FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.

Qua đó, công ty cũng mong muốn có thể khuyến khích sự ủng hộ của mọi người vì một tương lai bền vững. Chiến dịch này là một phần trong sứ mệnh của Hyundai nhằm đạt được tính trung hòa carbon vào năm 2045, trung hòa lượng khí thải CO2 ở tất cả các giai đoạn sản xuất và vận hành của hãng.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 1

Ông Thomas Schemera, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, cho biết: “Chiến dịch 'Mục tiêu của Thế kỷ' nhằm đoàn kết thế giới vì sự bền vững, được truyền cảm hứng từ giá trị thuần túy của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được tạo ra bởi tình yêu bóng đá toàn cầu. Tại Hyundai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ thiết thực cho nhân loại - vào thời điểm mà việc hợp tác cùng nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì tương lai khỏe mạnh và lâu dài của hành tinh chúng ta.”

Để thúc đẩy chiến dịch "Mục tiêu của Thế kỷ", Hyundai Motor giới thiệu "Team Century" (Biệt đội Thế kỷ), một nhóm đại sứ mới được thành lập sẽ thúc đẩy các dự án bền vững về môi trường và xã hội khác nhau trong suốt năm 2022. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Steven Gerrard sẽ dẫn dắt "Team Century", có sự tham gia của nhóm nhạc toàn cầu BTS, cầu thủ bóng đá tị nạn Afghanistan & đại sứ UNESCO Đan Mạch Nadia Nadim, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Jeremy Scott, nghệ sĩ đương đại người Ý Lorenzo Quinn, nhiếp ảnh gia tài liệu Nicky Woo robot Spot® của Boston Dynamics. Ngoài ra, Hyundai cũng có kế hoạch công bố 4 đại sứ khu vực trong những tháng tới.

Video thông báo chính thức tham gia chiến dịch của HYUNDAI từ BTS.

“Là một người cha của bốn đứa con, một trong những mục tiêu lớn của cuộc đời tôi là bảo vệ thế giới cho thế hệ tương lai. Do đó, tôi rất vui và tự hào khi được tham gia hành trình này cùng Hyundai,” huyền thoại bóng đá kiêm đội trưởng của "Team Century" Steven Gerrard cho biết. “Với tư cách là đội trưởng của 'Team Century', tôi muốn dẫn dắt toàn đội bằng cách trở thành hình mẫu, như tôi đã làm trong thời còn là một cầu thủ bóng đá và hiện đang làm huấn luyện viên. Tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nỗ lực hết mình mỗi ngày. Tôi biết rằng bóng đá có sức mạnh thúc đẩy mọi người và giúp họ xích lại gần nhau để đạt được mục tiêu của chúng ta về một hành tinh bền vững - vì tất cả chúng ta đều ở trong hành tinh này ”.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 2

Phù hợp với thông điệp của chiến dịch, Hyundai Motor có kế hoạch cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường cho các đội tuyển quốc gia, khách VIP và các quan chức sự kiện trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên các phương tiện thân thiện với môi trường được đưa vào đội xe chính thức cho một sự kiện FIFA World Cup. Trong tổng số 592 xe, hơn 50% xe chở khách và một số xe thương mại sẽ là những mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm IONIQ 5, Santa Fe Hybrid và xe buýt Elec City. Ngoài ra, các buổi lái thử các loại xe thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thế giới từ tháng 7 đến tháng 9.

Hyundai Motor cũng sẽ hợp tác với FIFA cho sự kiện "Hyundai Goal of the Century Pledge" (Mục tiêu Cam kết Thế kỷ của Hyundai), nơi người hâm mộ có thể đưa ra cam kết thân thiện với môi trường cá nhân dựa trên số bàn thắng mà đội bóng yêu thích của họ ghi được. Sự kiện sẽ được tổ chức trên trang web chính thức của FIFA từ tháng 7 đến tháng 12. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình nghị sự bền vững của FIFA World Cup "một worldcup hoàn toàn không có carbon" thông qua các hoạt động khác nhau trong những tháng tới.

Video quảng bá với lời dẫn của RM (nhóm nhạc BTS)

Theo HYUNDAI
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.