HD Mon Holdings – Thành công bằng chiến lược khác biệt hóa

 Miếng bánh ngày một bé khi nhiều doanh nghiệp cùng lấn sân vào lĩnh vực bất động sản song vẫn có những chủ đầu tư sống khoẻ trước biến động lớn của thị trường. HD Mon Holdings là doanh nghiệp như vậy khi không ngừng tìm ra hướng đi mới, táo bạo mà khác biệt qua mỗi dự án của mình.

Vài năm trước, cái tên Hải Đăng vẫn còn khá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, thế nhưng chỉ với dự án Mon City với tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng tọa lạc tại 3 mặt tiền đường Hàm Nghi - Lê Đức Thọ - Nguyễn Cơ Thạch đã tạo tiếng vang lớn cho doanh nghiệp này. Người ta đoán già đoán non rằng chắc hẳn chủ nhân của nó phải thuộc hàng tầm cỡ khi sở hữu lô đất vàng mà không ít đại gia trong ngành phải thèm muốn.

Quả nhiên, rất nhanh chóng, Mon City tạo ra một cộng đồng dân cư sầm uất nhất tại khu vực này với dịch vụ tích hợp gồm ăn uống, học tập, vui chơi, làm đẹp, y tế… để từ đó, giá thuê mặt bằng kinh doanh đã tăng giá trị lên gần 50% chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Chưa dừng lại ở đó, những dự án có quy mô lớn như Mon Central - Láng Hạ, Hà Nội hơn 1.000 tỷ đồng; Mon Bay Hạ Long gần 5.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh… cũng lần lượt được ra mắt, giúp HD Mon Holdings khẳng định vị thế của mình là một chủ đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản Việt.

Không ngừng tạo sự khác biệt

"Kinh doanh là phải chấp nhận sẽ có những rủi ro để vượt qua và khẳng định mình. Chúng tôi luôn kiểm soát rủi ro để một thất bại nhỏ không loại mình ra khỏi cuộc chơi", người đứng đầu HD Mon Holdings từng lý giải về thành công của mình như vậy.

Triết lý kinh doanh nhất quán của HD Mon Holdings là luôn tìm ra hướng đi mới trong các phương thức huy động nguồn lực vốn, cơ sở hạ tầng, các loại dịch vụ, và đặc biệt là chiến lược hợp tác với những đối tác có tên tuổi. Siêu phẩm The Zei là một minh chứng cho triết lý này khi được vinh danh như một dự án tiêu biểu "dẫn đầu xu thế". Thay vì đặt tên dự án có tiền tố "Mon" như trước, HD Mon Holdings lựa chọn tên The Zei không chỉ để tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường, mà cũng là cách doanh nghiệp này tự "làm mới" chính mình.

HD Mon Holdings – Thành công bằng chiến lược khác biệt hóa ảnh 1

HD Mon Holdings – Thành công bằng chiến lược khác biệt hóa

The Zei lấy cảm hứng thiết kế "thành phố thẳng đứng" với quy mô là một tòa chung cư cao cấp với 42 tầng nổi, gồm Trung tâm thương mại, dịch vụ; Các căn hộ cao cấp hạng A; Vườn treo trên cao, 4 tầng hầm để xe... Dự án khởi công từ quý 1/2019 và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2021…

"Kinh doanh bắt đầu khi bạn có tầm nhìn. Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả", ông chủ HD Mon Holdings nhấn mạnh và cho biết việc xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố then chốt để làm nên thành công. 

Để thực hiện điều này, HD Mon Holdings đã chọn Liên minh thiết kế quốc tế Finko, đơn vị phụ trách thiết kế The Zei hướng đến phong cách giản lược, sử dụng những đường nét tối giản, ưu tiên không gian đón nắng, gió tự nhiên. Mỗi 3 tầng, chủ đầu tư bố trí một vườn treo đem lại khoảng xanh tươi mát, tạo không gian sống trong lành, thư thái cho các gia đình.

HD Mon Holdings – Thành công bằng chiến lược khác biệt hóa ảnh 2

The Zei hướng đến phong cách giản lược, ưu tiên không gian đón nắng, gió tự nhiên

Sau sự kiện mở bán đầu tiên vào giữa tháng 5 vừa qua, The Zei đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là con số hấp thụ 70% sản phẩm tới từ khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc – những quốc gia vốn rất khắt khe trong việc đánh giá tiêu chuẩn, chất lượng cuộc sống. Đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy The Zei phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có nhu cầu ở thực cũng như tiềm năng dành cho các nhà đầu tư.

Với những chiến lược thông minh và nỗ lực không ngừng nghỉ, The Zei cũng đã được vinh danh trong hai hạng mục của giải thưởng Property Guru Viet Nam Property Awards - Giải thưởng bất động sản uy tín nhất của khu vực Châu Á: Dự án chung cư cao cấp tốt nhất (tại Hà Nội) và Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc tốt nhất.

Có thể nói, những bước đi táo bạo, quyết liệt với tầm nhìn dài hạn không chỉ đem đến doanh thu, lợi nhuận mà còn góp phần củng cố vị thế vững chắc của HD Mon Holdings trên thị trường…:

Ngày 28/9, tại nhà mẫu dự án The Zei, HD Mon Holdings sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án với sự tham gia của ông Juliusz Bernard – Giám đốc giải thưởng Property Guru Châu Á. Tại sự kiện này, khách hàng có cơ hội nhận được gói nội thất trị giá 300 triệu đồng, chiết khấu 1% giá trị căn hộ cho 20 khách hàng đầu tiên cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết liên hệ https://thezei.vn/ hoặc hotline 097 119 9191

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .