Cuối tháng 6/2017, lễ ra mắt FLC Grand Hotel Hạ Long - dự án khách sạn 5 sao đầu tiên mà FLC đầu tư tại Quảng Ninh tại Hà Nội đã tạo một cơn sốt lớn trên thị trường, với 100% căn hộ trong đợt ra mắt đầu tiên ngay lập tức tìm được chủ mới.
Rất nhiều khách hàng chậm chân đã liên tục yêu cầu chủ đầu tư cũng như các đơn vị phân phối sớm triển khai các chương trình giới thiệu dự án tiếp theo để có cơ hội tiếp cận sản phẩm.
Đáp ứng nhu cầu cao của thị trường, Tập đoàn FLC cùng các đơn vị phân phối tiếp tục tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Condotel FLC Grand Hotel Hạ Long” vào sáng ngày 30/7 tới tại khách sạn Deawoo Hà Nội.
Thế đất địa linh
Vịnh Hạ Long từ lâu xác lập vị thế điểm đến đẳng cấp của một di sản thiên nhiên thế giới, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.
Các cơ sở hạ tầng kết nối Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn với Hạ Long bằng cả đường bộ và sắp tới là hàng không qua sân bay quốc tế Vân Đồn ngày càng thuận tiện cho hoạt động du lịch.
Tuy nhiên, so với nhu cầu lưu trú tăng từng ngày thì nguồn cung khách sạn còn khá khiêm tốn, và sẽ trở nên khan hiếm khi Quảng Ninh đạt mục tiêu đón 10,5 triệu lượt khách vào năm 2020.
Do đó, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vừa túi tiền, có khả năng sinh lời bền vững, là những “miếng bánh ngọt” mà các nhà đầu tư nóng lòng mong đợi, thậm chí săn lùng. Sự ra đời kịp thời của dự án condotel FLC Hạ Long đã làm thỏa mãn cơn khát đầu tư này.
Đỉnh cao di sản
FLC Grand Hotel Hạ Long tọa lạc tại đồi Văn Nghệ, trải dài trên địa phận cột 3, cột 5 và cột 8 của phường Hồng Hải và phường Hồng Hà, hai khu trung tâm văn hóa chính trị trọng điểm của thành phố Hạ Long.
Không những thế, FLC Grand Hotel còn sở hữu địa thế “tọa sơn nghênh hải” hiếm có, với tầm nhìn bao quát kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long.
“Sau khi dự án hoàn thành, FLC Hạ Long sẽ là điểm cao nhất của Hạ Long để ngắm vịnh. Về mặt hạ tầng, đây sẽ là dự án nằm ở trung tâm, kết nối toàn bộ các khu du lịch, khu hành chính, cơ sở lưu trú tại Hạ Long, với khoảng cách chỉ 5 phút lái xe”, đại diện FLC cho biết.
Nghỉ dưỡng thượng lưu
Không chỉ thu trọn trong tầm mắt bức tranh thủy mặc sống động của Hạ Long, FLC Grand Hotel còn được trang bị hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, như bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 1.000 m2, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000 m2 trên độ cao 100 m so với mực nước biển, club-house giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách...
Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng vịnh |
Đặc biệt, được thiết kế trên nóc khách sạn là khu skybar quy mô, từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ cảnh sắc vịnh Hạ Long.
Phục vụ nhu cầu giải trí của khách sở hữu dự án là sân golf 18 hố duy nhất tại Việt Nam nằm trên đỉnh đồi, gần trung tâm hành chính của thành phố, với triển vọng lọt vào top những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.
Sinh lời tối ưu
Kết cấu diện tích condotel linh hoạt (44 – 853m2) phù hợp với nhiều gói tài chính khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, cam kết lợi nhuận của FLC Grand Hotel Hạ Long đang được đánh giá thuộc nhóm hấp dẫn nhất thị trường.
Trong 8 năm đầu tiên, lợi nhuận FLC cam kết tối thiểu cho nhà đầu tư là 12%/năm. Sau 8 năm, nhà đầu tư tham gia chương trình cho thuê sẽ được hưởng mức chia sẻ lợi nhuận tỷ lệ 85:15, trong đó nhà đầu tư hưởng 85%.
Như vậy, ngay năm thứ hai đầu tư, khách hàng đã thu lời hơn 100 triệu đồng, và có ngay một khoản dư hấp dẫn sau khi trả cả lãi lẫn gốc.
FLC Grand Hotel Hạ Long nằm cạnh sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của Tập đoàn FLC hiện nay. |
Bên cạnh đó, nhà đầu tư được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong 12 tháng, đồng nghĩa khách hàng vay như không vay.
“Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoản tích lũy ban đầu khoảng 560 triệu đồng để sở hữu ngay căn condotel trị giá 1,4 tỷ đồng, sổ đỏ sở hữu lâu dài. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được sở hữu 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm trên toàn hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC”, đại diện FLC cho hay.
Với những ưu điểm trên, không khó lý giải sức hút của FLC Grand Hotel Hạ Long và nhiều nhà quan sát dự đoán tình trạng “cháy hàng” có thể tiếp tục diễn ra trong những đợt giới thiệu tiếp theo nếu nhu cầu vẫn tăng cao.