Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ

Những mối quan hệ mới trong tháng 11 của Xử Nữ sẽ mang lại khá nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt trong công việc của Xử Nữ.
Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ
Bạn cũng nên chú ý đến những rủi ro trong các quyết định của mình. Bạn khá thẳng tính, nhưng cần cân nhắc khi mở lời để tránh mất lòng đối phương. Đừng nhìn lại những việc đã qua, mà hãy hành động theo bản năng với những kỹ năng, kinh nghiệm, cùng trực giác sáng tạo của mình. Những điều đó sẽ giúp bạn tránh được sai lầm đấy.
Hãy chứng tỏ khả năng cũng như trách nhiệm của mình trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm Xữ Nữ vào khoảng tuần thứ ba. Vì thế hãy chứng minh khả năng của bản thân đối với cấp trên, biết đâu Xữ Nữ sẽ được tăng lương khi hoàn thành tốt công việc, hơn nữa là khả năng được thăng chức, hấp dẫn quá phải không? Một vài sự nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với “nửa kia” và có khả năng dẫn đến một cái kết không mấy có hậu cho cả hai, lời khuyên dành cho Xữ Nữ chính là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!
Về công việc – sự nghiệp: Bạn càng quan tâm về công việc thì mọi người càng chú ý đến bạn. Hãy trình bày với lãnh đạo về những ý tưởng mà bạn có vì điều đó sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy.

Về tài chính: Bạn không nên đầu tư một cách vội vàng. Bạn nên biết cách dự trữ cho những ngày tồi tệ, vì thời gian sắp tới sẽ có vài chuyện không được thuận lợi đâu nhé.

Về sức khỏe: Hãy tập trung nhiều hơn vào sức khoẻ bản thân. Bạn cần chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên quan tâm đến chính mình.

Tháng này sẽ làm cho tình yêu và mối quan hệ của Xử Nữ trở nên sâu sắc hơn. Tiếp tục giữ các mối quan hệ giao tiếp, Xử Nữ sẽ có nhiều tiến triển hơn ở khía cạnh tình cảm. Nếu đã kết hôn, Xử Nữ nên luyện tập hơn nữa đức tính kiên trì và thấu hiểu người khác, đặc biệt là vào khoảng ngày 21-27.

Nhiều buổi họp và tiệc tùng trong gia đình sẽ diễn ra tháng này. Nếu còn độc thân, Xử Nữ có thể sum họp với gia đình hoặc tụ tập với bạn bè. Sức khỏe, sinh lực và năng lực của Xử Nữ trong tháng này tốt hơn hẳn.

Thất bại không làm họ sợ hãi mà tự mình nỗ lực và vươn lên. Với những người sinh ra dưới cung Xử Nữ, việc bị thương hay gặp tai nạn có thể xảy ra vào 5-15. Nên đề phòng trộm “ghé thăm” nhà bạn, hãy kiểm tra hệ thống báo cháy, khi lưu thông trên đường cũng hãy thận trọng…

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ - anh 1

Màu sắc may mắn là con công màu xanh và màu vàng nhạt.

Con số may mắn trong tháng 11 của Xử Nữ là 10 và 17.

Ngày tốt, xấu của Xử Nữ trong tháng 11:

Ngày may mắn: 8, 9, 10, 18, 19, 27, 28, 30

Ngày kém may mắn: 4, 5, 11, 12, 24, 25, 26, 29

Ngày cho tình cảm: 2, 3, 4, 5, 13, 14, 22, 23, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 1, 2, 3, 13, 14, 20, 21, 22, 23, 29, 30

Ngày cho công việc: 6, 7, 11, 12, 16, 17, 24, 25, 28, 29

Xem bói tử vi tháng 11/2015 của Xử Nữ:

Xem tử vi ngày Chủ Nhật – 1/11/2015 của Xử Nữ: Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Xem tử vi ngày Thứ 2 – 2/11/2015 của Xử Nữ: Khi Xử Nữ sẵn sàng từ bỏ một điều gì đó thì bạn lại cảm nhận được sự biến chuyển của nó trong thời gian gần đây. Điều này là một sự ngạc nhiên thú vị, nhưng vẫn kịp một khi bạn sẵn sàng để quay trở lại và nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ cuối cùng đã xảy ra theo cách mà bạn không bao giờ đoán trước được nhưng thực sự bạn lại cảm thấy hài lòng với kết quả này.

