Giao dịch không tiền mặt, vừa tiện lợi, thời thượng lại có cơ hội du lịch sang chảnh

 “Ngày không tiền mặt” – cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng.
Giao dịch không tiền mặt, vừa tiện lợi, thời thượng lại có cơ hội du lịch sang chảnh

Quà tặng đặc biệt này sẽ được trao đến 20 khách hàng may mắn nhất sử dụng thẻ ghi nợ nội địa TPBank và các ngân hàng xác nhận tham gia chương trình “Ngày không tiền mặt” do Ngân hàng Nhà nước phát động, có tổng giá trị thanh toán cao nhất thành công qua  máy POS trong vòng 2 tuần từ 16/6/2019 đến 30/6/2019.

Thử tưởng tượng, chiếc ví dày cộm các loại tiền thu bé lại vừa bằng một chiếc thẻ, một ngày không cần dùng đến tiền mặt, mọi giao dịch của bạn sẽ trở nên “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc thẻ trong tay, “chạm” là bạn đã có thể mua “cả thế giới” lại còn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch nghỉ dưỡng siêu sang chảnh tại các điểm đến trong nước là mơ ước bấy lâu. Không chỉ thế, chi tiêu bằng thẻ còn giúp bạn quản lý chi tiêu hiệu quả, biết được trong tháng tiền của mình đã tiêu những gì và ở đâu mà không phải mất công ghi chép hay cố gắng để ghi nhớ. Với mạng lưới máy POS phủ rộng rãi từ các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đến các cửa hàng nhỏ lẻ, bạn sẽ được đáp ứng hầu hết các giao dịch mà không cần dùng tới tiền mặt.

Không chỉ thế, “Ngày không tiền mặt” còn mang một ý nghĩa lớn lao góp phần vào việc bảo vệ môi trường, khi “người người, nhà nhà” hạn chế dùng tiền mặt trong chi tiêu sẽ giúp giảm được chi phí in tiền cũng như giảm lượng tiền cũ tiêu hủy qua từng năm.

Không dừng lại ở 2 tuần hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”, TPBank mong muốn đây sẽ trở thành thói quen của đông đảo khách hàng trong mỗi giao dịch hàng ngày, hạn chế mức tối đa việc dùng tiền mặt, hình thành nên phong cách sống hiện đại bắt nhịp xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu. Và để tạo thêm động lực cho khách hàng không chỉ riêng với phong cách tiêu dùng thời thượng này mà còn là tư tưởng và hành động sống xanh, lành mạnh, TPBank phát động một challenge “7 ngày không tiền mặt” chính thức bắt đầu từ ngày 16/6 tới dành cho tất cả khách hàng TPBank và chưa phải là khách hàng TPBank.

Với các quà tặng hấp dẫn, giá trị trong việc bảo vệ môi trường, TPBank hy vọng sẽ mang đến những thay đổi trong cách sống, chi tiêu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Đừng quên theo dõi các thông tin trên fanpage chính thức của TPBank và website tpb.vn để không bỏ lỡ quà tặng từ chương trình và thử thách khả năng sống lành mạnh của bản thân

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.