Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hay kìm nén cảm xúc ở trong lòng nên họ dễ bị mắc chứng trầm cảm.
Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Các chỉ số của cung Bảo Bình T10/2015:

Chỉ số tâm trạng: ★★★

Chỉ số sức khoẻ: ★★★

Chỉ số tình yêu: ★★

Quý nhân: Song Tử

Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2) - anh 1

Tổng thể: Vận thế tổng thể trong tháng 10 của Bảo Bình tụt lùi hơn trong số 12 chòm sao, nhưng bản thân Bảo Bình cũng không phát huy hết tính năng động chủ quan của mình để làm thay đổi tình trạng này. Bảo Bình không hăng hái làm việc, đã vậy lại quá kiêu ngạo trong chuyện tình cảm khiến bầu không khí trở nên quá nặng nề. Về mặt tài chính, có thể đầu tư với quy mô nhỏ.

Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2) - anh 2

Công việc: Trong công việc, Bảo Bình không nhiệt tình với công việc, cũng không mấy bận tâm đến những lời chê trách của khách hàng, không làm tốt nhiều việc. Bảo Bình không nên làm việc một mình, nên kết hợp với mọi người để tạo thành một khối sức mạnh, như vậy mới có thể nâng cao hiệu quả làm việc, đồng thời có cơ hội quen biết thêm nhiều bạn bè.

Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2) - anh 3

Tình yêu: Bảo Bình trong tháng này khá lặng lẽ, ít nói, tính cách này ảnh hưởng đến sự tiến triển tình cảm của họ, Bảo Bình không thích nói về những chuyện liên quan đến bản thân mình quá nhiều với người bạn đời, khiến bầu không khí trở nên buồn chán. Bảo Bình còn độc thân lại đòi hỏi quá cao, bỏ qua rất nhiều người có thể ở bên cạnh mình.

Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2) - anh 4

Tài chính: Về mặt tài chính, khoản thu nhập ngoài lương trong tháng này ở mức bình thường, Bảo Bình không nên đầu tư vào những khoản có quá nhiều rủi ro, nhưng có thể cân nhắc để đầu tư trên quy mô nhỏ, cần lưu ý tìm hiểu nghiên cứu tình hình trước khi tiến hành đầu tư.

Sức khoẻ: Tháng 10, Bảo Bình không gặp trở ngại gì lớn về sức khỏe. Chỉ có điều tâm trạng hơi đi xuống, việc gì cũng kìm nén ở trong lòng nên họ dễ bị chứng trầm cảm.

Vận thế T10 – 2015 cung Bảo Bình (20/1-18/2) - anh 5

Học tập: Tinh thần học tập đã đi xuống, dễ học lệch môn, dễ sinh tâm lý chán ghét môn học mà bản thân Bảo Bình thấy không thích học.

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.