Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 29/09, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ diễn thuyết tại Hội thảo.
Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ diễn thuyết tại Hội thảo.

Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của diễn giả Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™; Diễn giả Nguyễn Tú Quỳnh – Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™.

Thương hiệu là tài sản vô hình lớn lên cùng với sự phát triển của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lợi thế thương mại trong định giá doanh nghiệp. Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa “ Công nghệ - Tài chính - Bất động sản” với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản. Theo đó, hội thảo lần này sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau cùng những giải pháp tiềm năng nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu Meey Land trong tương lai.

Thông qua Hội thảo này, các chuyên gia đến từ Narrativ.Design™ cùng các cấp Lãnh đạo của Meey Land đã thảo luận về vai trò quan trọng của tầm nhìn thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển một hệ sinh thái tương hỗ trên nền tảng công nghệ. Làm rõ tầm nhìn Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” không chỉ là nền tảng ý nghĩa cơ sở mà còn là chất kết dính để kết nối các thương hiệu sản phẩm và là điểm chung trong đường lối phát triển của các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Meey Group.

Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” được coi là điểm mở đầu để khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm còn lại trong 26 sản phẩm của Meey Group thay vì lựa chọn sử dụng các ứng dụng và dịch vụ riêng lẻ khác. Mỗi sản phẩm gắn liền với từng “nỗi đau” của thị trường bất động sản và hứa hẹn đem đến một sự chuyển mình mạnh mẽ cũng như tiến gần hơn với mục tiêu chuyển đổi số cho ngành này.

Một thảo luận quan trọng khác được đề cập đến trong Hội thảo lần này là việc chuyển đổi mô hình “mạng lưới mối quan hệ” trong ngành bất động sản thành hệ sinh thái “kinh tế công nghệ bất động sản” khi các đơn vị trong hệ sinh thái cộng tác với nhau vì một mục đích chung. Cách tiếp cận đặt hệ sinh thái làm trọng tâm đồng nhất với tầm nhìn của Meey Land trong việc vận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra và vận hành một hệ sinh thái kinh tế mới thay vì chỉ ứng dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm mới như một số start-up công nghệ khác.

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của Narrativ.Design với Meey Land có thể tăng thêm độ chính xác cho tốc độ mà Meey Land đang có trong vấn đề xây dựng năng lực và văn hóa thương hiệu của mình”.

Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu ảnh 1

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ tại sự kiện.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ: “Thị trường bất động sản vốn dĩ là “một mảnh đất màu mỡ”, nhưng cũng rất cồng kềnh và khó thay đổi. Vì thế, với vai trò là một start-up công nghệ bất động sản với tốc độ tăng trưởng nhanh, bài toán đặt ra cho Meey Land không chỉ là việc thay đổi cách ngành hàng vận hành, mà còn là việc thay đổi niềm tin và thói quen của khách hàng và các đối tác khác trong hệ sinh thái bất động sản truyền thống”.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land bày tỏ quan điểm của người đại diện tại Hội thảo: “Chúng tôi kỳ vọng sau chương trình đào tạo này Meey Land sẽ có bước đột phá trong công tác xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng, chiến lược. Qua đó, khẳng định giá trị đóng góp cho xã hội thông qua những sản phẩm công nghệ mà công ty đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển để đưa ra thị trường”.

Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu ảnh 2

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land.

Việc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức Hội thảo là bước tiếp nối quá trình hợp tác của PwC Việt Nam và Meey Land trong rà soát mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, vận hành thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ của PwC Việt Nam đối với Meey Land trong việc nâng cao năng lực cán bộ và hướng tới vận hành ngày càng chuyên nghiệp.

Bình luận
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
(Ngày Nay) - Theo hướng dẫn một số nội dung tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2025 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, trong thời hạn đăng ký dự thi tốt nghiệp (từ 21/4 đến 17 giờ ngày 28/4), thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng phải khai báo trên phần mềm đầy đủ, đúng các thông tin kèm minh chứng để hưởng ưu tiên trong xét tuyển.