Xem tử vi ngày Thứ 3 – 3/11/2015 của Xử Nữ: Bạn hôm nay có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu. Càng mở rộng mối quan hệ bạn bè thì Xử Nữ càng thấy mình còn nhiều yếu kém và còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày Thứ 4 – 4/11/2015 của Xử Nữ: Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Tử vi ngày Thứ 5 – 5/11/2015 của Xử Nữ: Hãy tham gia các hoạt động bên ngoài nhiều hơn để biết xung quanh mình mọi thứ đang ra sao. Hạn chế ngồi máy tính, cẩn thận không sau hè bạn phải gắn bó với cặp kính dầy cộp đấy nhé.

Tử vi ngày Thứ 6 – 6/11/2015 của Xử Nữ: Chẳng có lý do gì để hôm nay bạn từ chối một lời mời hấp dẫn. Bạn nên gạt qua tự ái cá nhân để đón lấy cơ hội phát triển. Đối phương đang thực sự có thiện chí và bạn cũng nên bày tỏ lòng nhiệt tình của mình để đáp lại.

Xem tử vi ngày Thứ 7 – 7/11/2015 của Xử Nữ: Những gì đã thuộc về nguyên tắc thì Xử Nữ nên theo nghiêm túc. Đừng tưởng những hành động của bạn không ai biết, nhất cử nhất động của bạn đều bị đưa vào tầm ngắm. Chỉ có điều phụ huynh đang để cho bạn một khoảng không tự do nhất định, đừng vượt quá giới hạn.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật – 8/11/2015 của Xử Nữ: Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 8/11/2015 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Xem tử vi ngày Thứ 2 – 9/11/2015 của Xử Nữ : Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm ta lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Tử vi ngày Thứ 3 – 10/11/2015 của Xử Nữ: Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ - anh 2

Tử vi ngày Thứ 4 – 11/11/2015 của Xử Nữ: Mọi việc đến với bạn khá “thuận buồm xuôi gió”, Xử Nữ không kì vọng quá nhiều vì sợ sẽ thất vọng lắm. Nhưng chính thái độ bình thản thì bạn lại có được thành công hơn cả mong đợi.

Xem tử vi ngày Thứ 5 – 12/11/2015 của Xử Nữ: Bạn sẽ thoả hiệp hay chiến đấu vào ngay đầu tuần? Hãy làm sao để giữ được thái độ hợp tác ngay cả khi đang diễn ra mâu thuẫn. Từ thứ 4, Xử Nữ có cơ hội để đào sâu hơn những triết lý các nhân của riêng mình. Từ thứ 6, hãy tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều công việc hữu ích đấy.

Xem tử vi ngày Thứ 6 – 13/11/2015 của Xử Nữ: Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Xem tử vi ngày Thứ 7 – 14/11/2015 của Xử Nữ: Hãy tham gia các hoạt động bên ngoài nhiều hơn để biết xung quanh mình mọi thứ đang ra sao. Hạn chế ngồi máy tính, cẩn thận không sau hè bạn phải gắn bó với cặp kính dầy cộp đấy nhé.

Xem tử vi ngày Chủ Nhật – 15/11/2015 của Xử Nữ: Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những “tin đồn vỉa hè” đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Xem tử vi ngày Thứ 2 – 16/11/2015 của Xử Nữ: Mọi việc đến với bạn khá “thuận buồm xuôi gió”, Xử Nữ không kì vọng quá nhiều vì sợ sẽ thất vọng lắm. Nhưng chính thái độ bình thản thì bạn lại có được thành công hơn cả mong đợi.

