G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Hơn 200 sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã có mặt tại Talkshow đặc biệt của G.Empire - đại lý bất động sản tỷ đô - với chủ đề “Zen Z go big- kiến tạo thế hệ bất động sản mới”.
G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới

Cảm nhận “môi trường bán hàng thực chiến”

Theo học chuyên ngành bất động sản nhưng đây là lần đầu tiên Nguyễn Đức Thắng sinh viên năm ba khoa BĐS & Kinh tế Tài nguyên trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) đặt chân tới một công ty tư vấn và môi giới bất động sản. Chàng sinh viên vô cùng háo hức và thích thú trước quy mô “khủng” của Công ty CP Bất động sản G.Empire – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, phân phối BĐS - doanh nghiệp duy nhất trong “làng môi giới BĐS” năm 2024 “cán mốc” doanh số bán hàng hơn 1 tỷ đô la Mỹ (27 ngàn tỷ đồng).

Văn phòng làm việc của G.Empire được mệnh danh là “VP môi giới BĐS đẹp nhất Việt Nam”, không chỉ rộng rãi, thiết kế đỉnh cao mà còn ấn tượng với không gian làm việc ngập tràn cây xanh, trẻ trung, giàu năng lượng và đặc biệt hàng trăm bạn trẻ làm việc hăng say cùng các bộ công cụ hỗ trợ hiện đại từ máy móc, công nghệ thông tin tới công nghệ AI mới nhất.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 1

Nguyễn Đức Thắng và các bạn trong CLB BĐS NEU tham gia talkshow tại G.Empire.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 2

Khi học ở trường em mới chỉ hình dung hoạt động của một sale BĐS thông qua kiến thức trên sách, báo và các kênh bán hàng của các sale trên mạng xã hội, em chưa từng bước chân vào một công ty BĐS vì thế đến G.Empire em có thêm động lực để bước tiếp vào ngành BĐS và có niềm tin vào ngành đang theo học”, Thắng chia sẻ và cho biết thêm mục đích tới talkshow là mong muốn tìm hiểu thêm các kỹ năng “bán hàng thực chiến” để có thể trau dồi kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ cho việc học cũng như mong muốn ra trường có thể làm được việc ngay trong ngành BĐS.

Em Lê Nguyễn Khánh Hà, Liên Chi hội Bất động sản & Kinh tế Tài nguyên NEU cũng cho biết các bạn sinh viên khi được biết sẽ tới G.Empire thì vô cùng ấn tượng và thích thú khi được tham quan và học hỏi thực chiến tại một doanh nghiệp lớn, với vị thủ lĩnh là chị Nguyễn Thị Dung- cựu sinh viên NEU và là người có sức ảnh hưởng lớn trong nghề BĐS tại miền Bắc.

CLB đã từng mời nhiều DN BĐS tới nói chuyện với các bạn sinh viên quan tâm tới lĩnh vực BĐS nhưng đây là lần đầu tiên các thành viên CLB được tới takl show với một DN tại chính văn phòng của DN đó. Chúng em rất ấn tượng với quy mô và tầm vóc của G.Empire. Văn phòng của cty rất là đẹp và xanh, không gian làm việc trẻ trung, sang trọng và nhân viên của công ty năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Em và các các bạn đến đây có thêm nhiều góc nhìn mới về một DN BĐS, quy mô DN, đặc biệt phong cách làm việc chuyên nghiệp và sang trọng, trải nghiệm thực tế như thế này sẽ tăng thêm sự yêu thích đối với ngành học mình đang học cũng như có sự hình dung thực tiễn rõ nét nhất. Sau khi tham gia bán hàng thực chiến các bạn sẽ hiểu mỗi DN có một văn hóa làm việc các nhau, thông qua các trải nghiệm thực tế như thế này các bạn sẽ chọn được DN yêu thích và phù hợp ”, Lê Nguyễn Khánh Hà chia sẻ.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 3

Đây cũng chính là mục tiêu mà Ban lãnh đạo G.Empire và trường ĐH Kinh tế Quốc dân NEU hướng tới khi kết hợp cùng nhau đem môi trường thực tiễn tới bên giảng đường.

