, BTS hiện đã có tổng cộng 33 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube - một thành tích chưa một nghệ sĩ K-pop có thể vượt qua.