Xem tử vi ngày Thứ 3 – 17/11/2015 của Xử Nữ: Phải chăng Xử Nữ thực sự không có tâm trạng để học tập/làm việc vào lúc này? Mọi việc sẽ tốt hơn thôi, có lẽ bạn hơi bị áp lực trong công việc thôi mà. Xử Nữ đừng lo lắng gì cả, cuối tuần này hãy chơi thật thoải mái đi và nhớ phải quay lại với công việc bắt đầu từ tuần sau đấy.

Xem tử vi ngày Thứ 4 – 18/11/2015 của Xử Nữ: Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Tử vi ngày Thứ 5 – 19/11/2015 của Xử Nữ: Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Xem tử vi ngày Thứ 6 – 20/11/2015 của Xử Nữ: Ngày 20/11/2015 bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Xử Nữ - anh 3

Xem tử vi ngày Thứ 7 – 21/11/2015 của Xử Nữ: Bạn sẽ thoả hiệp hay chiến đấu vào ngay đầu tuần? Hãy làm sao để giữ được thái độ hợp tác ngay cả khi đang diễn ra mâu thuẫn. Từ thứ 4, Xử Nữ có cơ hội để đào sâu hơn những triết lý các nhân của riêng mình. Từ thứ 6, hãy tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều công việc hữu ích đấy.

Xem tử vi ngày 22/11/2015 của 12 cung hoàng đạo: Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Xem tử vi ngày Thứ 2 – 23/11/2015 của Xử Nữ: Xử Nữ có một khiếm khuyết như thế này, bạn biết nhiều thứ nhưng đôi khi bạn lại không làm tốt những việc mà bạn biết rằng mình đáng lẽ phải nên làm. Bạn tập trung nhiều đến nỗi bạn quên béng đi những việc vốn rất hiển nhiên, rõ ràng trước mắt mọi người. Điểm tốt là bạn hoàn thành chúng, nhưng điểm dở là bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn hay yêu cầu.

Xem tử vi ngày Thứ 3 – 24/11/2015 của Xử Nữ như thế nào nhé: Ngày 24/11/2015 là ngày không may mắn của Xử Nữ. Bạn sẽ gặp vài rắc rối trong giao tiếp và các kế hoạch mà bạn đặt vào rất nhiều hy vọng có thể sẽ bị “bể dĩa” mặc dù đã nổ lực hết mình. Nhưng đừng vì thế mà lùi bước, đừng để người khác tác động, ngược lại hãy can đảm bước về trước.

Xem tử vi ngày Thứ 4 – 25/11/2015 của Xử Nữ như thế nào nhé: Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Xem tử vi ngày Thứ 5 – 26/11/2015 của Xử Nữ : Cuộc sống của bạn đang bị đảo lộn bởi quyết định của ai đó. Bạn sẽ mất một thời gian để thích nghi và thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cố chấp nhìn thứ đã qua.

Xem tử vi ngày Thứ 6 – 27/11/2015 của Xử Nữ: Khả năng ngoại giao tốt là thế mạnh của Xử Nữ. Bạn dễ dàng bắt chuyện với những người xung quanh và chiếm được cảm tình của họ. Nhưng khi đứng trước người mà bạn thích thì Xử Nữ như bị “mất điện” và lúng túng không biết nói gì.

Xem tử vi ngày 28/11/2015 của Xử Nữ: Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Xem tử vi ngày 29/11/2015 của Xử Nữ: Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Xem tử vi ngày 30/11/2015 của Xử Nữ: Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Xem tử vi ngày 31/11/2015 của Xử Nữ: Hôm nay, Xử Nữ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và nhận được đánh giá cao của mọi người. Hãy thử làm điều gì đó khác với thói quen thường ngày của bạn, biết đâu bạn sẽ gặp những điều thú vị và đạt được kết quả tốt hơn. Nhớ cẩn thận đừng để xảy ra sai sót nhỏ nào nhé!

>>>Xem thêm:

Tử vi tháng 11/2015 của cung Sư Tử

Tử vi tháng 11/2015 của cung Cự Giải

Tử vi tháng 11/2015 của cung Song Tử

Nha Trang (th)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.