Cô Tùng Phương, đại diện nhà trường cho biết: Trước đây sinh viên của trường đã mời nhiều giám đốc doanh nghiệp BĐS về khoa thỉnh giảng nhưng đây là lần đầu tiên đưa sinh viên tới công ty BĐS và đây là hướng đi vô cùng đúng đắn. “Đây là cơ hội hiếm có, các em không chỉ được học hỏi thực tế mà còn có thể nắm

bắt, tìm hiểu các cơ hội việc làm khi ra trường. Ngoài học trực tiếp trên giảng đường, việc sinh viên tới doanh nghiệp học hỏi chính là hiện thực hoá kiến thức trong môi trường thực tế. Thầy cô chúng tôi ở NEU cũng là những người có kiến thức thực chiến nhưng chưa đủ, các em còn cần được cọ sát với thực tế. Đến tìm hiểu thực tế tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên có thêm tự tin bắt đầu với nghề bất động sản, hình dung được rõ nét hơn môi trường làm việc trong tương lai cũng như chuẩn bị cho mình thêm những kỹ năng làm việc ngoài kiến thức học được ở trường”.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 4

Gen Z sẽ kiến tạo thế hệ bất động sản mới?

Là “thủ lĩnh” của một doanh nghiệp đại lý BĐS hàng đầu, được người trong giới đánh giá cao, coi như “Thánh Gióng” của làng BĐS khi chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 3 năm nhưng đã ngay lập tức vươn lên dẫn đầu thị trường với tốc độ phát triển “thần tốc” và tiềm năng không giới hạn, CEO G.Empire Nguyễn Thị Dung luôn đau đáu với chiến lược “chuẩn hóa” nghề môi giới BĐS.

Nữ CEO tài năng cho biết, bí quyết để G.Empire Group không ngừng liên tiếp tạo nên những đột phá mới trong hoạt động kinh doanh ngoài phương pháp tiếp cận thị trường, cách thức tiếp thị, ứng dụng công nghệ mới trong quản lý và phát triển dự án thì yếu tố con người là yếu tố quyết định làm nên thành công, giúp G.Empire Group trở nên hoàn toàn khác biệt và nổi bật so với các doanh nghiệp môi giới khác.

Năm 2024 G.Empire Group là doanh nghiệp duy nhất mang về doanh số bán hàng hơn một tỷ USD từ kết quả của quá trình chuẩn bị và tích lũy kinh nghiệm bán hàng thực chiến, bài bản, chuyên nghiệp cùng tầm nhìn chiến lược của đội ngũ điều hành từ thời điểm thị trường chưa bước sang chu kỳ mới. Theo đó, doanh nghiệp này đã dành hơn một năm, đúng thời kỳ đỉnh điểm môi giới rời bỏ thị trường để tuyển quân, đào tạo đội ngũ sale bất động sản thế hệ mới. Trong lúc các sàn bất động sản đóng cửa hoặc sáp nhập để tồn tại, G.Empire vẫn duy trì đội ngũ bán hàng lên tới gần 500 người, đến cuối năm 2024 tổng số lượng nhân sự ghi nhận là hơn 700 người.

Năm 2025, G.Empire Group đặt mục tiêu 2 tỷ USD tiền hàng và ngay từ đầu năm đã có đủ nguồn cung, đều là những dự án chất lượng cùng với chiến lược bán hàng khác biệt, đội ngũ bán hàng thiện chiến, đem lại giá trị thực, giá trị cộng thêm cho chủ đầu tư và nhà đầu tư thứ cấp.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 5

CEO G.Empire Nguyễn Thị Dung và thành tích đáng nể của đội ngũ bán hàng mà cô dẫn dắt.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 6

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, CEO Nguyễn Thị Dung luôn nhấn mạnh, yếu tố con người chính là "chìa khóa" thành công và giá trị cốt lõi cho hành trình khẳng định vị thế. Bởi sự sáng tạo và khả năng thích ứng của con người trong một tổ chức là yếu tố quyết định để tạo nên những thành công lâu dài và bền vững trên thị trường đầy tính cạnh tranh.

