Eurowindow – Tự hào 12 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vinh dự đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm thứ 12 liên tiếp, Eurowindow đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng, góp phần hiện thực hóa các công trình xanh, thiết kế kiến trúc bền vững tại Việt Nam.
Công trình Nhà Quốc hội Lào là một trong số rất nhiều dự án do Eurowindow thi công cửa và vách nhôm kính cao cấp tại nước ngoài.
Công trình Nhà Quốc hội Lào là một trong số rất nhiều dự án do Eurowindow thi công cửa và vách nhôm kính cao cấp tại nước ngoài.

Thực hiện thường niên từ năm 2003, “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc xét chọn được tiến hành đảm bảo khoa học, nghiêm túc và tuân thủ chặt chẽ theo quy trình. Năm 2022, vượt qua những tiêu chí khắt khe đánh giá năng lực, 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm chất lượng uy tín đã được vinh danh.

Phát biểu tại lễ công bố tối ngày 02/11/2022, Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương, đánh giá cao những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp tiêu biểu. Qua 19 năm, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lan tỏa đã góp phần đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh. Việt Nam trở thành điểm sáng trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới với 74% trong giai đoạn 2019 - 2022.

“Doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng triệu người lao động, mà còn chung tay cùng cả nước phòng chống đại dịch, với nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín quốc gia Việt Nam" - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh.

Eurowindow – Tự hào 12 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia ảnh 1

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, nhiều năm qua, Eurowindow không chỉ hợp tác với các nhà cung ứng vật liệu lớn, nhận chuyển giao công nghệ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mà còn chủ động đổi mới sáng tạo, cải tiến các sản phẩm theo hướng ngày càng ưu việt, hiện đại và thông minh.

Đáng lưu ý, sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn cao cấp Eurowindow được các chuyên gia, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư đánh giá ưu việt số 1 trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đặc biệt, sản xuất từ profile có cầu cách nhiệt kết hợp hộp kính được bơm khí trơ, hệ gioăng kép và phụ kiện kim khí đồng bộ… cửa nhôm Eurowindow có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11, giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Trong bối cảnh thị trường hội nhập, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc đạt được Thương hiệu quốc gia đã góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow cho hay: “Năm 2022 là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu quốc gia. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm to lớn đối với doanh nghiệp, làm sao để không chỉ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt.

20 năm qua, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, nâng cao trải nghiệm tận hưởng cuộc sống cho hàng triệu người dùng mà còn góp phần thúc đẩy phát triển các công trình xanh, kiến trúc xanh. Trong mục tiêu dài hạn, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về ứng phó biến đổi khí hậu, giảm khí phát thải. Chiến lược của Eurowindow là tiếp tục tiên phong ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng công nghệ AI để mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh - thông minh”.

Lấy phương châm kinh doanh đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, niềm tin lớn mà Eurowindow xây dựng được nơi người tiêu dùng chính là tâm thế của một doanh nghiệp luôn tiên phong – chủ động – tích cực tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội, gắn lợi ích của công ty với lợi ích chung của cộng đồng.

Ngoài việc quan tâm, chăm lo đời sống cho hàng nghìn CBCNV, Eurowindow còn nối rộng vòng tay nhân ái, đồng hành Chính phủ trong các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; trao tặng quà, nhà tình nghĩa cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho sinh viên, học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó…

Gánh nặng 'nợ y tế' thời kỳ hậu COVID-19
Gánh nặng 'nợ y tế' thời kỳ hậu COVID-19
(Ngày Nay) - Trước việc chính phủ Mỹ dừng các khoản trợ cấp nhằm hỗ trợ người dân ứng phó với đại dịch, số lượng lớn người Mỹ không có bảo hiểm y tế hiện đang phải “vật lộn” với việc chi trả các hóa đơn xét nghiệm và điều trị COVID -19 .