Meta "lôi kéo" người sáng tạo nội dung TikTok

(Ngày Nay) - Ngày 21/1, Meta đã công bố một sáng kiến thú vị nhằm thu hút các người sáng tạo nội dung nổi bật từ TikTok sang các nền tảng của mình.
Biểu tượng của Tập đoàn Meta. Ảnh: AFP/TTXVN
Biểu tượng của Tập đoàn Meta. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo đó, những người sáng tạo nội dung trên TikTok đủ điều kiện sẽ có cơ hội nhận thưởng lên đến 5.000 USD trong vòng 3 tháng nếu tích cực đăng tải các video ngắn Reels trên Facebook và Instagram.

Bên cạnh đó, Meta còn mở rộng cơ hội kiếm tiền cho các nhà sáng tạo nội dung bằng cách cho phép họ tham gia chương trình Kiếm tiền nội dung của Facebook. Chương trình này sẽ giúp họ có thêm thu nhập từ nhiều hình thức nội dung khác nhau như video, ảnh và bài viết.

Để hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển cộng đồng trên Instagram và Facebook, Meta cũng sẽ cung cấp các hợp đồng nội dung cho một số cá nhân nổi bật, giúp họ tăng lượng người theo dõi và kết nối với cộng đồng người dùng rộng lớn trên Instagram và Facebook.

Song song với đó, Meta cho biết sẽ thực hiện một số cải tiến tính năng đối với Reels nhằm tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và thân thiện hơn những người sáng tạo nội dung từ TikTok, giúp họ phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong thế giới video ngắn.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh hành pháp để kéo dài thêm 75 ngày trước khi lệnh cấm TikTok có hiệu lực. Tuy nhiên, TikTok vẫn chưa quay trở lại các cửa hàng ứng dụng của Apple và Google. Điều này cho thấy Meta đang tận dụng cơ hội này để thu hút thêm nhiều người sáng tạo và người dùng mới.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.