(Ngày Nay) - Thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức. Qua theo dõi của EVNHANOi, lượng điện tiêu thụ của thành phố Hà Nội liên tục tăng cao và lập kỷ lục mới vào ngày 9/8 khi vượt 106 triệu kWh.
(Ngày Nay) - Các lịch cắt điện đã được EVNHANOI thông báo trước cho khách hàng, được đăng tải đầy đủ, đúng quy định trên các nền tảng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như Website, App, Zalo, Facebook…
(Ngày Nay) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh trên nền tảng số. Đây là bước chuyển ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện, đơn giản cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ điện theo tiêu chí “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.