Hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc hào hứng trải nghiệm du lịch tại phố biển Đà Nẵng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ, sau khi chính thức mở lại đường bay trực tiếp từ Incheon (Hàn Quốc) đến thành phố Đà Nẵng từ tháng 4/2022, thành phố này đã đón 5 đoàn làm phim, kênh truyền hình nổi tiếng như SBS, IHQ và các đối tác có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám của Hàn Quốc đến quay phim, ghi hình gameshow và tham quan, trải nghiệm du lịch...
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn để đi du lịch, quay phim, ghi hình các chương trình gameshow, chụp ảnh họa báo... Có thể kể đến như Lee Joon-Gi, Lee Je-Hoon, Kim Yoo-Bin hay những người có sức ảnh hưởng (KOLs) trong các lĩnh vực du lịch, thể thao như Cho Eun-bi, Kim Hye-Lin, Kim Ah-Ryong. Việc các ngôi sao, các đoàn làm phim uy tín của Hàn Quốc lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến để thực hiện dự án phim đã góp phần khẳng định Đà Nẵng không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến lý tưởng của các tác phẩm điện ảnh quốc tế.

Mới đây, ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Lee Je-Hoon đã có mặt tại Đà Nẵng để ghi hình trong phần 2 bộ phim “Taxi Driver”. Theo thông tin từ Công ty Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), một số khu vực của nhà ga được đưa vào bối cảnh quay phần 2 bộ phim “Taxi Driver” do đoàn làm phim thuộc Đài truyền hình SBS Hàn Quốc và đối tác là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phim Club House thực hiện. Đây là bộ phim truyền hình hành động, hình sự dài tập về những vấn đề nóng trong cuộc sống hiện nay, nhằm cảnh báo, giáo dục giới trẻ hiểu và nhận thức rõ hơn về những cạm bẫy sau khi rời trường học...

Phần 1 của bộ phim “Taxi Driver” ra mắt vào năm 2021 đã được khán giả đón nhận tích cực và đánh giá rất cao về nội dung, diễn xuất của các diễn viên. Qua hình ảnh trên một số trang thông tin trực tuyến, diễn viên Lee Je-Hoon đóng vai nam chính đã có mặt tại Đà Nẵng và thực hiện một số cảnh quay trong phim. Lee Je-Hoon được xem là một trong những "nam thần" của màn ảnh Hàn Quốc với bề dày thành tích các giải thưởng điện ảnh đạt được trong sự nghiệp diễn viên. Sau khi hình ảnh hậu trường của nam diễn viên tại Đà Nẵng được đăng tải, nhiều fan hâm mộ đã tìm kiếm và bày tỏ muốn được đến Đà Nẵng để trải nghiệm nơi được chọn là một trong những bối cảnh trong phim “Taxi Driver 2”.

Trước đó, tháng 6/2022, người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng thích thú khi ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc Lee Joon-Gi đến Đà Nẵng để ghi hình và có nhiều trải nghiệm tại thành phố biển xinh đẹp như tại Bảo tàng điêu khắc Chăm, khu du lịch suối Hoa, các quán cà phê, biển Đà Nẵng...

Từ ngày 17-30/6, Đà Nẵng chào đón đoàn làm phim của Đài truyền hình SBS thực hiện chương trình quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực, con người Việt Nam với sự tham gia của ca sĩ – nhạc sĩ - diễn viên Kim YooBin, từng là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Wonder Girls. Cùng với các nghệ sĩ Choi Yoon-Young, Choi Yei-Jin và Song Hae-Na, Kim Yoo-Bin đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng với hoạt động học chèo Sup, tham quan và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng, dạo biển Mỹ Khê, vui chơi giải trí tại khu chợ đêm Helio, Công viên châu Á-Asia Park, khu phức hợp thể thao Tuyên Sơn, cầu tình yêu, du thuyền Happy Yatch ...

Kênh truyền hình IHQ, Hàn Quốc, cũng đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến ghi hình chương trình quảng bá du lịch “Travely” tháng 5 vừa qua. Trong đó, các KOLs thể thao như Cho Eun-bi, Kim Hye-Lin, Kim Ah-Ryong đã có những trải nghiệm thú vị tại biển Đà Nẵng để tham gia các hoạt động thể thao hay trải nghiệm các điểm đến của Đà Nẵng như Nhà thờ con gà, Bảo tàng điêu khắc Chăm, các cơ sở mua sắm và ẩm thực... IHQ là kênh truyền hình có tài khoản Youtube với hơn 850.000 người đăng ký theo dõi.

Sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên đặc sắc, với hệ thống các khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, dịch vụ chất lượng, các điểm đến hấp dẫn, và có những điểm tương đồng về văn hóa; thành phố Đà Nẵng thu hút ngày càng đông du khách Hàn Quốc đến du lịch, nghỉ dưỡng, trải nghiệm và các ngôi sao nổi tiếng, đoàn làm phim quốc tế đến để ghi hình, lấy bối cảnh trong các dự án phim.

Giai đoạn 2015 – 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng, bên cạnh Trung Quốc và Nhật Bản. Theo kết quả nghiên cứu thị trường do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện năm 2020, du khách Hàn Quốc đã đạt gần 1 triệu lượt khách (chiếm khoảng 50%) trên tổng lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng và gấp đôi thị trường Trung Quốc (hơn 500 ngàn lượt).

Cùng với kế hoạch mở và khai thác những đường bay trực tiếp Đà Nẵng đi/đến Hàn Quốc (Incheon, Busan, Daegu, Chongju...) từ cuối năm 2022, Đà Nẵng đã sẵn sàng để chào đón và phục vụ du khách, các ngôi sao, các đoàn làm phim, KOLs nổi tiếng Hàn Quốc đến để du lịch, trải nghiệm và thực hiện các dự án phim trong thời gian đến.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.