Theo trang tin allkpop, kết quả khảo sát dựa trên dữ liệu từ ngày 22/5 đến 23/6 của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc Korea Institute for Corporate Reputation cho thấy Gong Yoo là gương mặt được các thương hiệu tìm kiếm nhiều nhất.
Ngôi sao 37 tuổi đang là một trong những cái tên nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc. Trước đây, Gong Yoo cũng đã nhiều lần dẫn đầu danh sách này.
Bộ phim truyền hình Goblin có sự tham gia của anh phát sóng hồi đầu năm nay đã trở thành bộ phim có rating (tỷ suất người xem) cao nhất lịch sử kênh tvN với mức cao nhất là 22.1 % vào ngày 21/1.
Trước đó, phim kinh dị chủ đề xác sống Train to Busan cũng là bộ phim ăn khách hàng đầu ở Hàn Quốc năm 2016 với doanh thu phòng vé gần 82 triệu USD.
Hiện tại, Gong Yoo đang quảng cáo cho 9 nhãn hàng khác nhau, gồm có KANU Coffee, Maxim Coffee, The Body Shop…
Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời Song Joong-ki xếp thứ hai trong danh sách những gương mặt nam được tìm kiếm nhất làng quảng cáo Hàn Quốc trong tháng 6.
Nam diễn viên Gong Yoo - Ảnh: wishtogongyoo.com |
Bộ phim The Battleship Island anh tham gia củng nam tài tử So Ji-sub dự kiến ra rạp vào tháng 7 tới đây.
Trong khi đó, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Mom's Diary-My Ugly Duckling Lee Sang-min đứng thứ 3 về mức độ danh tiếng thương hiệu trong làng quảng cáo xứ Hàn tháng này.
Theo Tuổi Trẻ