Vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, Đại hội Thể thao lớn nhất Đông Nam Á dành cho học sinh trung học đã chính thức khởi tranh cùng với hơn 1.300 vận động viên (VĐV) học sinh, huấn luyện viên (HLV) từ 10 quốc gia trong khu vực. Riêng nước chủ nhà Việt Nam có 190 thành viên tham gia 6/6 bộ môn.
Tập đoàn TH cùng nhãn hàng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT, nhà tài trợ Kim cương và nhà tài trợ Vàng của Đại hội, đã mang tới các sản phẩm mát lành, tinh khiết, tự nhiên tới các bạn học sinh cùng các thầy cô, các HLV, giúp “thổi bay” cái nắng hè và cung cấp nguồn năng lượng để các VĐV cháy hết mình trong mọi phần thi.
Có mặt tại Lễ thượng cờ - nghi lễ chính của Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 từ rất sớm, bạn Christian (VĐV bộ môn Bơi Singapore) cùng đoàn đã có mặt tại khu vực booth của Tập đoàn TH.
Dưới cái nắng của thành phố biển Đà Nẵng, sau Lễ thượng cờ của Đại hội thể thao học sinh lớn nhất Đông Nam Á, Christian và các bạn cùng trang lứa trong khu vực ASEAN hào hứng, thích thú giải khát với những hộp sữa chua uống tiệt trùng thanh mát, vị ngon tự nhiên TH true YOGURT. “Cực kỳ ngon, em thấy đây là một thức uống tuyệt vời!”. Đó là cảm nhận của Christian sau khu sử dụng sản phẩm.
Các thầy cô lãnh đội và huấn luyện viên, chuyên gia trong đoàn Singapore cũng chia sẻ, Singapore là thị trường phát triển, yêu cầu cao và khắt khe về an toàn thực phẩm, đa dạng các dòng sản phẩm từ sữa. Phụ huynh và thầy cô, học sinh Singapore cũng cực kỳ chú trọng đến sức khỏe và có yêu cầu cao đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những người luyện tập thể thao thì lại càng “kỹ tính” khi lựa chọn sản phẩm. Dù khó tính và có khẩu vị đa dạng, các sản phẩm đến từ Tập đoàn TH đã hoàn toàn chinh phục khẩu vị của các bạn trẻ đến từ Đảo quốc Sư tử cũng như các nước ASEAN khác như Cambodia, Malaysia, Indonesia, Lào,…
Tập đoàn TH không chỉ nổi tiếng với thương hiệu TH true MILK mà đến nay đã nghiên cứu và phát triển với gần 200 sản phẩm phong phú các ngành hàng từ sữa tươi sạch và đồ uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Theo đuổi các giá trị cốt lõi như Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Vì hạnh phúc đích thực, Thân thiện với môi trường, từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế quan trọng như ISO, FSSC, BRC…và đặc biệt là chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới và phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường quốc tế.
Với tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà gần 200 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra các nước ASEAN. Ví dụ, các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH đã lên kệ tại hàng loạt hệ thống siêu thị và các sàn thương mại điện tử tại Singapore từ năm 2022, giúp người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm TH rất dễ dàng tại đảo quốc này.
Tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á, không chỉ riêng đoàn thể thao Singapore, các HLV, các thầy cô cùng hơn 1300 VĐV có mặt cũng cực kỳ ưa thích hương vị sữa tươi sạch được lên men tự nhiên kết hợp cùng trái cây thơm ngon của sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT và sự tinh khiết, ngọt lành của dòng nước từ nguồn núi lửa triệu năm TH true WATER (nước uống chính thức của sự kiện).
Sản phẩm của Tập đoàn TH chinh phục khẩu vị đa dạng của các VĐV, HLV trong khu vực ASEAN và đại biểu quốc tế |
Trải qua hơn 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch và đồ uống tự nhiên hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của TH được sản xuất với công nghệ đầu cuối hiện đại, những tiêu chuẩn khắt khe nhất, trở thành các Thương hiệu Quốc gia được lựa chọn đồng hành với nhiều sự kiện lớn của đất nước, trong đó có các sự kiện ngoại giao quan trọng. Thành công của TH đã góp phần khai mở nhiều thị trường quốc tế, đưa niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới.
Với tầm nhìn và sứ mệnh “Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, Tập đoàn TH là nhà tài trợ kim cương và nhãn hàng Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT là nhà tài trợ vàng cho ASEAN Schools Games lần thứ 13.
Trong nhiều năm qua, Tập đoàn TH đã tiên phong khởi xướng và đồng hành cùng nhiều chương trình góp phần nâng cao thể lực, trí lực cho thế hệ tương lai của đất nước, có thể kể đến Giải chạy dành cho học sinh - sinh viên S Race đạt kỷ lục châu Á.
Đây là bước đi nối dài chuỗi hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe học đường của Tập đoàn TH, cho thấy quyết tâm và hành động quyết liệt nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và thể chất của trẻ em, hướng tới tạo dựng những thế hệ vàng phát triển toàn diện tầm vóc, thể lực, trí lực cho Việt Nam.