FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.

Qua đó, công ty cũng mong muốn có thể khuyến khích sự ủng hộ của mọi người vì một tương lai bền vững. Chiến dịch này là một phần trong sứ mệnh của Hyundai nhằm đạt được tính trung hòa carbon vào năm 2045, trung hòa lượng khí thải CO2 ở tất cả các giai đoạn sản xuất và vận hành của hãng.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 1

Ông Thomas Schemera, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, cho biết: “Chiến dịch 'Mục tiêu của Thế kỷ' nhằm đoàn kết thế giới vì sự bền vững, được truyền cảm hứng từ giá trị thuần túy của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được tạo ra bởi tình yêu bóng đá toàn cầu. Tại Hyundai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ thiết thực cho nhân loại - vào thời điểm mà việc hợp tác cùng nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì tương lai khỏe mạnh và lâu dài của hành tinh chúng ta.”

Để thúc đẩy chiến dịch "Mục tiêu của Thế kỷ", Hyundai Motor giới thiệu "Team Century" (Biệt đội Thế kỷ), một nhóm đại sứ mới được thành lập sẽ thúc đẩy các dự án bền vững về môi trường và xã hội khác nhau trong suốt năm 2022. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Steven Gerrard sẽ dẫn dắt "Team Century", có sự tham gia của nhóm nhạc toàn cầu BTS, cầu thủ bóng đá tị nạn Afghanistan & đại sứ UNESCO Đan Mạch Nadia Nadim, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Jeremy Scott, nghệ sĩ đương đại người Ý Lorenzo Quinn, nhiếp ảnh gia tài liệu Nicky Woo robot Spot® của Boston Dynamics. Ngoài ra, Hyundai cũng có kế hoạch công bố 4 đại sứ khu vực trong những tháng tới.

Video thông báo chính thức tham gia chiến dịch của HYUNDAI từ BTS.

“Là một người cha của bốn đứa con, một trong những mục tiêu lớn của cuộc đời tôi là bảo vệ thế giới cho thế hệ tương lai. Do đó, tôi rất vui và tự hào khi được tham gia hành trình này cùng Hyundai,” huyền thoại bóng đá kiêm đội trưởng của "Team Century" Steven Gerrard cho biết. “Với tư cách là đội trưởng của 'Team Century', tôi muốn dẫn dắt toàn đội bằng cách trở thành hình mẫu, như tôi đã làm trong thời còn là một cầu thủ bóng đá và hiện đang làm huấn luyện viên. Tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nỗ lực hết mình mỗi ngày. Tôi biết rằng bóng đá có sức mạnh thúc đẩy mọi người và giúp họ xích lại gần nhau để đạt được mục tiêu của chúng ta về một hành tinh bền vững - vì tất cả chúng ta đều ở trong hành tinh này ”.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 2

Phù hợp với thông điệp của chiến dịch, Hyundai Motor có kế hoạch cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường cho các đội tuyển quốc gia, khách VIP và các quan chức sự kiện trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên các phương tiện thân thiện với môi trường được đưa vào đội xe chính thức cho một sự kiện FIFA World Cup. Trong tổng số 592 xe, hơn 50% xe chở khách và một số xe thương mại sẽ là những mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm IONIQ 5, Santa Fe Hybrid và xe buýt Elec City. Ngoài ra, các buổi lái thử các loại xe thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thế giới từ tháng 7 đến tháng 9.

Hyundai Motor cũng sẽ hợp tác với FIFA cho sự kiện "Hyundai Goal of the Century Pledge" (Mục tiêu Cam kết Thế kỷ của Hyundai), nơi người hâm mộ có thể đưa ra cam kết thân thiện với môi trường cá nhân dựa trên số bàn thắng mà đội bóng yêu thích của họ ghi được. Sự kiện sẽ được tổ chức trên trang web chính thức của FIFA từ tháng 7 đến tháng 12. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình nghị sự bền vững của FIFA World Cup "một worldcup hoàn toàn không có carbon" thông qua các hoạt động khác nhau trong những tháng tới.

Video quảng bá với lời dẫn của RM (nhóm nhạc BTS)

Theo HYUNDAI
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
Thông qua khoản vay 90 tỷ euro cho Ukraine: Bước tiến pháp lý lịch sử của EU
(Ngày Nay) - Việc Liên minh châu Âu (EU) không đạt thoả thuận về “gói vay bồi thường chiến tranh” cho Ukraine, được lấy từ tài sản bị đóng băng của Nga, là một đòn giáng mạnh mẽ về chính trị đối với các cường quốc trong khối. Tuy nhiên, giải pháp thay thế được đưa ra vào phút chót vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cấp bách của Kiev và đánh dấu một bước tiến pháp lý đáng chú ý.
Cuộc đời quân ngũ ngắn ngủi nhưng ý nghĩa của người lính khi gặp gỡ bao con người chân chính - Ảnh: Minh Khang
"Nếu anh còn được sống" trở lại Sân khấu Hồng Hạc
(Ngày Nay) -Tối 19/12, Sân khấu Hồng Hạc tái diễn vở kịch " Nếu anh còn được sống" (kịch bản: Việt Linh, đạo diễn: Việt Linh - Lê Chi Na). Vở diễn đánh dấu việc Sân khấu Hồng Hạc quyết định “an cư” tại điểm diễn mới là rạp Kim Châu (phường Bến Thành, TPHCM) cùng cột mốc 10 năm của Sân khấu Hồng Hạc.
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Khánh thành Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
(Ngày Nay) - Ngày 19/12/2025, trên cả nước sẽ có 237 dự án, công trình quy mô lớn, ý nghĩa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảngđồng loạt được khởi công, khánh thành. Trong đó, dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (côn ty con của Tập đoàn Everland) làm chủ đầu tư sẽ khánh thành 02 Tòa tháp A và B.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes
(Ngày Nay) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.