Ra mắt cuốn sách đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ra mắt cuốn sách đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam
(Ngày Nay) - Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 (21.4) và Ngày Thương hiệu Việt Nam (20.4) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu và giới thiệu cuốn sách đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam với tựa đề “Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng” của tác giả Trần Tuệ Tri.
Nghề báo dưới góc nhìn của phóng viên trẻ
Nghề báo dưới góc nhìn của phóng viên trẻ
[Ngày Nay] - Chập chững bước vào nghề, thực tế tác nghiệp khác xa với sách vở trong nhà trường, thậm chí gian nan và vô cùng khó nhọc, nhưng với nhiều phóng viên, biên tập viên trẻ - đã có đam mê là vượt qua hết.
Jesse Peterson - Giáo viên
Uống nước giẻ lau
(Ngày Nay) -Lúc còn dạy học ở Nhật Bản, tôi học được hai cách để động viên người học. Một là giúp họ tạo động lực từ bên trong (intrinsic motivation); hai là tạo động lực từ bên ngoài (extrinsic motivation).