Xu hướng chăm sóc da tối giản cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn
Herbloom tiên phong trong việc áp dụng xu hướng làm đẹp bền vững, với các sản phẩm không chỉ hoàn toàn không sử dụng thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật, mà còn loại bỏ hoàn toàn các chất hóa học có hại. Sự ra đời của dòng sản phẩm thuần chay mới của Herbloom không chỉ là bước đột phá trong việc chăm sóc sức khỏe làn da, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc nâng cao ý thức cộng đồng về việc bảo vệ quyền lợi động vật và bảo vệ môi trường sống xanh, sạch.
Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, Herbloom cam kết cung cấp sản phẩm thuần chay từ nguyên liệu 100% tự nhiên, không gây kích ứng và không độc hại. |
Chiết xuất từ Kombucha độc đáo, cùng sự hòa quyện của mùi hương thảo mộc kết hợp với tinh chất hoa cỏ, dòng sản phẩm thuần chay (bao gồm làm sạch, dưỡng da, chống nắng) của Herbloom được công nhận lành tính nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Herbloom đang nỗ lực trở thành biểu tượng cho lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường, là bước tiến mới trên hành trình “ăn sạch, sống xanh” mà xã hội đang hướng tới.
Chủ tịch Noh Yun Min tại buổi ra mắt thương hiệu Herbloom tại Việt Nam. |
"Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu dòng sản phẩm này ra thị trường thông qua đối tác phân phối độc quyền của chúng tôi. Với việc hợp tác cùng nhà phân phối uy tín, chúng tôi tin rằng các dòng sản phẩm này sẽ được đưa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất," ông Noh Yun Min, Chủ tịch thương hiệu Herbloom phát biểu:
"Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm sẽ gặt hái được sự thành công và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt."
Trước khi chính thức được phân phối tại Việt Nam, sản phẩm của Herbloom có thể dễ dàng được tìm thấy ở những trang web, cửa hàng mỹ phẩm tại Hàn Quốc, là thương hiệu được chứng nhận và giới thiệu rộng rãi tại quốc gia này. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên Herbloom lựa chọn trên hành trình chinh phục thị trường khu vực.
Chuyên gia da liễu Ham Young Sim, người sáng lập CoCocon Hàn Quốc phát biểu tại hội thảo. |
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của CoConco tại hội thảo. |
Cũng tại hội thảo, các chuyên gia da liễu Hàn Quốc cũng đã có những chia sẻ về những phương pháp chăm sóc, trẻ hóa làn da theo xu hướng bền vững. Bà Ham Young Sim, người sáng lập CoConCo, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã có thời gian giới thiệu và giao lưu với công chúng Việt Nam. Đại diện CoConCo cho biết: "Tinh chất trị nám của CoConCo chứa các dưỡng chất thiết yếu kết hợp công nghệ tiên tiến, nhằm cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điều trị các vấn đề về nám da. Công thức độc đáo của sản phẩm giúp làm giảm sự xuất hiện của vết nám, tăng cường sự đồng đều màu da và làm mờ các đốm đen, mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ.
Một trong những ưu điểm của tinh chất trị nám tại nhà của CoConCo là sự tiện lợi mà vẫn đạt được kết quả như điều trị chuyên sâu tại spa hoặc phòng khám da liễu."
Các thực phẩm chăm sóc sức khỏe được giới thiệu tại hội thảo. |
Một phương pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo và rất phổ biến tại các nước Châu Á hiện nay cũng được giới thiệu tại hội thảo là Massage tre (massage bamboo). Các kỹ thuật viên sử dụng đoạn tre để nhấn, xoa bóp trên cơ thể. Bằng cách áp dụng áp lực nhẹ nhàng và chuyển động linh hoạt của đoạn tre, massage tre sẽ đem lại sự thoải mái và thư giãn cho cơ thể ngay lập tức. Công dụng chính của loại hình này bao gồm giảm căng thẳng và stress, kích thích sự tuần hoàn máu, và cải thiện tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức khỏe cơ bắp. So với các phương pháp nâng cơ khác, đây là phương pháp không cần xâm lấn hay nghỉ dưỡng, đem lại hiệu quả lâu dài và tốt cho sức khỏe.