Nhận thức rõ điều này, CEO Nguyễn Thị Dung đã luôn kiên định xây dựng nên một đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, bài bản từ tác phong, kỹ năng tư vấn đến việc nâng cao hình ảnh môi giới trong mắt khách hàng. Một văn hóa doanh nghiệp mang đậm khí chất G.Empire cũng được hình thành từ đây, mang đến đội ngũ chiến binh với tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, cùng nhau vượt qua những thử thách khắc nghiệt và bứt phá một cách ngoạn mục.

Xây dựng hình ảnh người môi giới chuyên nghiệp là định hướng của của chúng tôi để đội ngũ bán hàng của chúng tôi có thể đi con đường ngắn nhất, thành công nhanh nhất nhờ triết lý cốt lõi là mang lại nhiều giá trị cho khách hàng nhất. G.Empire Group không chỉ mong muốn viết nên câu chuyện kỳ tích về doanh số mà còn mong muốn góp phần định hình lại diện mạo đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp”, CEO Nguyễn Thị Dung chia sẻ.

Nhìn nhận một thế hệ triệu đô mới đang dần khởi phát và gen Z chính là hạt nhân kiến tạo thế hệ bất động sản mới, CEO Nguyễn Thị Dung rất quan tâm tới hoạt động tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng bán hàng trẻ tuổi vì chính cô cũng là một trong những sinh viên đi làm sớm từ năm thứ ba và thành công sớm khi chọn đúng con đường phát triển sự nghiệp. Cô nói: “Thành công của tôi không đến từ sự may mắn, gặp thời mà là sự nỗ lực với tầm nhìn đúng và quan điểm kinh doanh dựa trên lợi ích của khách hàng và cộng đồng, không chụp giựt, uy tín là trên hết. Tôi mở rộng cánh cửa G.Empire với mong muốn các bạn sinh viên tài năng có thể tìm được một cánh cửa để bước tới hiện thực hoá những ước mơ. Đây cũng là cơ hội việc làm và cũng là động lực để các bạn chăm chỉ học tập, rèn luyện kỹ năng, học hỏi thực tế từ DN để có thể bắt nhịp công việc hiệu quả ngay sau khi ra trường hoặc thậm chí khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Đồng thời đây cũng là tri ân của tôi dành cho ngôi trường tôi đã học”.

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 7
G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 8

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia trao đổi với đại diện G.Empire

G.Empire cùng gen Z kiến tạo thế hệ bất động sản mới ảnh 9

...và tham quan môi trường làm việc thực tế.

Tại Talkshow với chủ đề “Zen Z go big- kiến tạo thế hệ bất động sản mới”, 200 sinh viên NEU đã có cuộc thảo luận sâu rộng cùng các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Nhiều câu chuyện thú vị được hai bên tương tác, chia sẻ hết sức lý thú và bổ ích.

Thế hệ gen Z và Alpha vô cùng tài năng, nhiều bạn giỏi và thành công sớm, đó là áp lực cho các em và cũng là động lực cho các em để lựa chọn hướng đi đúng để phát triển sự nghiệp. Sự kiện hôm nay các em được chứng kiến người thật, việc thật và có thể tiếp cận và chạm đến môi trường làm việc tương lai. Các em sẽ nhìn nhận đúng về nghề, không phải là hình ảnh đa cấp hay cò mồi xấu xí như một góc sale BĐS chưa chuyên nghiệp còn đâu đó trên thị trường mà là một nghề nghiệp xu thế, chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tương lai. Hãy cùng tạo nên thế hệ bất động sản mới - mạnh mẽ, bản lĩnh & dẫn đầu xu hướng ”, bà Phạm Phương Thảo, Phó TGĐ G.Empire chia sẻ.

Bình luận
Viettel khởi công trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quy mô siêu lớn đầu tiên tại Việt Nam
Viettel khởi công trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quy mô siêu lớn đầu tiên tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 23/4/2025, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ khởi công trung tâm dữ liệu & Nghiên cứu phát triển công nghệ cao Viettel tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là trung tâm dữ liệu (TTDL) quy mô siêu lớn, thuộc Top 10 khu vực Đông Nam Á.
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu
TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng chia cổ tức 15% bằng tiền mặt và cổ phiếu
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank – HOSE: TPB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Tại đại hội, cổ đông thống nhất thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2025 với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng, đặc biệt là phương án chia cổ tức 10% bằng tiền mặt, 5% bằng cổ phiếu.