IPAINT bắt tay Nhà phân phối CMD, mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mới đây, thương hiệu sơn IPAINT, thương hiệu sơn nội ngoại thất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đã phối hợp cùng Công ty CMD tổ chức thành công sự kiện ra mắt Nhà phân phối mới tại thị trường thủ đô. Với chủ đề “Nhà phân phối CMD đồng hành cùng IPAINT – Chung tay kiến tạo tương lai mới của thị trường sơn Hà Nội”, sự kiện thu hút đông đảo đối tác và khách hàng, khẳng định sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của IPAINT.
 CMD Đại diện IPAINT trao tặng hoa cho đại diện Nhà phân phối CMD.
CMD Đại diện IPAINT trao tặng hoa cho đại diện Nhà phân phối CMD.

Tại sự kiện, khách mời đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sự khác biệt của dòng sơn cao cấp IPAINT qua quy trình kiểm tra chất lượng sơn tại khu vực thử nghiệm riêng biệt. Tại đây, các đặc tính nổi bật của sản phẩm được thể hiện rõ ràng và thuyết phục, góp phần mở ra cơ hội phát triển thị trường và khẳng định vị thế của thương hiệu IPAINT – thương hiệu sơn cao cấp được bảo chứng bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành, hiện sở hữu những ưu thế vượt trội.

IPAINT bắt tay Nhà phân phối CMD, mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội ảnh 1
IPAINT – Sản phẩm được kiểm chứng bởi những thợ sơn lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu: Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất được chuyển giao từ Oliver+Batlle (Tây Ban Nha), đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn châu Âu và công suất lên tới 30.000 tấn/năm. Đặc biệt, sơn iPAINT được nhiệt đới hóa để phù hợp hoàn hảo với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, tăng cường độ bền và vẻ đẹp cho mọi công trình.

- Danh mục sản phẩm đa dạng, tích hợp tính năng ưu việt: Từ nhà ở dân dụng đến các công trình quy mô lớn, IPAINT đều đáp ứng mọi nhu cầu với các sản phẩm có khả năng tăng cường độ phủ, độ mịn; chống thấm, ngăn ngừa rêu mốc, chống tia UV, kháng khuẩn, chống bám bẩn và dễ dàng chùi rửa, bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng.

- Hệ thống phân phối đang không ngừng mở rộng, bao phủ khắp ba miền: Minh chứng cho chiến lược phát triển thị trường mạnh mẽ và toàn diện, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu sơn quốc dân hàng đầu Việt Nam.

- Chính sách hỗ trợ Nhà phân phối toàn diện và minh bạch: IPAINT cam kết đồng hành cùng đối tác từ đào tạo sản phẩm chuyên sâu, hỗ trợ truyền thông hiệu quả đến bảo vệ quyền lợi khu vực rõ ràng, đảm bảo một mối quan hệ hợp tác bền vững và thịnh vượng.

IPAINT bắt tay Nhà phân phối CMD, mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội ảnh 2

Thành lập từ năm 2003, Nhà phân phối CMD đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực sơn nước. Với mạng lưới hàng trăm đại lý cấp 1 và cấp 2 trải rộng khắp các xã tại Hà Nội, CMD hiện là một trong những đơn vị phân phối uy tín và có quy mô lớn tại Việt Nam. Giai đoạn 2025–2030, CMD đặt mục tiêu bứt phá trở thành hệ thống phân phối và chuỗi siêu thị sơn, vật liệu trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam, mang tính hiện đại, chuyên nghiệp và dẫn dắt xu hướng.

Sự kiện CMD gia nhập hệ thống phân phối chính thức là tín hiệu tích cực trong chiến lược mở rộng thương hiệu IPAINT tại các thị trường trọng điểm. Với sự hỗ trợ vững chắc từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành, IPAINT càng khẳng định vị thế là thương hiệu sơn hàng đầu và hệ sinh thái hợp tác đáng tin cậy, minh bạch với mọi đối tác.

Sự kiện này một lần nữa khẳng định định hướng phát triển quy mô lớn của IPAINT: mở rộng mạng lưới, nâng tầm sản phẩm và kết nối cộng đồng phân phối mạnh mẽ. Hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam, IPAINT cam kết mang đến giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi không gian sống.

Nếu bạn là đối tác đang tìm kiếm cơ hội phát triển bứt phá cùng thương hiệu lớn, uy tín và cam kết bền vững, IPAINT luôn sẵn sàng chào đón bạn. Hãy liên hệ ngay hôm nay để khám phá tiềm năng hợp tác vô hạn!

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.