Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ghé thăm gian hàng Phở Story tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, thực khách không chỉ thưởng thức món phở ăn liền lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc mà còn được đắm mình trong không gian quán phở đậm chất truyền thống.
Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn

Nói đến ẩm thực truyền thống Việt Nam không thể không nhắc tới phở - món ngon luôn lọt top những món ăn nổi tiếng nhất thế giới. Từ năm 2007, “phở” chính thức trở thành một danh từ riêng, được đưa vào bộ từ điển Oxford càng chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của phở Việt với ẩm thực thế giới.

Trong hàng nghìn thương hiệu tham gia Seoul Food 2023, không khó để nhận ra một góc rất Việt Nam, bình dị nhưng không kém phần nổi bật

Phở Story - một nhãn hiệu phở ăn liền mới từ Chin-su hiện đang có mặt tại sự kiện triển lãm ẩm thực quốc tế lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, quy tụ những thương hiệu uy tín, các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ… từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự xuất hiện của phở ăn liền Phở Story tại sự kiện này là một màn “chào sân” đầy ấn tượng bởi để được nhập khẩu vào thị trường Hàn Quốc đầy khắt khe, Phở Story phải tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế, thông qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Không chỉ thế, hương vị Phở Story cũng đã trải qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của người dùng một cách nghiêm túc, để hương vị Phở Story vừa giữ được nét truyền thống phở Việt nhưng vẫn đảm bảo hợp khẩu vị với người tiêu dùng quốc tế.

Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn ảnh 1

Ngay lần đầu tiên ra mắt, Phở Story đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đối tác

Tại Hội chợ ẩm thực quốc tế Seoul, phở ăn liền Phở Story không chỉ giới thiệu với bạn bè quốc tế về món phở thơm ngon nức tiếng, không gian quán phở truyền thống của Phở Story còn “kể” một câu chuyện về phở, về nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt mà khi càng tìm hiểu, lại càng thấy nó cuốn hút, thi vị. Bởi thế, có Phở Story ăn liền chuẩn vị thanh tao, những người trót dành tình cảm cho món phở Việt Nam luôn thỏa cơn thèm, dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Đến gian hàng Phở Story, quan khách không chỉ được nếm thử hương vị Phở Story đậm nét truyền thống mà còn được trải nghiệm mặc thử áo dài, chụp hình cùng tô phở khổng lồ

Tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu: “Ẩm thực Việt Nam nằm trong danh sách những nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Các món nước truyền thống như phở, bún, miến, lẩu… cũng gây thương nhớ cho người Việt lẫn thực khách quốc tế. Vì vậy, Masan Consumer mong muốn góp phần mang sức mạnh của ẩm thực Việt ra toàn cầu thông qua bộ gia vị Chin-su, phở Chin-su Phở Story, để thế giới có thể thưởng thức ẩm thực Việt ở bất kỳ đâu. Cùng với hàng trăm doanh nghiệp nội địa khác, Masan Consumer sẽ góp phần phát triển những mặt hàng thế mạnh này ở bình diện toàn cầu”.

Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn ảnh 2

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu tại sự kiện

Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên Phở Story lựa chọn để giới thiệu món phở ăn liền hương vị truyền thống thể hiện tầm nhìn chiến lược của Masan, đồng thời tạo cú hích lớn trên thị trường và góp phần nối dài ảnh hưởng của ẩm thực Việt Nam tại quốc tế. Song song với việc ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Phở Story cũng sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào tháng 6 này với kỳ vọng mang đến làn gió hoàn toàn mới cho ngành phở ăn liền. Phở Story là mở đầu của hàng loạt “câu chuyện” ẩm thực Việt Nam mà Chin-su muốn “kể” cho bạn bè quốc tế, cũng là những dấu chân vững chắc của Chin-su trên hành trình đưa món ăn truyền thống Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.