VTV đã chính thức sở hữu bản quyền FIFA World Cup 2022
VTV đã chính thức sở hữu bản quyền FIFA World Cup 2022
(Ngày Nay) - Tối 26/10, Đài Truyền hình Việt Nam đã có thông báo: sau một thời gian đàm phán và thương thảo, đơn vị đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022™ trên lãnh thổ Việt Nam cũng như trên các nền tảng số của VTV.
3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022
3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022
(Ngày Nay) -  Hà Nội, ngày 30/9/2022 – Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến". Theo đó, 3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 đã dành cho 3 người may mắn nhất.
Mở và chi tiêu qua thẻ VPBank Visa, nhận cơ hội trúng chuyến đi xem FIFA World Cup 2022
Mở và chi tiêu qua thẻ VPBank Visa, nhận cơ hội trúng chuyến đi xem FIFA World Cup 2022
(Ngày Nay) - Khách hàng mở mới Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ VPBank Visa hoặc phát sinh chi tiêu bằng các loại thẻ này trong thời gian từ ngày 18/08/2022 đến hết 30/09/2022, sẽ có cơ hội trúng giải thưởng lớn là Chuyến đi xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Tổng giá trị giải thưởng chương trình đồng hành này lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022
Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022
(Ngày Nay) -Hà Nội, tháng 8/2022 - Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe Hyundai trên toàn quốc.
FIFA World Cup 2022: BTS và những chia sẻ về Mục tiêu của Thế kỷ
FIFA World Cup 2022: BTS và những chia sẻ về Mục tiêu của Thế kỷ
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor đã công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ), bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Team Century đã được giới thiệu như một nhóm đại sứ giúp hoàn thiện và thúc đẩy chiến dịch. Trong đó, BTS - số 7 của Team được nhận định là nhân tố quan trọng, khi đang là một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS
FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.
Ảnh minh hoạ
VFF hỗ trợ test nhanh COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình với mức giá 100 nghìn đồng/người
(Ngày Nay) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thống nhất với Bệnh viện đa khoa MEDLATEC về việc hỗ trợ tổ chức thực hiện test nhanh COVID-19 cho khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Saudi Arabia, với chi phí 100.000 đồng/test/người.
Đội tuyển Việt Nam quyết tâm cao độ chuẩn bị cho VL World Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam quyết tâm cao độ chuẩn bị cho VL World Cup 2022
(Ngày Nay) - Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), do quỹ thời gian hạn chế và tính chất đặc thù của hoạt động thể thao, đội tuyển Việt Nam bắt đầu chương trình tập huấn từ ngày 5/8 theo nguyên tắc "Bong bóng khép kín", chỉ di chuyển từ địa điểm tập trung tới sân tập và ngược lại, đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển.