(Ngày Nay) - Tự tay xóa nhòa định kiến người trẻ “dị ứng” với lịch sử, ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z chung tay khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu những giá trị truyền thống thông qua mạng xã hội.
(Ngày Nay) - Các cuộc khảo sát với gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến năm 2010) cho thấy các vấn đề liên quan đến giáo dục, đào tạo và nơi ở là những nguyên nhân khiến họ không còn tự tin và hạnh phúc như các thế hệ trước.
(Ngày Nay) - Nhảy việc là từ khóa đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Có một thực tế là rất nhiều bạn trẻ hiện nay dễ dàng chọn nhảy việc thay vì gắn bó với một công việc nào đó lâu dài.
(Ngày Nay) -Dữ liệu từ Tinder hé lộ loạt bí quyết trò chuyện “bách phát bách trúng” cùng 12 cung hoàng đạo trong dịp sao Thủy, hành tinh của giao tiếp tiến vào chòm sao Thiên Bình tháng 10 này
(Ngày Nay) - “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất - không gánh nặng tài chính” là cơ hội “có 1-0-2” giúp các bạn trẻ Gen Z với lối đầu tư táo bạo và chuẩn sống cao sớm sở hữu tổ ấm riêng.
(Ngày Nay) - Xu hướng “làm hết mình, chơi nhiệt tình” từ lâu đã là kim chỉ nam để thế hệ Gen Z cân bằng cuộc sống. Hiện thực hóa ước mơ này, nhiều bạn trẻ đã và đang quyết đoán xuống tiền mua nhà để sớm tận hưởng cuộc sống riêng thay vì chọn sống “bóp mồm bóp miệng” như các thế hệ trước.
(Ngày Nay) - Theo nghiên cứu, chỉ có 41% số thanh thiếu niên Mỹ thuộc thế hệ Gen Z có sự phát triển lành mạnh trong cuộc sống và nhiều người trong số này trải qua những cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, cô đơn.
(Ngày Nay) - Ngày 6/4, Trần Kiều - một CEO trẻ thuộc thế hệ gen Z năng động và đầy đam mê đã cho ra mắt siêu thị đầu tiên nằm trong chuỗi Square Mart tại TP.HCM, chính thức gia nhập đường đua bán lẻ.
(Ngày Nay) - Với việc ra mắt dòng thẻ Z Card, VPBank một lần nữa khẳng định định hướng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng theo phong cách sống bằng sự thấu hiểu từng nhóm khách hàng khách hàng.
(Ngày Nay) - Một cuộc khảo sát mới cho thấy nỗi sợ khi sinh nở và thiếu kỹ năng làm cha mẹ là một trong những lý do chính khiến giới trẻ Trung Quốc tránh sinh con.
(Ngày Nay) - Nhu cầu của Thế hệ Z (Gen Z) với việc được bảo vệ về mặt sức khỏe hay đảm bảo tài chính không ngừng tăng lên, đặc biệt kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Với những người trẻ ưa thích khám phá, lợi ích của các gói bảo hiểm cần phải vượt ra ngoài những đặc quyền cơ bản và rõ ràng, khuyến khích họ mở ra những cơ hội và trải nghiệm mới mẻ hơn nữa trong tương lai, một khi đại dịch đã đi qua.
(Ngày Nay) - Với lòng dũng cảm và tham vọng, những người sinh ra và lớn lên trong hiện trạng nóng lên toàn cầu đã đứng lên dẫn đầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh của Liên hợp quốc (LHQ) về biến đổi khí hậu lần thứ 26 (COP26), các nhà hoạt động trẻ trên khắp thế giới đã cùng góp tiếng nói đầy trách nhiệm và truyền cảm hứng.
(Ngày Nay) - Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
(Ngày Nay) - Nhân Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2021, HyundaixBTS lần đầu tiên giới thiệu một bộ phim tài liệu ngắn về hydro nhằm tăng cường sự tham gia của mọi người và đặc biệt là Gen Z vào "xã hội hydro", từ đó tạo ra khác biệt thông qua sức mạnh của sự đoàn kết.
(Ngày Nay) - Trong khoảng thời gian cách ly vì đại dịch, giới trẻ đã mày mò sáng tạo, khám phá ra cách làm ra các món đồ thời trang thân thiện với môi trường. Chúng ta có thể thấy văn hóa thời trang bền vững thú vị này đang nổi lên trên mạng xã hội TikTok.
(Ngày Nay) - Sự xuất hiện của thế hệ GenZ đã và đang xoay chuyển định hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực địa ốc. Thế hệ hiện tại và tương lai mang trong mình sự cá tính, đam mê sống trải nghiệm với những điểm chạm, có xu hướng lựa chọn mô hình sống khác biệt, đẳng cấp và thông minh.