Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Nhật Bản khảo sát du lịch Thừa Thiên – Huế

Đoàn Famtrip khảo sát các điểm đến du lịch tại Thừa Thiên - Huế lần này bao gồm đại diện nhiều doanh nghiệp lữ hành hàng đầu của Nhật Bản.

 

Đoàn Famtrip có nhiều đại diện doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Nhật Bản.
Đoàn Famtrip có nhiều đại diện doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Nhật Bản.

Nhằm kết nối xây dựng sản phẩm du lịch giữa Thừa Thiên – Huế với thị trường khách du lịch Nhật Bản, từ ngày 23 đến 27/9, Sở Du lịch Thừa Thiên – Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Apex Việt Nam đã đón và tổ chức cho đoàn Famtrip Nhật Bản khảo sát các tuyến điểm du lịch tại Thừa Thiên – Huế.

Theo đó, đoàn Famtrip lần này bao gồm 9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu và 1 đại diện của Vietnam Airlines tại Nhật Bản. Trong những ngày có mặt ở Huế, đoàn sẽ tham quan các điểm đến trong Quần thể Di tích Cố đô Huế, đến thăm và trải nghiệm tại làng nghề hoa giấy Thanh Tiên và làng nghề đan lát Bao La, khảo sát khu du lịch Languna Lăng Cô. Đoàn cũng thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của Huế và trải nghiệm các dịch vụ du lịch mới như Áo dài Show, VR,..

Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Nhật Bản khảo sát du lịch Thừa Thiên – Huế ảnh 1

Đoàn Famtrip Nhật Bản tham quan và trải nghiệm tại làng nghề hoa giấy Thanh Tiên

Thông qua đợt khảo sát lần này, tỉnh Thừa Thiên – Huế muốn đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các điểm đến du lịch đặc sắc của địa phương, góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nguồn khách truyền thống đến từ thị trường Nhật Bản.

Được biết, cũng trong dịp này đoàn Famtrip Nhật Bản sẽ khảo sát thêm các điểm đến du lịch tại TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam như: chùa Linh Ứng, cầu Rồng, khu phố cổ Hội An, Khu nghỉ dưỡng phức hợp khách sạn Vinperal Nam Hội An,…

Đây sẽ là các điểm đến nổi bật cùng với các điểm đến du lịch hấp dẫn tại Thừa Thiên - Huế để các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu của Nhật Bản nghiên cứu, lựa chọn hình thành nên các tour đưa khách đến tham quan trong thời gian tới.

Theo Tổ Quốc
Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).