Doanh nghiệp Việt nào hội tụ đầy đủ yếu tố để “hiện đại hóa” bán lẻ Việt Nam?
Doanh nghiệp Việt nào hội tụ đầy đủ yếu tố để “hiện đại hóa” bán lẻ Việt Nam?
(Ngày Nay) - Reliance Retail, là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?
Đại diện Công ty Masan Consumer và các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại Foodex.
CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
(Ngày Nay) - Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới , Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU.
Masan Consumer tham gia hội chợ xuất khẩu TP HCM.
Masan tiếp tục là điểm đến của dòng tiền từ quỹ ngoại
(Ngày Nay) - Ngày 6/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố Bain Capital – Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới với tổng tài sản quản lý xấp xỉ 180 tỷ USD đã đồng ý gia tăng thêm 50 triệu USD vào khoản đầu tư vốn cổ phần của Masan Group, nâng mức đầu tư lên 250 triệu USD so với mức 200 triệu USD đã công bố vào tháng 10 năm 2023.
Masan đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế
Masan đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế
(Ngày Nay) - Nửa đầu năm 2023, trong bối cảnh điều kiện vĩ mô thách thức làm ảnh hưởng ít nhiều đến các hoạt động kinh doanh sản xuất và tâm lý tiêu dùng, Masan vẫn tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến chiến lược xuyên suốt các hoạt động kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài cho doanh nghiệp, con người và xã hội. Những nỗ lực ấy của Masan đã được ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Rộn ràng ưu đãi hè, WinMart giảm giá đến 30% hàng trăm mặt hàng
Rộn ràng ưu đãi hè, WinMart giảm giá đến 30% hàng trăm mặt hàng
(Ngày Nay) - Trong tháng 7, chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN - Hội viên WIN, đã chính thức cán mốc 6 triệu thành viên tham gia. Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” trên toàn quốc, giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
Masan Consumer cùng TP. Hồ Chí Minh tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới
Masan Consumer cùng TP. Hồ Chí Minh tăng cường quảng bá hàng Việt ra thế giới
(Ngày Nay) - Ngày 25/5, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan đồng hành cùng Sở Công Thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội Chợ Xuất Khẩu Thành phố Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Nước mắm Chin-su "đốn tim" người Nhật
Ẩm thực Việt góp mặt trên “sân chơi” thị trường lớn của thế giới
(Ngày Nay) -  Từ lâu, ẩm thực Việt đã luôn có sức hút với bạn bè quốc tế. Theo chuyên trang Taste Atlas , Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trên bản đồ ẩm thực châu Á nhờ hàng loạt món ăn hấp dẫn. Việc doanh nghiệp Việt có tiềm lực mang văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, không chỉ góp phần đưa ẩm thực Việt Nam phát triển hơn trên bản đồ thế giới còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước cho những lợi ích lâu dài trong tương lai.