(Ngày Nay) - Trước khi hashtag, lightstick hay billboard sinh nhật xuất hiện, người trẻ Việt từng yêu thần tượng bằng cách mua báo, ngồi chờ đĩa nhạc và cắt ảnh dán sổ tay. Văn hóa hâm mộ ngày ấy mộc mạc, tạo nền móng cho những cộng đồng fandom chuyên nghiệp sau này.
(Ngày Nay) - Văn hóa, siêu thị và nhà hàng Hàn Quốc đang dần “xâm chiếm” thị trường. Nhờ vậy, ẩm thực của nước này cũng nhận được sự yêu thích lớn từ người dân Vương quốc Anh.
(Ngày Nay) - Trong năm nay, Hàn Quốc sẽ chi khoảng 790 tỷ won (622,5 triệu USD) để hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp trong ngành công nghiệp nội dung nhằm tăng xuất khẩu nội dung văn hóa Hàn Quốc. Đây là khoản hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay của Chính phủ Hàn Quốc cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.