Omoda & Jaecoo Việt Nam: Sự kiện 'Fashionology – Khám phá tương lai' đánh dấu bước tiến mới trong ngành ô tô
Omoda & Jaecoo Việt Nam: Sự kiện 'Fashionology – Khám phá tương lai' đánh dấu bước tiến mới trong ngành ô tô
(Ngày Nay) - Omoda & Jaecoo – hai thương hiệu ô tô toàn cầu thuộc tập đoàn Chery – sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự kiện đặc biệt mang tên “Fashionology – Khám phá tương lai”. Đây không chỉ là buổi giới thiệu sản phẩm thông thường mà là một chương trình trình diễn nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa công nghệ ô tô và thời trang đẳng cấp, mở ra một định nghĩa mới cho khái niệm “lễ ra mắt sản phẩm” trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.
Cần sớm chỉnh trang không gian nghệ thuật cộng đồng tại Hà Nội
Cần sớm chỉnh trang không gian nghệ thuật cộng đồng tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Sự ra đời của các không gian nghệ thuật công cộng trên địa bàn Thủ đô đã tạo ra màu sắc mới cho đô thị Hà Nội, hình thành các điểm vui chơi giải trí cho người dân và là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật của một số đơn vị, tổ chức.
Trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình – Thanh âm xứ Mường”
Trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình – Thanh âm xứ Mường”
(Ngày Nay) - Vào 20h ngày 31/7, tại Quảng trường TP. Hòa Bình đã chính thức diễn ra chương trình nghệ thuật “Hòa Bình – Thanh âm xứ Mường” trong không gian giàu màu sắc bản địa, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, kết hợp trình diễn nghệ thuật hiện đại và ấn tượng, góp phần gắn kết bản sắc văn hóa với phát triển du lịch.
Khách tham quan khu trưng bày mỹ thuật đương đại của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.
Không gian nghệ thuật giúp công chúng có cái nhìn toàn diện về mỹ thuật đương đại Việt Nam
(Ngày Nay) - 65 tác phẩm thuộc các thể loại hội họa, đồ họa, điêu khắc… được các họa sỹ sáng tác từ năm 1986 đến nay ở Không gian trưng bày Mỹ thuật đương đại của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã giúp công chúng có cái nhìn toàn diện hơn về nền mỹ thuật Việt Nam đương đại.