TP Hồ Chí Minh: Thu hút gần 30 triệu lượt khách du lịch quốc tế và nội địa trong năm 2022
TP Hồ Chí Minh: Thu hút gần 30 triệu lượt khách du lịch quốc tế và nội địa trong năm 2022
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, trong năm 2022 TP Hồ Chí Minh đã thu hút gần 30 triệu lượt khách du lịch quốc tế và nội địa, tăng 100% so cùng kỳ năm 2021. Riêng khách du lịch nội địa tăng 167% so với cùng kỳ, tổng thu du lịch đạt 120.000 tỉ đồng, tăng 33% so với kế hoạch năm 2022.
DN Ba Lan xúc tiến thương mại, giới thiệu quảng bá nông sản chất lượng cao tại TPHCM. - VGP/Lê Anh
Ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam thu hút các DN ngoại
Với mức tăng trưởng kinh tế ổn định, thị trường lớn với hơn 96 triệu người, ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam đang là “thỏi nam châm” thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tới tìm hiểu thị trường nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đầu tư trong thời gian tới.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Chiến lược thu hút FDI thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang thu hút sự quan tâm của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau gần 30 năm thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), dòng vốn này đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
Các doanh nghiệp dần quay lưng với xăng E5
Các doanh nghiệp dần quay lưng với xăng E5
(Ngày Nay) - Dù đã có chỉ thị kể từ ngày 1/1/2018, chỉ cho phép sản xuất kinh doanh xăng E5 RON92 và xăng khoáng RON 95 trên phạm vi toàn quốc, tuy vậy xăng sinh học đang gặp khó khăn trên thị trường trong nước
Ông Nguyễn Đức Công, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF phát biểu trong Lễ khai mạc.
Khai mạc giải KLF Golf Tournament 2017
(Ngày Nay) -Sáng 7/10, giải KLF Golf Tournament 2017 có cơ cấu giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng đã chính thức diễn ra tại Sân FLC Ha Long Golf Club với sự góp mặt của hơn 600 golfer.
 
Hai doanh nghiệp Việt tham dự lễ hội Việt Nam 2017 tại Nhật Bản
Hai doanh nghiệp Việt tham dự lễ hội Việt Nam 2017 tại Nhật Bản
(Ngày Nay) -Tham gia lễ hội với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác trong cộng đồng Việt – Nhật, Tập đoàn FLC đã giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới khách hàng và nhà đầu tư tại Kanagawa.